Top 5 công cụ Email Marketing tốt nhất hiện nay (Cập nhật 2020)

Email Marketing là một công cụ Digital Marketing với chi phí tương đối thấp, giúp bạn gửi thông điệp tới khách hàng với tính cá nhân hóa cao. Theo dự báo của Trung tâm Nghiên cứu Pew, vào năm 2019, số người sử dụng email trên toàn thế giới sẽ chạm mức 2,9 tỷ người, tức là có đến 92% người sử dụng email trên Internet. Chính vì thế, không còn lý do gì mà chưa đưa kênh email marketing vào chiến lược marketing của doanh nghiệp càng sớm càng tốt.

Dưới đây là 5 công cụ email marketing phổ biến tốt nhất hiện nay.

1. Mailchimp

cong-cu-email-marketing-01

Link: https://mailchimp.com/

Mailchimp là nhà cung cấp dịch vụ email marketing có số lượng người dùng lớn nhất thế giới hiện nay. Tài khoản miễn phí cung cấp cho bạn 12.000 email mỗi tháng cho tối đa 2.000 địa chỉ email, biểu mẫu và báo cáo.

2. ActiveCampaign

cong-cu-email-marketing

Link: https://www.activecampaign.com/

ActiveCampaign là một phần mềm email marketing chuyên nghiệp, với ưu điểm nổi bật là khả năng thiết lập chuỗi email tự động dựa trên tương tác cũng khách hàng. ActiveCampaign rất quan tâm đến chất lượng email gởi đi. Họ không cho phép chèn link liên kết tiếp thị trong email. Bản dùng thử miễn phí có thời hạn 14 ngày. Gói tính phí thấp nhất là $9/tháng – gói Lite (thanh toán 1 năm).

3. MailerLite

cong-cu-email-marketing

Link: https://www.mailerlite.com/

MailerLite cung cấp dịch vụ email marketing đơn giản, dễ dùng. Giao diện trực quan, chỉ với thao tác kéo thả đơn giản là bạn đã tạo được những email trông chuyên nghiệp và đẹp mắt.

Với bản miễn phí, bạn có thể gửi 12.000 email một tháng cho tối đa 1000 địa chỉ email.  Gói trả phí có giá thấp nhất là $10/tháng, không giới hạn số lượng email gửi đi.

4. GetRespond

cong-cu-email-marketing

Link: https://getresponse.com/

GetResponse là một dịch vụ email marketing tốt, giá cả phù hợp cho người mới bắt đầu, tích hợp nhiều tính năng như landing page, webinar và CRM. Bạn có thể dùng thử 30 ngày miễn phí để trải nghiệm các tính năng và quyết định có mua gói Pro không.

5. Benchmark

cong-cu-email-marketing

Link: https://www.benchmarkemail.com/

Benchmark cho phép người dung gửi miễn phí 14.000 email mỗi tháng tới 2000 địa chỉ email. Các chức năng được miễn phí sử dụng là tạo form đăng ký, thiết kế email bằng cách kéo thả, sử dụng Google Analytics.

Một số công cụ hỗ trợ

1. Kiểm tra tiêu đề email

Tiêu đề email đóng vai trò quan trọng quyết định tỷ lệ mở mail vì đây là phần người nhận sẽ nhìn thấy đầu tiên. Hiện nay 90% người dùng kiểm tra email trên các thiết bị di động, khi đó, tiêu đề có thể không hiển thị hết.

Bạn có thể xem trước cách hiển thị tiêu đề email trên thiết bị di động tại đây.

2. Kiểm tra email hợp lệ

Nhiều địa chỉ email có thể bị ghi sai. Bạn muốn kiểm tra địa chỉ email có hợp lệ hay không trước khi gửi đi tại đây.

 3. Kiểm tra email trước khi gửi đi

Đây là một công cụ khá hay. Bạn cần kiểm tra nội dung email của mình có đến được hộp thư người nhận sau khi gởi. Thư này có nhiều khả năng vào hộp thư đến hay mục spam. Bạn có thể kiểm tra tại đây.

Bạn chỉ cần gởi một email với nội dung đã soạn vào địa chỉ email hiện lên. Công cụ sẽ tự động phân tích và hiện ra kết quả.


Khóa học DIGITAL MARKETING CHANNELS giúp bạn hiểu và có thể thiết lập, vận dụng đầy đủ các kênh Digital phục vụ cho hoạt động marketing và bán hàng online từ việc setup hệ thống đến việc chạy quảng cáo, định hướng content và nuôi dưỡng khách hàng thông qua các kênh.

Written by