Giảng viên huấn luyện

Ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân

Được xem là một trong những Senior Copywriter đầu tiên trong mảng quảng cáo Digital tại Việt Nam, ông Quân có kinh nghiệm trải rộng nhiều mảng từ ATLs cho đến BTLs với hơn 10 năm đảm nhiệm nhiều vị trí liên quan đến sáng tạo nội dung quảng cáo như Phóng viên, PR Editor, Nhạc sĩ, Copywriter và nguyên Chief/Senior Content Manager của OgilvyOne Worldwide Việt Nam.   Ông đã tham gia lên ý tưởng và sáng tạo nội dung quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Vinamilk, Kimberly Clark, Diageo,…

Xem chi tiết
  • Đăng ký sớm

    Ưu đãi 10% học phí khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    16.200.000 VNĐ

  • ĐĂNG KÝ NHÓM 3 NGƯỜI

    Ưu đãi 15% học phí khi học viên đăng ký theo nhóm 03 người.

    15.300.000 VNĐ

  • ĐĂNG KÝ NHÓM 5 NGƯỜI

    Ưu đãi 20% học phí khi học viên đăng ký theo nhóm 05 người.

    14.400.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • HỌC HỎI bí quyết từ các chuyên gia tiếp thị nội dung
    • GẶP GỠ các đồng nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực
    • MANG VỀ kế hoạch tiếp thị nội dung cho mình

Course

GIỚI THIỆU

Ngành quảng cáo tại Việt Nam đang “chuyển mình” mạnh mẽ và cạnh tranh nhiều hơn, đòi hỏi những người làm nghề phải ngày càng chuyên nghiệp và được trang bị đầy đủ “vũ khí” cần thiết để đáp ứng nhu cầu của thị trường, khẳng định chất “tôi”.

 

Khóa Content Excutive ASAP (As soon as possible) là khóa học đầu tiên trao cho bạn kiến thức trọn vẹn để có thể tự tin bước vào thế giới người đọc. Từ những bước cơ bản như hình thành tư duy và Kích hoạt sáng tạo, cho đến những Kỹ năng cứng là “vũ khí” cần thiết, hay “tuyệt chiêu” kỹ năng mềm để người làm Content tự tin ở bất kỳ môi trường làm việc nào.

 

Chúng tôi tin Khóa học sẽ là trang bị nền tảng vững chắc để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, bền bỉ hơn. Thêm nữa còn là một bước chuẩn bị bắt buộc để phát triển lên những vị trí cao hơn trong sự nghiệp.

 

Tất cả sẽ được tinh luyện trong 28 buổi học || 100+ giờ “sáng tạo” cùng Nhạc trưởng “nội dung” Hoàng Quân – hiện đang là Phó giám đốc, Content Director tại DigiPencil MVV, một người cực kỳ tâm huyết với nghề, với thế hệ “ngòi bút trẻ”.

 

Điểm nhấn của Khóa huấn luyện

  • Khóa học dài nhất (gần 3 tháng) với nguồn kiến thức “khủng” đến từ kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ làm nghề của thầy Hoàng Quân
  • Cung cấp từ A đến Z, từ nền tảng cơ bản đến nâng cao cho người làm Content
  • Phát triển khả năng sáng tạo và tư duy để thích ứng với mọi môi trường
  • Đào tạo kỹ năng mềm, hỗ trợ tối ưu phát triển bản thân cho người cầm bút
  • Thực hành tối đa, kết hợp nhuần nhuyễn với lý thuyết dưới sự hỗ trợ của Giảng viên
  • Phối hợp Case-Study riêng theo nhóm để hoàn thành sản phẩm cuối khóa

Đối tượng tham gia

    Khóa học dành cho các bạn trẻ chưa có nền tảng về Marketing, có mong muốn theo đuổi ngành Content Marketing và có định hướng lâu dài sau này. Các vị trí tương ứng phù hợp với khóa học như Copywrite, Content Excutive, Content Manager…

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1: Nhập môn

  • Copywriter là gì?
  • Viết từ trái tim hay từ bao tử
  • Yếu tố để khởi nghiệp Copywriter
  • Cá tính hay bướng bỉnh
  • Sự liên tưởng và trí tò mò

Buổi 2: Kích hoạt sự sáng tạo

  • Ý tưởng lớn & kỹ năng brainstorming

Buổi 3: Kích hoạt sự sáng tạo (tiếp)

  • Các phương thức sáng tạo ý tưởng

Buổi 4: Vũ khí Copywriter

  • Kỹ năng trước khi viết

Buổi 5: Vũ khí Copywriter (tiếp)

  • Kỹ năng xây dựng Mindset

Buổi 6: Vũ khí Copywriter (tiếp)

  • Kỹ năng xây dựng Mindset

Buổi 7: Vũ khí Copywriter (tiếp)

  • Các yếu tố copywriting

Buổi 8: Vũ khí Copywriter (tiếp)

  • Nguyên tắc copywriting

Buổi 9: Nội dung Website

  • Navigation Bar & Sitemap
  • Bài viết giới thiệu
  • Nội dung sản phẩm
  • Bài viết báo chí
  • Bài viết thông tin
  • Email Marketing

Buổi 10: Nội dung Website (tiếp)

  • Navigation Bar & Sitemap
  • Bài viết giới thiệu
  • Nội dung sản phẩm
  • Bài viết báo chí
  • Bài viết thông tin
  • Email Marketing

Buổi 11: Social Media

  • Vai trò của các kênh
  • Ý tưởng và kế hoạch nội dung
  • Kể chuyện bằng hình ảnh
  • Social Experience
  • Các nhóm nội dung

Buổi 12: Social Media (tiếp)

  • Vai trò của các kênh
  • Ý tưởng và kế hoạch nội dung
  • Kể chuyện bằng hình ảnh
  • Social Experience
  • Các nhóm nội dung

Buổi 13: Video Content

  • Xây dựng Kịch bản
  • Từ kịch bản đến thành phẩm
  • Một buổi Shooting cần gì?
  • Thu Voice cho một sản phẩm

Buổi 14: Video Content (tiếp)

  • Xây dựng Kịch bản
  • Từ kịch bản đến thành phẩm
  • Một buổi Shooting cần gì?
  • Thu Voice cho một sản phẩm

Buổi 15: Nghệ thuật kể chuyện

  • Nghệ thuật tạo sự khác biệt

Buổi 16: Trình bày ý tưởng

  • Xây dựng bài thuyết trình

Buổi 17: Trình bày ý tưởng (tiếp)

  • Kỹ năng thuyết trình

Buổi 18: Trình bày ý tưởng (tiếp)

  • Kỹ năng thuyết trình

Buổi 19: Tư duy chiến lược

  • Tổng quan về Content Marketing

Buổi 20: Tư duy chiến lược (tiếp)

  • Xây dựng chân dung người dùng

Buổi 21: Tư duy chiến lược (tiếp)

  • Xây dựng chân dung người dùng

Buổi 22: Tư duy chiến lược (tiếp)

  • Communication Framework

Buổi 23: Kỹ năng mềm

  • To-do List & Quản lí thời gian

Buổi 24: Kỹ năng mềm (tiếp)

  • Be Stylist & Be Creative

Buổi 25: Kỹ năng mềm (tiếp)

  • Lắng nghe thực sự

Buổi 26: Kỹ năng mềm (tiếp)

  • Các mẫu template có ích lợi gì?

Buổi 27: Trình bày cuối khoá

Buổi 28: Trình bày cuối khoá (tiếp)

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm Hà Nội
Khai giảng 30/06/2017
Lớp CME01
Thời gian T7-CN (Sáng 9h - 12h, Chiều 14h-17h)
Thời lượng 28 buổi
Học phí 18.000.000

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại