Huấn luyện viên

Organize
Title

Coach

Các giảng viên cùng huấn luyện khóa Become a CMO 4.0

 

ÔNG NGUYỄN VĂN PHƯƠNG

Ceo Sage Education

Ông Nguyễn Văn Phương hiện nắm giữ chức vụ quan trọng trong các tổ chức và doanh nghiệp uy tín như: Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Sage Education; Nhà sáng lập cộng đồng Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Đồng sáng lập công ty StrategyM Consulting.
Với nhiệm vụ phát triển công ty và điều phối hoạt động nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giáo dục, huấn luyện, kiêm tư vấn cho các doanh nghiệp, các khách hàng của ông trải dài trong nhiều lĩnh vực từ Hàng tiêu dùng (Masan, Habeco, Moc Chau Milk), Tài chính ngân hàng (Vietcombank, Bảo Việt, Techcombank, Maritime Bank, VietinBank), Viễn thông – Công nghệ thông tin (Viettel, VNPT,
Mobifone), Bất động sản (Vingroup, Vigalcera).

Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing tại các công ty trong và ngoài nước: Cố vấn chiến lược Marketing và tổ chức đội ngũ Marketing tại công ty Kowil/Tập đoàn Phú Thái; Cố vấn về chiến lược thương hiệu và chiến lược Marketing – công ty VNPT VinaPhone; Nguyên Giám đốc điều hành công ty tư vấn tiếp thị Buzz Marketing; Trưởng bộ phận Marketing công ty công nghệ CTC và nhiều năm tư vấn truyền thông tại các công ty dịch vụ truyền thông (agency).

► ÔNG ĐOÀN ĐỨC THUẬN

CEO, StrategyM Consulting

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Công ty tư vấn StrategyM Consulting. Ông Thuận có 15 năm kinh nghiệm công tác tại các tập đoàn đa quốc gia ở các nước khác nhau với Piaggio, Toyota, Colgate-Palmolive. Ông thường xuyên tham gia hoạt động giảng dạy, huấn luyện các khóa học và làm diễn giả tại các Hội thảo liên quan đến các chủ đề về Chiến lược, Thương hiệu, Marketing và Đổi mới sáng tạo. Ông được lựa chọn là 1 trong 4 đại diện của Việt Nam tham gia chương trình học giả lãnh đạo IATSS của Nhật năm 2016, được Đại sứ quán Israel tại Việt Nam lựa chọn tham gia chương trình đào tạo đặc biệt về Đổi mới sáng tạo và Tinh thần doanh nhân tại Haifa (Israel). Ông Thuận tốt nghiệp Thạc Sĩ Marketing, ĐH Melbourne, Australia và theo học bổng toàn phần của Chính phủ Úc (học bổng ADS).

► ÔNG PHẠM LÊ THÁI

Category Marketing Manager – Head of Yogurt category, Vinamilk.

Ông đã gắn bó với Vinamilk gần 10 năm và chịu trách nhiệm về ngành hàng Yorgurt từ năm 2010 đến nay. Trước đó, giai đoạn 2006-2009 ông cũng là người tung việc ra dòng sản phẩm “Sữa tươi 100%” nổi tiếng của Vinamilk, cũng như phụ trách chiến dịch quảng cáo “6 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo khắp Việt Nam” đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng 2007-2008.

► BÀ NGUYỄN HƯƠNG QUỲNH

Managing Director Nielsen Vietnam

Bà Hương Quỳnh hiện đang giữ vị trí Tổng Giám Đốc của Nielsen Việt Nam, nhà lãnh đạo nghiên cứu thị trường tại Việt Nam và toàn cầu.

Đến với Nielsen từ 11 năm, bà Hương Quỳnh đã thu được những kiến thức chuyên sâu về mảng nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), cũng như kinh nghiệm sâu rộng khi làm việc với các đơn vị bán lẻ đứng đầu Việt Nam. Bà nhận được sự tin tưởng và tôn trọng tuyệt đối trong ngành và được xem là nhà tư vấn có những đóng góp giá trị nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp trong thị trường. Năm 2015, bà nằm trong top 30 doanh nhân tài năng hàng đầu của Nielsen và giành được giải thưởng Chiến lược tốt nhất toàn cầu tại Việt Nam năm 2014 – 2015.

Những dấu mốc đó đã giúp bà trở thành tổng giám đốc Việt Nam đầu tiên của Nielsen Việt Nam. Bà vinh dự nhận được bằng Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh của CFVG.

Trước khi đến với Nielsen Việt Nam, bà Quỳnh đã từng làm việc tại Samsung Vina Electronics và chịu trách nhiệm mảng Marketing và giao thương khu vực phía bắc.

► BÀ ĐẶNG THÚY HÀ

Director, Client Leadership, Northern Region Nielsen Vietnam

Bà Đặng Thuý Hà có hơn 18 năm kinh nghiệm làm nghiên cứu thị trường tại Việt Nam.

Hiện tại, bà chịu trách nhiệm là Giám đốc khu vực Miền bắc của Nielsen Vietnam. Kỹ năng và kinh nghiệm của bà không chỉ xuất sắc trong chuyên môn nghiên cứu định tính và định lượng mà cả những kỹ năng khai thác các quan hệ khách hàng. Bà đã từng phụ trách rất nhiều dự án nghiên cứu trong các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau từ Hàng hoá tiêu dùng nhanh (FMCG), đến Viễn thông, Công nghệ thông tin, Ngân hàng, Bảo hiểm…

Bà tốt nghiệp Thạc sỹ marketing tại trường Solvay Business School của Bỉ.

► ÔNG NGUYỄN ĐÌNH TOÀN

Phó Giám đốc Cấp cao phụ trách Marketing tại Suntory PepsiCo.

Ông là một trong những chuyên gia marketing có nhiều thành tựu nhất hiện nay với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing FMCG. Hiện ông đang là Phó Giám đốc Cấp cao phụ trách Marketing tại Suntory PepsiCo, nguyên Giám đốc Marketing Masan Beverage của Tập đoàn Masan. Ông là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần 50 Ban giám khảo Asia Marketing Effectiveness (AME) 2013. Và gần đây 2015, ônng cùng team với campaign Vinacafé – Yêu Thương Thành Lời đã giành được 3 giải thưởng danh giá của PR Asia Awards với 1 Giải Vàng cho Best Use of Social APAC, 2 Giải Bạc cho Best Brand Development Campaign of The Year (Product) APAC và Southeast Asia Campaign of The Year.

Ông từng giữ chức vụ Head of Marketing khu vực Indochina của Vinataba – Phillip Morris.  Trước đó, Ông là Chief Marketing Officer của Tập đoàn Masan và dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất từ 12/2008 đến 09/2011. Trong thời gian làm việc tại Unilever, ông đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Unilever khu vực, như giải “Regional Golden Award”, giải thưởng “Path to Growth” nổi tiếng, giải Bạc “Asia’s Best Brand Experience”, và là người khởi xướng chiến dịch marketing nổi tiếng “OMO Tết” và “Dirt is Good” của Unilever tại Việt Nam.

► ÔNG HOÀNG HÀ

Former Sales & Marketing Director, Yamaha Việt Nam

Từ năm 1998 đến năm 2014, Ông đảm nhận chức vụ Giám đốc kinh doanh và Chiến lược sản phẩm tại Yamaha Motor Việt Nam. Sau đó trở thành Giám đốc Marketing – Sales, Network và Education tại đây. Ông đã triển khai 530 đại lý tại 63 tỉnh thành và giúp Yamaha giữ vị trí số 2 trên thị trường xe máy Việt Nam với 30% thị phần.

Sau khi rời khỏi Yamaha, ông thành lập Công ty BCI (Business Concept Innovation JSC) vào tháng 8, 2016 để đầu tư vào lĩnh vực F&B. Đến nay, BCI đã mở 7 cửa hàng trà sữa Gong Cha và nhà hàng cao cấp Kool Klub tại 6 thành phố lớn.

Bên cạnh đó, ông còn là Đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành Công ty Sport24h – Webthethao.vn – chuyên về tin tức và tổ chức sự kiện thể thao. Ông đồng thời là nhà sáng lập của SPE (Star Park Entertainment) được thành lập năm 2015.

► ÔNG TRẦN HỮU ĐẠT

Regional Sales Manager, Fonterra brand Việt Nam, Former Manager Trade Strategy, Philip Morris

Ông Trần Hữu Đạt hiện đang giữ chức Regional Sales Manager tại Fonterra Brand Vietnam.
Ông Đạt là chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn với 15 năm hoạt động trong ngành FMCG tại các tập đoàn đa quốc gia. Năm 2007, ông Trần Hữu Đạt bắt đầu đảm nhiệm vị trí Area Sales Supervisor tại Philip Morris – công ty thuốc lá quy mô lớn hàng đầu tại Mỹ, với mạng lưới sản phẩm rộng khắp gần 200 quốc gia trên thế giới. Trước đó, ông từng giữ vị trí Sales Supervisor tại Unilever từ năm 2004 – 2007.

► ÔNG HỒ CÔNG HOÀI PHƯƠNG

Strategic Planning Director at Dentsu Alpha

Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thế giới Agency về quảng cáo tại Việt Nam.

Hiện tại, ông là Strategic Planning Director tại Dentsu Alpha. Các khách hàng chủ chốt ông từng hợp tác: Asus, Honda, BeUwithHonda, Mitsubishi, Vinamilk, Vietnamobile, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Romano, Abbott, Vfresh, Sapporo…

Ông tốt nghiệp Thạc sỹ marketing (Master of Marketing) tại trường Solvay Business School của Bỉ.

► ÔNG NGUYỄN TIẾN HUY

Managing Director, DigiPencil MVV

Ông Huy có 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn.

Anh Nguyễn Tiến Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. DigiPencil MVV là công ty đã tư vấn và đồng hành cùng nhiều tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn trong nước như Total, Nestle, Grab, Vinhomes, MobiFone, Sunhouse, trong các chiến dịch marketing, tuyển dụng, thương mại. Công ty cũng đã giành nhiều giải thưởng marketing và được xem là công ty tiêu biểu của Việt Nam trong báo cáo về nền kinh tế số của diễn đàn Apec thực hiện năm 2017.

Ông Huy tin rằng trải nghiệm của người tiêu dùng nên là một hành trình xuyên suốt, cross the lines (ATL & BTL). Nhiệm vụ của những người làm marketing là thực sự nhìn từ đôi mắt của khách hàng thông qua các phân tích dữ liệu, hiểu rõ mỗi điểm giao tiếp và tạo ra các trải nghiệm mang tính cá nhân với từng người.

Ngoài ra, ông Huy cũng là một diễn giả khách mời quen thuộc trong một số diễn dàn tại thành phố Hồ Chí Minh và một nhà đầu tư mạo hiểm quan tâm đến cộng đồng Startup Việt Nam.