Huấn luyện viên

Organize Sage Academy
Title We transform businesses

Coach

Các huấn luyện viên khóa Practical Marketing Manager [HN]

 Ông Alexander Phạm

Former Marketing Director – Vinamilk

Ông Alexander Phạm (Thái Phạm) đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Ông là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”.

Ông nguyên là Giám đốc Marketing tại Vinamilk, đã gắn bó với Vinamik hơn 12 năm với việc xây dựng và phát triển thương hiệu và kinh doanh cho các business sữa tươi, sữa chua, nước giải khát, bia (liên doanh với SAB Miller) và thương hiệu mẹ Vinamilk Megabrand. Ông cũng là người launch dòng sản phẩm “Sữa tươi 100%” nổi tiếng của Vinamilk, cũng như phụ trách chiến dịch quảng cáo “6 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo khắp Việt Nam”.

Đồng thời, ông cũng là Founder & Chairman của cộng đồng Happy Live www.happy.live – chuyên về Interactive Content Publishing tập trung vào giải pháp nội dung, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về đầu tư và các quyết định đầu tư trong cuộc sống: Tài chính cá nhân, sự nghiệp, khởi sự, quan hệ.

 

Ông Nguyễn Đình Toàn

Senior Vice President – Marketing, Suntory Pepsico Vietnam

Ông là một trong những chuyên gia marketing có nhiều thành tựu nhất hiện nay với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing FMCG. Hiện ông đang là Senior Vice President, Marketing tại Suntory PepsiCo Vietnam, Former Head of Marketing, Masan Beverage của Tập đoàn Masan. Ông là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần 50 Ban giám khảo Asia Marketing Effectiveness (AME) 2013. Và gần đây 2015, ônng cùng team với campaign Vinacafé – Yêu Thương Thành Lời đã giành được 3 giải thưởng danh giá của PR Asia Awards với 1 Giải Vàng cho Best Use of Social APAC, 2 Giải Bạc cho Best Brand Development Campaign of The Year (Product) APAC và Southeast Asia Campaign of The Year.

Ông từng giữ chức vụ Head of Marketing khu vực Indochina của Vinataba – Phillip Morris.  Trước đó, Ông là Chief Marketing Officer của Tập đoàn Masan Consumer và dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất từ 12/2008 đến 09/2011. Trong thời gian làm việc tại Unilever, ông đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Unilever khu vực, như giải “Regional Golden Award”, giải thưởng “Path to Growth” nổi tiếng, giải Bạc “Asia’s Best Brand Experience”, và là người khởi xướng chiến dịch marketing nổi tiếng “OMO Tết” và “Dirt is Good” của Unilever tại Việt Nam.

 

Ông Hoàng Hà  

Former Sales & Marketing Director, Yamaha Việt Nam

Từ năm 1998 đến năm 2014, Ông đảm nhận chức vụ Giám đốc kinh doanh và Chiến lược sản phẩm tại Yamaha Motor Việt Nam. Sau đó trở thành Giám đốc Marketing – Sales, Network và Education tại đây. Ông đã triển khai 530 đại lý tại 63 tỉnh thành và giúp Yamaha giữ vị trí số 2 trên thị trường xe máy Việt Nam với 30% thị phần.

Sau khi rời khỏi Yamaha, ông thành lập Công ty BCI (Business Concept Innovation JSC) vào tháng 8, 2016 để đầu tư vào lĩnh vực F&B. Đến nay, BCI đã mở 7 cửa hàng trà sữa Gong Cha và nhà hàng cao cấp Kool Klub tại 6 thành phố lớn.

Bên cạnh đó, ông còn là Đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành Công ty Sport24h – Webthethao.vn – chuyên về tin tức và tổ chức sự kiện thể thao. Ông đồng thời là nhà sáng lập của SPE (Star Park Entertainment) được thành lập năm 2015.

 

Ông Nguyễn Văn Phương

Marketing Expert, CEO Sage Academy

Ông Nguyễn Văn Phương hiện là Nhà sáng lập và CEO tập đoàn Sage Group, hoạt động các lĩnh vực đào tạo và huấn luyện – Viện Tiếp thị và Kinh doanh ứng dụng Sage (SAGE ACADEMY), tư vấn – công ty tư vấn Sage (SAGE Consulting), giáo dục trực tuyến và nội dung – Nền tảng Bizdemy.asia.

Các khách hàng đào tạo, tư vấn của ông trải dài trong nhiều lĩnh vực hàng tiêu dùng, tài chính ngân hàng, viễn thông, công nghệ, bất động sản, bán lẻ… như Bia Hà Nội, Mộc Châu Milk, Techcombank, Maritime Bank, Viettel, Vinaphone, Phú Thái Group…

Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành marketing tại các công ty trong và ngoài nước cả phía doanh nghiệp (clients) và hãng tư vấn (agency) với vai trò xây dựng thương hiệu, chiến lược tiếp thị, thúc đẩy tăng trưởng. Ông từng là cố vấn thương hiệu và chiến lược marketing tăng trưởng cho công ty Kowil/Tập đoàn Phú, công ty VNPT Vinaphone… Ông cũng được biết đến là người có đam mê lớn với ngành Marketing, ông là người sáng lập và nguyên Chủ tịch câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC) – sân chơi của những người làm marketing chuyên sâu uy tín nhất miền Bắc.

Ông tốt nghiệp thạc sỹ bằng kép chuyên ngành Marketing, Sales & Services tại trường ESCP Europe & Paris Sorbonne; và đại học Ngoại thương Hà Nội.

Khóa học đang giảng dạy