Huấn luyện viên

Organize Sage Academy
Title We don't teach, We coach

Coach

Các huấn luyện viên khóa Practical Marketing Manager

GIẢNG VIÊN HUẤN LUYỆN

Các giảng viên cùng huấn luyện khóa Practical Marketing Manager

——–

Ông Phạm Lê Thái

Former Marketing Director – Vinamilk

Ông đã gắn bó với Vinamilk hơn 10 năm và chịu trách nhiệm về ngành hàng Yorgurt từ năm 2010 đến nay. Trước đó, giai đoạn 2006-2009 ông cũng là người tung việc ra dòng sản phẩm “Sữa tươi 100%” nổi tiếng của Vinamilk, cũng như phụ trách chiến dịch quảng cáo “6 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo khắp Việt Nam” đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng 2007-2008.

 

 

Ông Nguyễn Đình Toàn

Vice President – Marketing, Suntory Pepsico Vietnam

Ông là một trong những chuyên gia marketing có nhiều thành tựu nhất hiện nay với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing FMCG. Hiện ông đang là Phó Giám đốc Cấp cao phụ trách Marketing tại Suntory PepsiCo, nguyên Giám đốc Marketing Masan Beverage của Tập đoàn Masan. Ông là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần 50 Ban giám khảo Asia Marketing Effectiveness (AME) 2013. Và gần đây 2015, ônng cùng team với campaign Vinacafé – Yêu Thương Thành Lời đã giành được 3 giải thưởng danh giá của PR Asia Awards với 1 Giải Vàng cho Best Use of Social APAC, 2 Giải Bạc cho Best Brand Development Campaign of The Year (Product) APAC và Southeast Asia Campaign of The Year.

Ông từng giữ chức vụ Head of Marketing khu vực Indochina của Vinataba – Phillip Morris.  Trước đó, Ông là Chief Marketing Officer của Tập đoàn Masan và dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất từ 12/2008 đến 09/2011. Trong thời gian làm việc tại Unilever, ông đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Unilever khu vực, như giải “Regional Golden Award”, giải thưởng “Path to Growth” nổi tiếng, giải Bạc “Asia’s Best Brand Experience”, và là người khởi xướng chiến dịch marketing nổi tiếng “OMO Tết” và “Dirt is Good” của Unilever tại Việt Nam.

 

Ông Lưu Vĩnh Phú

Head of Market Research – Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Ông Lưu Vĩnh Phú hiện nay đang đảm nhận vị trí Head of Market Research – Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). Ông có gần 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường ở cả phía Agency và Client. 5 năm tại CBI (Ipsos), Ông phụ trách nhiều khách hàng lớn như Sabmiller, Masan, Big C, Samsung, BAT,… Trực tiếp chịu trách nhiệm từ việc tiếp cận, hiểu việc kinh doanh của khách hàng, thương thảo, thiết kế, triển khai và phân tích rất nhiều dự án nghiên cứu thị trường, đặc biệt về nghiên cứu định lượng. Hiện là Head của bộ phận nghiên cứu thị trường của Vinamilk, với rất nhiều hoạt động truyền thông và xây dựng thương hiệu. Ông phụ trách các hoạt động nghiên cứu thị trường, định hướng chiến lược của Vinamilk trong và ngoài nước, với rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn ở hầu hết các loại hình nghiên cứu: định tính, định lượng, sức khỏe thương hiệu, đo lường bán lẻ, consumer panel, …

 

Ông Tiền Gia Trí

Former Trade Marketing Manager – Diageo, Vinamilk

Ông Tiền Gia Trí là một trong những chuyên gia trade marketing có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lí kênh phân phối, nhà phân phối, quản lí hệ thống bán hàng.

Với hơn 10 năm làm việc tại các công ty hàng đầu tại Việt Nam như Unilever, Diageo, Vinamilk, Kinh Đô… ông đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng thuộc kênh phân phối truyền thống lẫn kênh phân phối hiện đại. Đặc biệt, ông từng phụ trách 2 danh mục sản phẩm Sữa bột và sữa chua tại Vinamilk với doanh số hàng năm lên tới 4.000 tỉ VNĐ.

Ngoài ra, ông có 5 năm kinh nghiệm giảng dạy về các lĩnh vực chiến lược xây dựng kênh phân phối, lập kế hoạch marketing, kế hoạch trade marketing.

Ông Trí tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Marketing, Học viện kinh doanh Australia. Hiện ông là Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Sản Phẩm Đặc Biệt Mekong.

 

Ông Nguyễn Tiến Huy

Managing Director, DigiPencil MVV

Ông Huy có 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược.

Ông đang nhà sáng lập và giám đốc điều hành DigiPencil MVV, công ty phát triển giải pháp kinh doanh trên môi trường số. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam, công ty có hơn 100 văn phòng trên khắp thế giới và được Forrester Research đánh giá là Customer Engagement Agency hàng đầu trong báo cáo cuối năm 2012.

Ông Huy đã tham gia tư vấn và triển khai cho các dự án lớn nhỏ của nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Nestle, Kimberly Clark, Prudential, Samsung, v.v… Ông đã giành nhiều giải thưởng quốc tế cùng đội ngũ OgilvyOne Worldwide cũng như Ogilvy group.

Khóa học đang giảng dạy