Ra mắt khóa mới "Digital Marketing Channels dành cho Newbie" nhận ưu đãi khủng 20% học phí khi đăng ký. Xem ngay!

Huấn luyện viên

Organize Sage Academy
Title We transform businesses

Coach

Các huấn luyện viên khóa Practical Marketing Manager

 Ông Phạm Lê Thái

Former Marketing Director – Vinamilk

Entrepreneur & Marketing Expert, Founder Happy Live

Ông Phạm Lê Thái đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Ông là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”.

Ông nguyên là Giám đốc Marketing tại Vinamilk, đã gắn bó với Vinamilk hơn 12 năm với việc xây dựng và phát triển thương hiệu và kinh doanh cho các business sữa tươi, sữa chua, nước giải khát, bia (liên doanh với SAB Miller) và thương hiệu mẹ Vinamilk Megabrand. Ông cũng là người tung ra thị trường dòng sản phẩm “Sữa tươi 100%” nổi tiếng của Vinamilk, cũng như phụ trách chiến dịch quảng cáo “6 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo khắp Việt Nam”.

Đồng thời, ông cũng là Founder & Chairman của cộng đồng Happy Live www.happy.live – chuyên về Interactive Content Publishing tập trung vào giải pháp nội dung, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về đầu tư và các quyết định đầu tư trong cuộc sống: Tài chính cá nhân, sự nghiệp, khởi sự, quan hệ.

Ông Hoàng Hà  

Former Sales & Marketing Director, Yamaha Việt Nam

Từ năm 1998 đến năm 2014, Ông đảm nhận chức vụ Giám đốc kinh doanh và Chiến lược sản phẩm tại Yamaha Motor Việt Nam. Sau đó trở thành Giám đốc Marketing – Sales, Network và Education tại đây. Ông đã triển khai 530 đại lý tại 63 tỉnh thành và giúp Yamaha giữ vị trí số 2 trên thị trường xe máy Việt Nam với 30% thị phần.

Sau khi rời khỏi Yamaha, ông thành lập Công ty BCI (Business Concept Innovation JSC) vào tháng 8, 2016 để đầu tư vào lĩnh vực F&B. Đến nay, BCI đã mở 7 cửa hàng trà sữa Gong Cha và nhà hàng cao cấp Kool Klub tại 6 thành phố lớn.

Bên cạnh đó, ông còn là Đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành Công ty Sport24h – Webthethao.vn – chuyên về tin tức và tổ chức sự kiện thể thao. Ông đồng thời là nhà sáng lập của SPE (Star Park Entertainment) được thành lập năm 2015.

Ông Nguyễn Văn Phương

Marketing Expert, CEO Sage Group

Ông Nguyễn Văn Phương hiện nắm giữ chức vụ quan trọng trong các tổ chức và doanh nghiệp uy tín như: Nhà sáng lập Học viện Quản trị Kinh doanh ứng dụng SAGE ACADEMY, CEO của Sage Consulting, Nhà sáng lập & Nhà đầu tư Bizdemy.Asia – Startup về học trực tuyến và kết nối nhân tài, Nhà sáng lập Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC) – sân chơi của những người làm marketing chuyên sâu uy tín nhất miền Bắc.

Các khách hàng đào tạo, tư vấn của ông trải dài trong nhiều lĩnh vực hàng tiêu dùng, tài chính ngân hàng, viễn thông, công nghệ, dược phẩm, bán lẻ… như Bia Hà Nội, Mộc Châu Milk, Techcombank, Maritime Bank, Viettel, Vinaphone, ThaiMinh Pharma, CVI pharma, Phú Thái Group…

Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing tại các công ty trong và ngoài nước cả phía doanh nghiệp (clients) và hãng tư vấn (agency) với vai trò xây dựng thương hiệu, chiến lược tiếp thị, thúc đẩy tăng trưởng. Ông từng tham gia cố vấn chiến lược marketing cho công ty Thời trang Kowil/Tập đoàn Phú Thái, Tổng công ty VNPT Vinaphone, Dược CVI, Dược Thái Minh, …

Ông tốt nghiệp thạc sỹ bằng kép chuyên ngành Marketing, Sales & Services tại trường ESCP Europe & Paris Sorbonne; và đại học Ngoại thương Hà Nội.

Ông Nguyễn Hoàng Khang

National Trade Marketing Manager, Coca-Cola Vietnam

Ông Nguyễn Hoàng Khang đang giữ chức vụ National Trade Markeing Manager của Coca-Cola Việt Nam. Ông đã dẫn dắt chiến lược kênh phân phối và phát triển thị trường trong suốt 5 năm đồng hành cùng Coca-Cola. Trước đó khi gia nhập Coca Cola vào năm 2013, ông Khang giữ chức vụ Senior Channel Marketing Manager và phụ trách các kênh HRC, Grocery, KA.

Ông từng tham gia hoạch định chiến lược kinh doanh cho Coca-Cola Việt Nam trong giai đoạn 2015-2018 về các Chiến lược thấu hiểu người dùng (insight strategy) và Định vị thương hiệu. Ông đã thúc đẩy sự đổi mới mạnh mẽ cho Coca-Cola Việt Nam bằng các chiến dịch lớn nổi bật, đặc biệt phải kể đến Window Marketing, chiến dịch Tết, Festival địa phương, chương trình VIP Rack và sự ra mắt thành công của hai sản phẩm mới là Coke Coffee and Mutant tại Việt Nam. Đó cũng là năm thành công của Việt Nam về sự ra mắt Coke Coffee, hình mẫu điển hình được chia sẻ trên hệ thống Coca-Cola toàn cầu.

Bên cạnh đó , ông Khang còn dẫn dắt đội ngũ tài năng trẻ, giao trọng trách cho họ và tìm ra những nhân tố có thể đảm nhiệm hoạt động kinh doanh, Trade Marketing trong tương lai. Ông Khang cũng có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Supply Chain Management tại Heineken và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Category Management tại Unilever.

Ông tốt nghiệp cử nhân trong nước và hoàn thành chương trình MBA tại Đại học MBA Northampton (Anh) vào năm 2018.

Ngoài ra ông Khang còn là giảng viên giảng dạy Marketing & Trade Marketing của những Học viện Marketing hàng đầu Việt Nam, trong đó có Sage Academy và cũng là trưởng nhóm chủ chốt của nhóm phát triển tài năng – trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Ông Nguyễn Tiến Huy

CEO DigiPencil MVV

Ông Nguyễn Tiến Huy có 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn.

Ông Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. DigiPencil MVV là công ty đã tư vấn và đồng hành cùng nhiều tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn trong nước như Total, Nestle, Grab, Vinhomes, MobiFone, Sunhouse, trong các chiến dịch marketing, tuyển dụng, thương mại. Công ty cũng đã giành nhiều giải thưởng marketing và được xem là công ty tiêu biểu của Việt Nam trong báo cáo về nền kinh tế số của diễn đàn Apec thực hiện năm 2017.

Ông Huy tin rằng trải nghiệm của người tiêu dùng nên là một hành trình xuyên suốt, cross the lines (ATL & BTL). Nhiệm vụ của những người làm marketing là thực sự nhìn từ đôi mắt của khách hàng thông qua các phân tích dữ liệu, hiểu rõ mỗi điểm giao tiếp và tạo ra các trải nghiệm mang tính cá nhân với từng người.

Ngoài ra, ông Huy cũng là một diễn giả khách mời quen thuộc trong một số diễn dàn tại thành phố Hồ Chí Minh và một nhà đầu tư mạo hiểm quan tâm đến cộng đồng Startup Việt Nam.

Khóa học đang giảng dạy

PMM-bannerwebsite-1920X337