Huấn luyện viên

Organize Giám đốc Marketing Masan Beverage
Title Giảng viên Học viện Sage

Coach

Ông Nguyễn Đình Toàn

Ông Nguyễn Đình Toàn là một trong những chuyên gia marketing có nhiều thành tựu nhất hiện nay. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing ngành hàng tiêu dùng nhanh, thấu hiểu thị trường và người tiêu dùng, am hiểu và thực thi chiến lược nhất quán, chú trọng hiệu quả kinh doanh và trân trọng sự sáng tạo, đã mang lại cho anh những thành tựu nổi bật trong ngành. Hiện ông đang là Giám đốc Marketing Masan Beverage của Tập đoàn Masan. Ông là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần 50 Ban giám khảo Asia Marketing Effectiveness (AME) 2013. Và gần đây 2015, ông cùng team với campaign Vinacafé – Yêu Thương Thành Lời đã giành được 3 giải thưởng danh giá của PR Asia Awards với 1 Giải Vàng cho Best Use of Social APAC, 2 Giải Bạc cho Best Brand Development Campaign of The Year (Product) APAC và Southeast Asia Campaign of The Year.

Ông từng giữ chức vụ Head of Marketing khu vực Indochina của Vinataba – Phillip Morris, nổi tiếng với nhãn hiệu thuốc lá Marlboro.  Trước đó, Ông là Chief Marketing Officer của Tập đoàn Masan Consumer, dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất từ 12/2008 đến 09/2011. Thành công của ông là đã giúp xây dựng đội ngũ marketing vững mạnh cho công ty, tung ra những nhãn hiệu thực phẩm mới với chiến lược táo bạo và đột phá, góp phần vào sự thành công của những Omachi, Tam Thái Tử, Tiến Vua, Nam Ngư, Chinsu trước những đối thủ sừng sỏ trên thị trường. Khởi nghiệp là Quản trị viên tập sự của Unilever từ năm 1999 trong ngành Chăm sóc vệ sinh nhà cửa, Ông đã trưởng thành và giữ nhiều chức vụ khác nhau trong bộ phận marketing trước khi trở thành Giám đốc Tiếp thị Thương mại quản lý ngành hàng Chăm sóc cá nhân chỉ sau 7 năm làm việc. Trong thời gian đó, Ông đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Unilever khu vực, như giải “Regional Golden Award”, giải thưởng “Path to Growth” nổi tiếng, giải Bạc “Asia’s Best Brand Experience”, và là người khởi xướng chiến dịch marketing nổi tiếng “OMO Tết” và “Dirt is Good” của Unilever tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Đình Toàn lấy bằng Cử nhân Kinh tế tại Đại học Kinh Tế TP. HCM năm 1999.

Khóa học đang giảng dạy