Giảng viên huấn luyện

Giảng viên Nguyễn Trình Thùy Trang – CEO ANPR

Giảng viên Nguyễn Trình Thùy Trang - CEO ANPR Giảng viên Thuỳ Trang có hơn 12 năm trong nghề PR và Quảng Cáo, từng trải qua nhiều công ty từ làm việc tư vấn cho khách hàng ở agency như Lowe Worldwide, Venus, AVC Communications cho đến phụ trách truyền thông đối ngoại cho corporate như Roche Pharmaceutical, Pfizer, Masan Group và Samsung.

Xem chi tiết
  • HỌC PHÍ GỐC

    6.400.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI CÁ NHÂN

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 15 ngày.

    6.080.000 VNĐ

  • MUA THEO NHÓM

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 15 ngày. Đăng ký 2 người: 6.080.000VNĐ/người Đăng ký 3 người: 5.880.000VNĐ/người Đăng ký 5 người: 5.580.000VNĐ/người VNĐ

    VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    – Chân dung một người làm PR thông qua các giảng viên giàu kinh nghiệm thực chiến

    – PR và giới báo chí có mối quan hệ không thể tách rời vậy nên hiểu báo chí Việt Nam và cách gây dựng mối quan hệ với giới này như thế nào, thậm chí bắt đầu từ con số 0.

    – Nghệ thuật đỉnh cao của PR chính là xử lý khủng hoảng, những case study điển hình và tên tuổi trong ngành sẽ được “bóc tách” từng lớp trong khóa học này.

    – Và cuối cùng, để lập một kế hoạch PR, bạn cần những gì và bắt đầu từ đâu?

Course

GIỚI THIỆU

PR là một trong những nghề có thu nhập cao nhất và luôn có nhu cầu tuyển dụng hot nhất. Đặc biệt là trong bối cảnh Việt Nam là điểm nóng đầu tư của châu Á, nhu cầu các doanh nghiệp sử dụng PR như một công cụ chiến lược trong việc quảng bá hình ảnh, gây dựng niềm tin sự ủng hộ của các đối tượng một tiêu cao hơn bao giờ hết.

Ngày nay, một vài trường đại học đã có đào tạo chuyên ngành PR nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học PR ứng dụng, mang tính thực tiễn cao thì Practical PR chính là cánh cửa đưa bạn với những kiến thức, công cụ cập nhật nhất hiện nay của ngành thông qua các module:

– Chân dung một người làm PR thông qua các giảng viên giàu kinh nghiệm thực chiến

– PR và giới báo chí có mối quan hệ không thể tách rời vậy nên hiểu báo chí Việt Nam và cách gây dựng mối quan hệ với giới này như thế nào, thậm chí bắt đầu từ con số 0.

– Nghệ thuật đỉnh cao của PR chính là xử lý khủng hoảng, những case study điển hình và tên tuổi trong ngành sẽ được “bóc tách” từng lớp trong khóa học này.

– Và cuối cùng, để lập một kế hoạch PR, bạn cần những gì và bắt đầu từ đâu?

Kết thúc khóa học, bạn hoàn toàn tự tin gia nhập vào đội ngũ nhân sự đang được săn tìm nhất trên thị trường tuyển dụng ngành Mar – Com.

Những cơ hội việc làm thú vị, lộ trình thăng tiến hoàn toàn trong tầm tay!

 

Đối tượng tham gia

    – Đối tượng chuyên viên, nhân viên PR, truyền thông muốn theo nghề và làm PR chuyên nghiệp.
    – Đối tượng quản lý chưa có kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp về PR
    – Người mới bắt đầu, SV năm 4 các chuyên ngành truyền thông, PR, marketing…

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Tổng quan về PR - các loại hình PR & chân dung người làm PR (phần 1, phần 2)

– Khái niệm PR, các lọai hình PR ở Việt Nam, nguyên tắc của PR.
Vai trò của PR trong hoạch định kế hoạch truyền thông tích hợp
– PR giúp truyền tải thông điệp truyền thông trong IMC thế nào? Phân tích các mối liên hệ của công cụ trong 1 IMC. Phân tích Case study

Buổi 2 - Các công cụ trong 1 chiến dịch PR (PR tactics - phần 1, phần 2)

– Tên gọi, định nghĩa và cách sử dụng các công cụ trong 1 kế họach PR

Buổi 3 - Tổng quan về truyền thông ở Việt Nam, quan hệ báo chí và các mối quan hệ khác cần thiết để triển khai một kế hoạch PR

– Vai trò của mối quan hệ khác nhau trong PR (quan hệ với chính quyền, báo chí, truyền thông, khách hàng, KOLs, nhân viên…)
Kỹ năng tổ chức họp báo
– Các bước chuẩn bị trước, các tình huống trong và báo cáo sau họp báo (cám ơn nhà báo, gừi tin, hình, tài liệu, theo dõi bài vở…)

Buổi 4 - Kỹ năng viết

Kỹ năng viết (phần 1)
– Kỹ năng viết cơ bản – Thông cáo báo chí
Kỹ năng viết (phần 2)
– Kỹ năng thu thập thông tin, xử lý thông tin, biên tập bài viết, nhất quán thông điệp

Buổi 5 - Xử lý khủng hoảng trong PR - phần 1, phần 2

– Khủng hoảng truyền thông là gì? Những ảnh hưởng đến thương hiệu và doanh nghiệp (case study). Các bước để đánh giá theo dõi phòng ngừa khủng hoảng, quy trình xử lý khủng hoảng thương hiệu, cách thức triển khai xử lý khủng hoảng.
– Bài tập.

Buổi 6 - Tối ưu hóa Social Media trong chiến dịch PR

– Tại sao PR và Social Media phải bắt tay nhau? Hiểu về xây dựng chiến lược (nội dung & tương tác) cho Social Media để phục vụ chp PR

Các bước để lập kế họach PR – phần 1
– Hiểu mục tiêu để lập kế hoạch PR,chiến lược PR, thông điệp truyền thông, ý tưởng PR, sự phối hợp công cụ PR, ngân sách, thời gian.

Buổi 7 - Thực hành - trình bày kế hoạch PR

– Hiểu mục tiêu để lập kế hoạch PR,chiến lược PR, thông điệp truyền thông, ý tưởng PR, sự phối hợp công cụ PR, ngân sách, thời gian.

Buổi 8 - Phát triển kế họach chi tiết (Detailed action plan and timeline, media plan)

– Từ kế họach khái quát, bạn sẽ phát triển kế họach hành động chi tiết như thế nào?
– Bài tập.

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 25/05/2019
Lớp PR01
Thời gian 09h - 12h & 14h - 17h
Thời lượng 8 buổi (Thứ 7 - CN)
Học phí 6.400.000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại