Thông tin khóa học

Đối tượng tham gia

Nội dung khóa học

Chuyên Gia đào tạo

ĐĂNG KÝ NGAY

Các content writer/copywriter, có bao giờ các bạn rơi vào trạng thái này?

Bứt rứt khi “bí” ý tưởng content?

Bế tắc khi viết đi viết lại mà sếp/khách hàng vẫn không ưng?

Viết xong đọc lại chẳng hiểu mình đã viết gì?

Viết rõ hay, tương tác rõ nhiều nhưng sao không ra đơn hàng?

Maya Angelou

Write so that people can hear it and it slides through the brain and goes straight to the heart

"

Thời lượng

8 buổi

XEM ƯU ĐÃI

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng: 25/05/2019
Thời gian học từ 9h-12h & 14h-17h, các ngày thứ 7 & CN.
Tại: Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, HN

Khai giảng: 15/06/2019
Thời gian học từ 9h-12h & 14h-17h, các ngày thứ 7 & CN.
Tại: Coder School, tòa nhà Copac 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

Dưới sự dẫn dắt của “nhạc trưởng nội dung” Nguyễn Phạm Hoàng Quân (Founder & CEO, ProductionQ) và cô Tuyết Nhung (Account Director, CreativeQ), khóa học CONTENT CAMP sẽ giúp cho những người mới bắt đầu làm nghề hay đã đang làm Content Marketing có được tư duy viết đúng mục tiêu; thành thạo các dạng bài phổ biến và hiệu quả cho từng mục tiêu cụ thể; thực hành viết và nắm được các thủ thuật biến hoá các dạng nội dung từ một chất liệu chung và tiêu chí đánh giá một bài viết chất lượng.

- Nguyễn Phạm Hoàng Quân - Founder & CEO, ProductionQ - Creative House
- Nguyễn Tuyết Nhung - Account Director, CreativeQ

Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh

Chuyên gia

ĐĂNG KÝ NGAY

Học phí gốc

6.400.000 VND (chưa VAT)

Chất liệu xây dựng nội dung & độ dài nội dung
Nội Dung Tăng Trải Nghiệm Thương HIệu (Phần 1)


- Xây nội dung như xây nhà phải có chất liệu
- Thiết kế nhà nội dung (dài hay ngắn)
- Nội dung Tăng trải nghiệm Thương Hiệu (Phần 1)

NỘI DUNG KHÓA HỌC

BUỔI 1

BUỔI 2

Nội Dung Tăng Trải Nghiệm Thương Hiệu (Phần 2)

- Bài tập thực hành Nội dung Tăng trải nghiệm Thương hiệu
- Case study
- Template Video

BUỔI 3

Nội Dung Quảng Bá Chiến Dịch, Sản Phẩm Mới

- Yêu cầu/ tiêu chí của nội dung Chiến Dịch Quảng bá Sản phẩm Mới
- Cách viết Nội dung Quảng bá Sản phẩm Mới
- Bài tập thực hành
- Sửa bài tập thực hành (sửa chéo + giảng viên sửa)
- Template Video tham khảo

BUỔI 4

Nội Dung Chiến Thắng Sự Phân Vân Của Khách Hàng

- Thấu hiểu tâm lý khách hàng - Vì sao họ phân vân? Họ cần gì để hết phân vân?
- Nội dung Chiến Thằng Sự Phân Vân của khách hàng cần giải quyết những gì?
- Cách viết Nội dung Chiến Thắng Sự Phân Vân của khách hàng
- Bài tập thực hành
- Template Video tham khảo

BUỔI 5

Thực hành - Nội Dung Gia Tăng Chuyển Đổi

Thực hành - Nội Dung Kích Thích Mua Lần 2 & Xây Dựng Lòng Trung Thành

BUỔI 6

Thực hành - Nội Dung Giúp Thương Hiệu Được Yêu Thương

Thực hành - Trải Nghiệm Các Phong Cách Viết Khác Nhau và Biến Hoá Với Công Thức AIDA

BUỔI 7

BUỔI 8

ĐĂNG KÝ NGAY

LỢI ÍCH KHÓA HỌC

Hiểu được các yếu tố quyết định sự sống còn của bài viết

Nắm chắc được công thức tư duy và phương pháp viết hiệu quả

Chọn lọc các dạng nội dung phù hợp nhất cho từng mục tiêu

Nắm được thủ thuật, nguyên lý trong viết content marketing

Thêm gia vị để lưu giữ người đọc và kích thích cảm xúc, hành động

AI NÊN THAM GIA KHÓA HUẤN LUYỆN NÀY?

Người làm copywriter, content writer

Người đã, đang và sẽ phải viết trực tiếp

Người quản lý, đánh giá các bộ phận liên quan tới sản xuất nội dung

ĐĂNG KÝ NGAY

ÔNG NGUYỄN PHẠM HOÀNG QUÂN

Founder & CEO, ProductionQ - Creative House

Được xem là một trong những Senior Copywriter đầu tiên trong mảng quảng cáo Digital tại Việt Nam, ông Quân có kinh nghiệm trải rộng nhiều mảng từ ATLs cho đến BTLs với hơn 12 năm đảm nhiệm nhiều vị trí liên quan đến sáng tạo nội dung quảng cáo như Phóng viên, PR Editor, Nhạc sĩ, Copywriter và nguyên Chief/Senior Content Manager của OgilvyOne Worldwide Việt Nam.

Ông tham gia giảng dạy tại Sage từ năm 2015 với khóa học "Content Marketing Strategy". Thầy Quân đã đào tạo hàng trăm học viên là các chuyên viên quảng cáo, các quản lý và điều hành của các công ty, tập đoàn hàng đầu Việt Nam lẫn các công ty vừa và nhỏ, trải rộng trên khắp các ngành nghề kinh doanh từ B2B đến B2C.

Hiện tại ông là Founder & CEO, ProductionQ. Trong vai trò này, ông Quân đã cùng với các cộng sự triển khai nhiều chiến dịch thành công cho các nhãn hàng như MobiFone, Vinhomes, Maggi, Manulife, Nutricare, Grab, Sony, Coca-Cola, Total, Panasonic, Vivo… 

Bà Tuyết Nhung có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital và đã tham gia tư vấn và triển khai cho các dự án lớn nhỏ của nhiều nhãn hàng hàng như: Bio-acimin, Tập đoàn BĐS An Thịnh, Đông Dương Land, Smoovy, Karofi, Phòng tập Swequity, Newton School, Gogo Kids, Pasgo, Chuỗi nhà hàng Lẩu Đức Trọc, Tín Phong Pharma, Nội thất Jhome, EuroHome, Lota,…

Tốt nghiệp Khoa Báo Chí – Truyền Thông ĐHKHXH & NV. Sau khi ra trường Bà Nhung tham gia nhiều mảng như Biên tập Viên của VTV3, Tạp chí Dược và Mỹ phẩm, Trưởng phòng PR của Trung Tâm Công Nghệ Sinh Học Đông Nam Á, Trưởng phòng Content Marketing của Rich Media, Đại diện Văn phòng phía Bắc của DigiPencil MVV, Leader Cò Te Team và nay là Account Director của CreativeQ.

BÀ NGUYỄN TUYẾT NHUNG

Account Director, CreativeQ - Content House

HỌC PHÍ: 6.400.000Đ

ƯU ĐÃI DÀNH CHO NHÓM
Đăng ký trước khai giảng 15 ngày

1 người: 6.080.000đ/học viên

3 người: 5.680.000đ/học viên

5 người: 5.380.000đ/học viên

2 người: 5.880.000đ/học viên

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC

Đăng ký

KHÓA HỌC HẤP DẪN

© 2019 Học viện Quản trị Kinh doanh Sage Academy

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân
- Hotline: 0912 05 25 15 | Email: daotao@sage.edu.vn
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7
- Hotline: 0888 10 8666 | Email: public1.hcm@sage.edu.vn

©2019 Allrights reserved Sage Academy

VỀ SAGE

Practical Marketing Manager

Content Marketing Strategy

Content Camp

Digital Strategy and Planning

Digital Marketing Performance

Digital Marketing Channels

Giới thiệu

Chương trình đào tạo cá nhân

Chương trình ĐT doanh nghiệp

Tin tức

Blog bài viết

Thư viện tài liệu