Huấn luyện viên

Organize
Title

Coach

Các Chuyên Gia Cùng Huấn Luyện Khóa SM

Ông Đoàn Đức Thuận – CEO, StrategyM Cosnulting

Ông Thuận là đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Công ty tư vấn StrategyM Consulting – Chuyên về
Tư vấn Chiến lược, Đổi mới sáng tạo (innovation) và Marketing. Ông Thuận có 15 năm kinh nghiệm công
tác tại các tập đoàn đa quốc gia (MNCs) ở các nước khác nhau trên thế giới với Piaggio (tại Italy), Toyota
(tại Singapore), Colgate-Palmolive (tại Việt Nam). Ông có nhiều kinh nghiệm quản lí trong mô hình tổ chức
kinh doanh dạng ma trận (chiến lược toàn cầu, chiến lược đồng bộ trong vùng và chiến thuật triển khai
từng thị trường quốc gia cụ thể).
Ông thường xuyên tham gia hoạt động giảng dạy, huấn luyện các khóa học và làm diễn giả tại các cuộc
Hội thảo liên quan đến các chủ đề về Chiến lược (Strategy), Thương hiệu (Brand), Marketing và Đổi mới
sáng tạo (Innovation).
Ông được lựa chọn là 1 trong 4 đại diện của Việt Nam tham gia chương trình học giả lãnh đạo IATSS của Nhật năm 2016, được Đại sứ quán Israel
tại Việt Nam lựa chọn tham gia chương trình đào tạo đặc biệt về Đổi mới sáng tạo và Tinh thần doanh nhân (Entrepreneurship and Innovation) tại
Haifa (Israel). Ông Thuận tốt nghiệp Thạc Sĩ Marketing, ĐH Melbourne, Australia năm 2008 theo học bổng toàn phần của Chính phủ Úc (học bổng
ADS). Trước đó ông tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế Đối ngoại, ĐH Ngoại Thương Hà Nội năm 2003.

Nguyễn Văn Phương – Ceo Sage Education

Ông Nguyễn Văn Phương hiện nắm giữ chức vụ quan trọng trong các tổ chức và doanh nghiệp uy
tín như: Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Sage Education; Nhà sáng lập cộng đồng Tiếp thị & Truyền
thông Việt Nam (VMCC) và Đồng sáng lập công ty StrategyM Consulting.
Với nhiệm vụ phát triển công ty và điều phối hoạt động nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giáo
dục, huấn luyện, kiêm tư vấn cho các doanh nghiệp, các khách hàng của ông trải dài trong nhiều lĩnh
vực từ Hàng tiêu dùng (Masan, Habeco, Moc Chau Milk), Tài chính ngân hàng (Vietcombank, Bảo
Việt, Techcombank, Maritime Bank, VietinBank), Viễn thông – Công nghệ thông tin (Viettel, VNPT,
Mobifone), Bất động sản (Vingroup, Vigalcera)

Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing tại các công ty trong và ngoài nước: cố vấn chiến lược
Marketing và tổ chức đội ngũ Marketing tại công ty Kowil/Tập đoàn Phú Thái; Cố vấn về chiến lược thương hiệu và chiến lược Marketing
– công ty VNPT VinaPhone; Nguyên Giám đốc điều hành công ty tư vấn tiếp thị Buzz Marketing; Trưởng bộ phận Marketing công ty công
nghệ CTC; và nhiều năm tư vấn truyền thông tại các công ty dịch vụ truyền thông (agency)
Ông tốt nghiệp thạc sỹ bằng kép chuyên ngành Marketing, Sales & Services tại trường ESCP Europe & Paris Sorbonne và đại học Ngoại
Thương Hà Nội.

Ông Hoàng Hà – Former Sales & Marketing Director, Yamaha Việt Nam

Từ năm 1998 đến năm 2014, Ông đảm nhận chức vụ Giám đốc kinh doanh và Chiến lược sản phẩm tại Yamaha Motor Việt Nam. Sau đó trở thành Giám đốc Marketing and Sales, Network và Education tại đây. Trước đó, ông Hà cũng đã từng có thời gian làm việc tại Phòng Nhân sự và Tài chính thuộc Daewoo Hanel Electronics.

Ông Trần Hữu Đạt – Regional Sales Manager, Fonterra brand Việt Nam, Former Manager Trade Strategy, Philip Morris.

Ông Trần Hữu Đạt hiện đang giữ chức Regional Sales Manager tại Fonterra Brand Vietnam.
Ông Đạt là chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn với 15 năm hoạt động trong ngành FMCG tại các tập
đoàn đa quốc gia. Năm 2007, ông Trần Hữu Đạt bắt đầu đảm nhiệm vị trí Area Sales Supervisor tại
Philip Morris – công ty thuốc lá quy mô lớn hàng đầu tại Mỹ, với mạng lưới sản phẩm rộng khắp gần
200 quốc gia trên thế giới.
Trước đó, ông từng giữ vị trí Sales Supervisor tại Unilever từ năm 2004 – 2007.

 

Khóa học đang giảng dạy