Giảng viên huấn luyện

HLV Phạm Lê Thái – CEO & Founder HappyLive

Ông Phạm Lê Thái Former Marketing Director – Vinamilk Entrepreneur & Marketing Expert, Founder Happy Live Ông Phạm Lê Thái đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Ông là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”. Ông nguyên là Giám đốc Marketing tại Vinamilk, đã gắn bó với Vinamilk hơn 12 năm với việc xây dựng và phát triển thương hiệu và kinh doanh cho các business sữa tươi, sữa chua, nước giải khát, bia (liên doanh với SAB Miller) và thương hiệu mẹ Vinamilk Megabrand.…

Đọc thêm...

GIỚI THIỆU

    Tiền thân là khóa huấn luyện Become a CMO 4.0, Practical Marketing Manager, Business & Marketing Mastery được thiết kế mở rộng dành cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc và quản lý marketing, giúp họ khẳng định vị thế và vai trò của mình trong việc dẫn dắt sự tăng trưởng của doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi mô hình kinh doanh thời đại kỹ thuật số. Business & Marketing Mastery chính là cánh cửa giúp các chủ doanh nghiệp và giám đốc tiếp thị thoát ra khỏi những tư duy lối mòn, đồng thời mở ra những hoạch định chiến lược cụ thể để có thể tự tin “giải bài toán đầu tư” dễ dàng, thay vì coi Marketing là “trung tâm chi phí – tiêu tiền” như thực trạng đang tồn tại trong hoạt động tiếp thị của các doanh nghiệp hiện nay.

    Giúp các Chủ doanh nghiệp, Nhà Quản lý và Marketing Leaders tạo ra sự phát triển đột phá cho doanh nghiệp thông qua các hoạt động Marketing thực chiến.

Lợi ích sau đào tạo

  • Trang bị cho học viên tư duy triển khai marketing thực chiến, gắn kết hoạt động tiếp thị với các hoạt động tạo ra doanh thu.
  • Xây dựng thương hiệu mạnh gắn kết với sự tăng trưởng.
  • Sử dụng tiền và nhìn vào kết quả kinh doanh thực tế đạt được đằng sau các chiến dịch tiếp thị. Tiếp thị là “bài toán đầu tư” không phải “trung tâm tiêu tiền”.
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị.

Đối tượng tham gia

    • Chủ doanh nghiệp, kinh doanh, bán hàng
    • Các cấp quản lý bao gồm Marketing Manager, Brand Manager, Sales Manager
    • Trưởng nhóm/ Chuyên viên marketing/ bán hàng cấp cao

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Nội dung 1 - Vai trò của marketing thực chiến, chuyên nghiệp và Quản trị Chiến lược Marketing

– Vai trò của marketing thực chiến và chuyên nghiệp
– Hiểu đúng về vai trò của Marketing trong việc thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp

Nội dung 2 - Quản trị Chiến lược Marketing & Chiến lược cạnh tranh

– Chiến lược cạnh tranh
– Chiến lược kinh doanh & Các yếu tố ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh
– Chiến lược cấp SBU – Đơn vị kinh doanh
– Chiến lược Marketing

Nội dung 3 - Phân khúc thị trường - Sự thật ngầm hiểu - Chân dung khách hàng

– Vai trò của Phân khúc thị trường & cách phân khúc thị trường
– Sự thật ngầm hiểu: Vai trò và cách thức
– Xây dựng chân dung khách hàng

Nội dung 4 - Chiến lược sản phẩm và giá

– Chiến lược sản phẩm
– Chiến lược giá

Nội dung 5 - Hệ thống phân phối & tiếp thị thương mại

– Chiến lược bán hàng và phân phối
– Kênh phân phối
– Tiếp thị thương mại (Trade Marketing)

Nội dung 6 - Marketing, truyền thông trong kỷ nguyên số - Digitalized marketing, branding, Sales

– Sự dịch chuyển
– Các công cụ
– Digital branding, Digital performance

Nội dung 7 - Định vị thương hiệu

– Định vị là gì, vai trò của định vị
– Mô hình định vị
– Bộ nhận diện thương hiệu (brand identity)
– Truyền thông thương hiệu (brand communications)

Nội dung 8 - Lập kế hoạch Marketing

– Chiến lược tăng trưởng 2020
– Innovation 2020
– Communication 2020
– Consumer promotion 2020
– Marketing calendar 2020
– P&L và Investment 2020

Nội dung 9 - Đo lường hiệu quả marketing & tổ chức đội ngũ Marketing

– Đo lường hiệu quả marketing
– Tổ chức đội ngũ marketing

Tổng kết khóa học
– Thuyết trình dự án & phản biện
– Q&A
– Trao chứng chỉ
– Giao lưu & networking
– Tất cả các giảng viên & học viên

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 21/05/2020
Lớp BMM-HN08
Thời gian 9h - 12h và 13h30 - 16h30
Thời lượng 6 buổi (Thứ 6,7 & CN)
Học phí 10.000.000 VND (Chưa có VAT)

Đăng ký

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại
  • HỌC PHÍ GỐC

    Áp dụng khi khi đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày.

    10.000.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI CÁ NHÂN

    Hoàn thành học phí trước 15 ngày

    9.500.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI NHÓM

    Hoàn thành học phí theo nhóm từ 2 người trở lên

    8.500.000 VNĐ