Digital Marketing Channels: SEO thế nào để tăng hạng website trên Google?

Tối qua dù vẫn đang trong kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ, các học viên lớp Digital Marketing Channels vẫn có mặt tại Sage Academy để tham gia học phần SEO cùng huấn luyện viên Trịnh Thành (CEO SEO SEVA).

DMC-sage-digital-marketing-channels-01

Nội dung buổi học bao gồm: Chiến lược và quy trình SEO; Các kĩ thuật SEO; Thực hành lập kế hoạch SEO và công cụ giám sát. Trước khi đi vào chi tiết, huấn luyện viên Trịnh Thành chia sẻ về các yếu tố chính tạo thành bộ máy tìm kiếm Google (Spider, Index và Query) và cách thức Google vận hành. Đồng thời, thầy phân tích sự chuyển dịch các mô hình hành vi khách hàng: từ AIDMA (truyền thống) đến AISAS (thời đại digital).

DMC-sage-digital-marketing-channels

Về phần từ khóa, thầy Thành hướng dẫn học viên cách phân loại và so sánh từ khóa, xem xét mức độ cạnh tranh để biết nên dùng từ khóa nào.  Về phần nội dung, thầy lần lượt phân tích các phương pháp để tối ưu từng phần: tiêu đề, mô tả, heading, external link và LSI. 

DMC-sage-digital-marketing-channels

Tuần này, cả lớp sẽ tiếp tục học phần vô cùng thú vị: Facebook Marketing – công cụ vô cùng quan trọng trong thời đại kết nối ngày nay. Cùng chờ đón nhé!

DMC-sage-digital-marketing-channels

Nếu anh chị đang quan tâm và muốn xây dựng hệ thống kênh Digital Marketing cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với học viện Sage theo hotline: 0912.05.2515 (Hà Nội) – 0888.10.8686 (TP. HCM) hoặc để lại thông tin tại đây để được tư vấn lộ trình học và đặt chỗ cho khóa tiếp theo. 


Khóa học DIGITAL MARKETING CHANNELS giúp bạn hiểu và có thể thiết lập, vận dụng đầy đủ các kênh Digital và hệ thống, phục vụ cho hoạt động marketing và bán hàng online từ việc setup hệ thống đến việc chạy quảng cáo, định hướng content và nuôi dưỡng khách hàng thông qua các kênh.

Written by