Giảng viên huấn luyện

Ông Nguyễn Đình Toàn

Ông Nguyễn Đình Toàn là một trong những chuyên gia marketing có nhiều thành tựu nhất hiện nay. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing ngành hàng tiêu dùng nhanh, thấu hiểu thị trường và người tiêu dùng, am hiểu và thực thi chiến lược nhất quán, chú trọng hiệu quả kinh doanh và trân trọng sự sáng tạo, đã mang lại cho anh những thành tựu nổi bật trong ngành. Hiện ông đang là Giám đốc Marketing Masan Beverage của Tập đoàn Masan. Ông là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong…

Xem chi tiết
  • Super Early Bird

    Ưu đãi 10% học phí khi học viên đăng ký và thanh toán trước ngày 07.06

    8.100.000 VNĐ

  • Mua theo nhóm 3 người

    Ưu đãi 15% học phí khi học viên đăng ký theo nhóm 3 người

    7.650.000 VNĐ

  • Mua theo nhóm 5 người

    Ưu đãi 20% học phí khi học viên đăng ký theo nhóm 5 người

    7.200.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Quy trình xây dựng thương hiệu chuẩn
    • Hiểu và nắm vững kiến thức về thương hiệu và định vị thương hiệu thông qua thực tế.
    • Biết cách truyền tải định vị thương hiệu thông qua các hoạt động của doanh nghiệp
    • Kỹ năng xây dựng thương hiệu khác biệt
    • Nắm bắt những ví dụ mới nhất về những thương hiệu thành công tại Việt Nam và thế giới.

Course

GIỚI THIỆU

Tại sao chúng ta cần định vị thương hiệu?

 

Thương hiệu chỉ tồn tại trong tâm trí và trái tim của người tiêu dùng. Nhận thức của họ liên tục được cập nhật qua mỗi lần họ tiếp xúc với thương hiệu, có thể qua TV, tại các cửa hàng, khi họ gọi đến đường dây chăm sóc khách hàng, khi đọc nhãn trên bao bì hoặc so sánh tính năng thực sự của sản phẩm với những gì được nhãn hàng hứa hẹn… Thương hiệu tốt có tính phù hợp và độc đáo. Thương hiệu mạnh khác biệt và được ghi nhận. Thương hiệu vĩ đại được yêu mến và tôn sùng. Mục tiêu cao nhất và cũng là thử thách đối với các marketer là phát triển và xây dựng một thương hiệu vĩ đại. Đây là một công việc tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức. Cách duy nhất để có thể xây dựng thương hiệu vĩ đại luôn luôn bắt đầu với giá trị cảm nhận mà chúng ta muốn đưa vào tâm trí và trái tim của người tiêu dùng. Trong Marketing, chúng ta gọi đó là Định vị thương hiệu. Định vị thương hiệu là công cụ để nắm bắt định vị mà thương hiệu mong muốn trong tương lai. Nó không chỉ nói về những gì thương hiệu làm mà còn nói về cách thương hiệu đó làm như thế nào và điều gì tạo nên sự độc nhất của thương hiệu. Nắm bắt định vị và đưa nó vào thực tiễn là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đối với những người làm thương hiệu.

 

Why do we need to learn about Brand Positioning? Brands exist in the minds and hearts of the consumers. Their perceptions are continuously being informed by every meeting they have with the brand – be it on TV, in-store, when they call the customer care-line, reading the label on the pack, how the product performs vs its claims etc… Good Brands are relevant and unique. Strong Brands are distinctive and appreciated. Great brands are loved and followed. Ultimate objectives and challenges of a great marketers are to develop and build great brands. It takes a great deal of time and efforts. The only way to build great brands always starts with end-in-mind perceived brand equity that we want to inject into the consumers’ minds and hearts. In Marketing, we call it Brand positioning. Brand Positioning is the tool to capture a brand’s future desired positioning and what we want to build in consumers’ minds and hearts. It is not only about what the brand does, but about how it does it, and therefore what gives the brand it’s uniqueness. Capturing this positioning and bringing it to life for the brand team is vital as it provides.

Đối tượng tham gia

    • Các lãnh đạo/CEO cần hoạch định chiến lược định vị thương hiệu của doanh nghiệp;
    • Các quản lý cấp cao (giám đốc, trưởng phòng) về kinh doanh, thương hiệu, marketing, truyền thông, bán hàng…;
    • Các trưởng nhãn, phụ trách về các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu, marketing…;

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1: Tổng quan về thương hiệu

1. Giới thiệu khóa học
2. Thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu?
3. Thương hiệu cũng như con người
4. Cuộc Cách mạng thương hiệu trong 100 năm qua.
5. Những nhận thức sai về thương hiêu (Brand), làm thương hiệu (Branding) và xây dựng thương hiệu (Brand Building)

Buổi 2: Định vị thương hiệu

1. Định vị thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của Định vị thương hiệu?
2. Các cách xây dựng định vị thương hiệu
3. Mô hình định vị thương hiệu Brand Key
4. Nghiên cứu điển hình các doanh nghiệp (Thương hiệu quốc tế, Việt Nam, Vừa và nhỏ)
5. Lựa chọn cases của nhóm

Buổi 3: Định vị thương hiệu (tiếp)

1. Định vị thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của Định vị thương hiệu?
2. Các cách xây dựng định vị thương hiệu
3. Mô hình định vị thương hiệu Brand Key
4. Nghiên cứu điển hình các doanh nghiệp (Thương hiệu quốc tế, Việt Nam, Vừa và nhỏ)
5. Lựa chọn cases của nhóm

Buổi 4: Định vị thương hiệu (tiếp)

1. Thực hành brand key – case của nhóm
2. Trình bày và nhận phản hồi

Buổi 5: Định vị thương hiệu (tiếp)

1. Tuyên ngôn định vị thương hiệu
2. Thực hành tuyên ngôn định vị cho case của nhóm
3. Định vị thương hiệu (Brand positioning) và (Brand Proposition)
4. Cẩm nang về Định vị thương hiệu mà ai cũng phải thuộc lòng.

Buổi 6: Customer Insights

1. Tại sao cần thấu hiểu người dùng?
2. Những nhu cầu cơ bản của người dùng
3. 4 bước cơ bản để thấu hiểu người dùng
4. Như thế nào là 1 insight tốt
5. Cách tìm insight cho thương hiệu
6. Các ví dụ điển hình
7. Thực hành

Buổi 7: Customer Insights (tiếp)

1. Thực hành thảo luận tìm insight cho cases của nhóm
2. Trình bày
3. Hoàn thiện bài thực hành Xây dựng thương hiệu, định vị và tìm insight cho thương hiệu.

Buổi 8: Thuyết trình khóa luận

1. Thuyết trình case nghiên cứu & phản hồi
2. Q&A
3. Các vấn đề lưu ý khác trong quan trị thương hiệu
4. Lễ tốt nghiệp

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm Hà Nội
Khai giảng 17/06/2017
Lớp BR02
Thời gian T7-CN (Sáng 9h - 12h, Chiều 14h-17h)
Thời lượng 08 buổi
Học phí 9.000.000
Ưu đãi Đăng ký trước ngày 01/06/2017 để nhận mức phí ưu đãi Super Early Bird 10%

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại