Ra mắt khóa mới "Digital Marketing Channels dành cho Newbie" nhận ưu đãi khủng 20% học phí khi đăng ký. Xem ngay!

Giảng viên huấn luyện

Giang vien Nguyen Dinh Toan

Ông Nguyễn Đình Toàn

Ông Nguyễn Đình Toàn là một trong những chuyên gia marketing có nhiều thành tựu nhất hiện nay. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing ngành hàng tiêu dùng nhanh, thấu hiểu thị trường và người tiêu dùng, am hiểu và thực thi chiến lược nhất quán, chú trọng hiệu quả kinh doanh và trân trọng sự sáng tạo, đã mang lại cho ông những thành tựu nổi bật trong ngành. Hiện ông đang là Senior Vice President, Marketing tại Suntory PepsiCo Vietnam. Ông là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần…

Xem chi tiết
  • HỌC PHÍ GỐC

    8.000.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI CÁ NHÂN

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 15 ngày.

    7.600.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI NHÓM

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 15 ngày.
    Đăng ký 2 người: 7.400.000VNĐ/người
    Đăng ký 3 người: 7.200.000VNĐ/người
    Đăng ký 5 người: 6.900.000VNĐ/người

    VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Quy trình xây dựng thương hiệu chuẩn
    • Hiểu và nắm vững kiến thức về thương hiệu và định vị thương hiệu thông qua thực tế
    • Biết cách truyền tải định vị thương hiệu thông qua các hoạt động của doanh nghiệp
    • Kỹ năng xây dựng thương hiệu khác biệt
    • Nắm bắt những ví dụ mới nhất về những thương hiệu thành công tại Việt Nam và thế giới

Course

GIỚI THIỆU

Tại sao chúng ta cần định vị thương hiệu?

Thương hiệu chỉ tồn tại trong tâm trí và trái tim của người tiêu dùng. Nhận thức của họ liên tục được cập nhật qua mỗi lần họ tiếp xúc với thương hiệu, có thể qua TV, tại các cửa hàng, khi họ gọi đến đường dây chăm sóc khách hàng, khi đọc nhãn trên bao bì hoặc so sánh tính năng thực sự của sản phẩm với những gì được nhãn hàng hứa hẹn… Thương hiệu tốt có tính phù hợp và độc đáo. Thương hiệu mạnh khác biệt và được ghi nhận. Thương hiệu vĩ đại được yêu mến và tôn sùng. Mục tiêu cao nhất và cũng là thử thách đối với các marketer là phát triển và xây dựng một thương hiệu vĩ đại. Đây là một công việc tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức. Cách duy nhất để có thể xây dựng thương hiệu vĩ đại luôn luôn bắt đầu với giá trị cảm nhận mà chúng ta muốn đưa vào tâm trí và trái tim của người tiêu dùng. Trong Marketing, chúng ta gọi đó là Định vị thương hiệu. Định vị thương hiệu là công cụ để nắm bắt định vị mà thương hiệu mong muốn trong tương lai. Nó không chỉ nói về những gì thương hiệu làm mà còn nói về cách thương hiệu đó làm như thế nào và điều gì tạo nên sự độc nhất của thương hiệu. Nắm bắt định vị và đưa nó vào thực tiễn là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đối với những người làm thương hiệu.

 

Why do we need to learn about Brand Positioning? Brands exist in the minds and hearts of the consumers. Their perceptions are continuously being informed by every meeting they have with the brand – be it on TV, in-store, when they call the customer care-line, reading the label on the pack, how the product performs vs its claims etc… Good Brands are relevant and unique. Strong Brands are distinctive and appreciated. Great brands are loved and followed. Ultimate objectives and challenges of a great marketers are to develop and build great brands. It takes a great deal of time and efforts. The only way to build great brands always starts with end-in-mind perceived brand equity that we want to inject into the consumers’ minds and hearts. In Marketing, we call it Brand positioning. Brand Positioning is the tool to capture a brand’s future desired positioning and what we want to build in consumers’ minds and hearts. It is not only about what the brand does, but about how it does it, and therefore what gives the brand it’s uniqueness. Capturing this positioning and bringing it to life for the brand team is vital as it provides.

Đối tượng tham gia

    • Các lãnh đạo/CEO cần hoạch định chiến lược định vị thương hiệu của doanh nghiệp
    • Các quản lý cấp cao (giám đốc, trưởng phòng) về kinh doanh, thương hiệu, marketing, truyền thông, bán hàng…
    • Các trưởng nhãn hàng, phụ trách về các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu, marketing…

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

- Phần I: Tổng quan về thương hiệu

    Buổi 1
    – Giới thiệu khóa học
    – Thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu?
    – Thương hiệu cũng như con người
    – Cuộc Cách mạng thương hiệu trong 100 năm qua.
    – Những nhận thức sai về thương hiêu (Brand), làm thương hiệu (Branding) và xây dựng thương hiệu (Brand Building)

- Phần II: Định vị thương hiệu

    Buổi 2
    – Định vị thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của Định vị thương hiệu?
    – Các cách xây dựng định vị thương hiệu
    – Mô hình định vị thương hiệu BrandKey

      Buổi 3
      – Nghiên cứu điển hình các doanh nghiệp (Thương hiệu quốc tế, Việt Nam, Vừa và nhỏ)

        Buổi 4
        – Lựa chọn case study của nhóm

          Buổi 5
          – Trình bày case study của nhóm

- Phần III: Customer Insights

    Buổi 6
    – Tại sao cần thấu hiểu người dùng?
    – Những nhu cầu cơ bản của người dùng
    – 4 bước cơ bản để thấu hiểu người dùng
    – Như thế nào là 1 insight tốt
    – Cách tìm insight cho thương hiệu
    – Các ví dụ điển hình

      Buổi 7
      – Thực hành thảo luận tìm insight cho case study của nhóm
      – Trình bày
      – Hoàn thiện bài thực hành Xây dựng thương hiệu, định vị và tìm insight cho thương hiệu.

- Phần IV: Tổng kết

    Buổi 8
    – Thuyết trình case nghiên cứu & phản hồi
    – Q&A
    – Các vấn đề lưu ý khác trong quản trị thương hiệu
    – Lễ tốt nghiệp

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 04/05/2019
Lớp BPS05
Thời gian 9h - 12h và 14h - 17h
Thời lượng 8 buổi (Thứ 7 & CN)
Học phí 8.000.000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại