Khóa huấn luyện Tổng quan về Marketing & Kỹ năng trả lời trên MXH cho Công ty Vinaphone

Written by

Ngày 7 & 8 tháng 6 vừa qua, Viện Tiếp thị Ứng dụng – Sage Academy đã tổ chức khóa học Tổng quan về Marketing và Kỹ năng trả lời trên mạng xã hội, được thiết kế dành riêng cho cán bộ – nhân viên công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone dưới sự hướng dẫn của giảng viên Nguyễn Phạm Hoàng Quân (Content Director, DigiPencil MVV).

tong-quan-ve-marketing-ky-nang-tra-loi-tren-mxh-cho-cong-ty-vinaphone

Là một trong ba nhà mạng di động lớn nhất Việt Nam, Vinaphone cam kết phát triển và vươn xa để giúp khách hàng thành công hơn tại bất cứ nơi nào khách hàng đặt chân tới với slogan “Luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu”. Bởi thế, mạng xã hội cũng là “mảnh đất” cần chú trọng nhằm Vinaphone nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ với những kỹ năng giao tiếp ứng xử mà còn thấu hiểu về Marketing, đặc biệt trong thời đại số bùng nổ những năm gần đây và trong tương lai.

tong-quan-ve-marketing-ky-nang-tra-loi-tren-mxh-cho-cong-ty-vinaphone01

Khóa học được sự dẫn dắt bởi giảng viên Nguyễn Phạm Hoàng Quân – Content Director kiêm Phó Giám đốc Điều hành, DigiPencil MVV. Ông được coi là thế hệ Senior Copywriter trong mảng quảng cáo Digital tại Việt Nam, với hơn 10 năm đảm nhiệm vị trí liên quan đến sáng tạo nội dung nói riêng và chiến lược marketing nói chung. Ông Hoàng Quân cũng được mệnh danh là “nhạc trưởng” hay “phù thủy” nội dung, dẫn dắt các khóa học Content Marketing tại Viện Tiếp thị Ứng dụng SAGE từ năm 2015 đến nay.

tong-quan-ve-marketing-ky-nang-tra-loi-tren-mxh-cho-cong-ty-vinaphone02

Trải qua khóa học ngắn hạn chỉ 2 ngày nhưng với sự nỗ lực truyền tải từ giảng viên, những kiến thức mà các học viên đến từ Vinaphone nhận được đã vượt ngoài mong đợi (theo nhận định của cán bộ quản lý của Vinaphone). Những bài giảng về Community Manager, Social Media Platform… được lồng ghép song song với các bài tập thực hành, là những case studies chân thực nhất từ doanh nghiệp, giúp học viên chủ động tiếp thu nhanh hơn và có thể áp dụng ngay trong thực tế công việc của mình một khách chuyên nghiệp và khéo léo.

tong-quan-ve-marketing-ky-nang-tra-loi-tren-mxh-cho-cong-ty-vinaphone03

Cảm ơn Công ty Vinaphone đã tin tưởng lựa chọn Sage và hi vọng rằng Sage sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy của Vinaphone trong những chương trình huấn luyện nội bộ sắp tới, giúp doanh nghiệp ngày một vững mạnh và phát triển, mang đến những giá trị tốt đẹp & nhân văn nhất cho người dân Việt Nam.

>> Tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo doanh nghiệp của Sage