Giảng viên huấn luyện

Ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân

Được xem là một trong những Senior Copywriter đầu tiên trong mảng quảng cáo Digital tại Việt Nam, ông Quân có kinh nghiệm trải rộng nhiều mảng từ ATLs cho đến BTLs với hơn 10 năm đảm nhiệm nhiều vị trí liên quan đến sáng tạo nội dung quảng cáo như Phóng viên, PR Editor, Nhạc sĩ, Copywriter và nguyên Chief/Senior Content Manager của OgilvyOne Worldwide Việt Nam.   Ông đã tham gia lên ý tưởng và sáng tạo nội dung quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Vinamilk, Kimberly Clark, Diageo,…

Xem chi tiết
  • Đăng ký sớm

    Ưu đãi 10% học phí gốc khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    6.300.000 VNĐ VNĐ

  • Mua theo nhóm 3 người

    Ưu đãi 15% học phí gốc khi học viên đăng ký theo nhóm 03 người.

    5.950.000 VNĐ VNĐ

  • Mua theo nhóm 5 người

    Ưu đãi 20% học phí gốc khi học viên đăng ký theo nhóm 05 người.

    5.600.000 VNĐ VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

Course

GIỚI THIỆU

“Content is king” – “Nội dung là vua”, câu nói của Bill Gates trong bài tiểu luận của ông năm 1996 vẫn còn nguyên giá trị cho đến ngày hôm nay. Nội dung vẫn là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành bài của một chiến dịch truyền thông, và nó ngày càng quan trọng hơn nữa trong thời đại số (digital) hiện nay. Những gì bạn nói, bạn viết, thông báo với đối tượng mục tiêu (target audience) sẽ quyết định đến việc họ có chú ý đến bạn, quan tâm đến bạn và mua hàng của bạn hay không.

Hãy thử suy nghĩ lại, liệu nội dung của bạn đã đủ hấp dẫn để đối thoại và thuyết phục người dùng? Hằng ngày chúng ta tiếp xúc với hàng trăm loại nội dung khác nhau. Liệu có bao nhiêu trong số chúng khiến chúng ta dừng lại để đọc, xem, nghe, bình luận, chia sẻ và hành động…? Làm thế nào để thương hiệu có thể tạo ra những nội dung hấp dẫn nhằm đối thoại với khách hàng, xây dựng sự gắn kết và dẫn dắt tới quá trình mua hàng là một trong những thách thức lớn mà các nhà tiếp thị phải đối mặt.

Nằm trong hành trình digitalized marketing, khóa huấn luyện tiếp thị bằng nội dung (Content Marketing Strategy V2) là khóa huấn luyện được giảng dạy bởi chuyên gia về nội dung hàng đầu Việt Nam hiện nay: Ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân – “nhạc trưởng nội dung, Content Director, DigiPencil MVV.

Điểm nhấn của Khóa huấn luyện

  • Hiểu rõ phương thức xây dựng chiến lược nội dung Content Marketing
  • Thấu hiểu khách hàng thông qua phương pháp xây dựng Persona
  • Biết được nội dung nào khách hàng muốn để sáng tạo nội dung gắn kết với thương hiệu
  • Quy trình xây dựng và ứng dụng tiếp thị nội dung chuẩn quốc tế
  • Các phương pháp xây dựng ý tưởng cho nội dung
  • Thực hành và lập chiến lược cho nội dung, triển khai mạng xã hội hiệu quả. Quản trị cộng đồng mạng xã hội
  • Tìm hiểu và thực hành các nội dung video: viral video, vlog, branded content video
  • Làm chủ cơ sở dữ liệu, đo lường và đánh giá hiệu quả nội dung
  • Xây dựng thế giới câu chuyện cho thương hiệu

Đối tượng tham gia

    Khóa học dành cho các bạn trẻ chưa có nền tảng về Marketing, có mong muốn theo đuổi ngành Content Marketing và có định hướng lâu dài sau này. Các vị trí tương ứng phù hợp với khóa học như Copywrite, Content Excutive, Content Manager…

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1: Tư duy chiến lược Content Marketing

  • Content VS Content Marketing
  • Platforms: Online đến Offline
  • Hiểu về KPIs từ góc nhìn Content
  • Một bản đề xuất của Giám đốc Nội Dung

Buổi 2: Brief & Persona

  • Briefing: Hiểu để thắng
  • Persona: Chân dung người dùng theo Picasso
  • Thực hành

Buổi 3: Nghĩ ý tưởng như Content Director

  • Tư duy cho người làm sáng tạo
  • Sự thật ngầm hiểu
  • Kỹ năng động não
  • Ý tưởng & Lý tưởng: WHAT?
  • Thực hành

Buổi 4: Nghệ thuật kể chuyện

  • Điểm tập trung của câu chuyện
  • Các bước kể chuyện
  • Áp dụng nghệ thuật kể chuyện: Nghe và Nói
  • Thực hành

Buổi 5: Bày Binh Bố Trận

  • Sơ đồ chiến lược nội dung
  • Chia để trị, trị đế thắng
  • Thực hành

Buổi 6: Tung hứng với nội dung Facebook

  • Trải nghiệm Social
  • Content Pillars & Content Callendar
  • Community Manager: Who & How?
  • Quản trị khủng hoảng từ góc nhìn của Community Manager
  • Thực hành

Buổi 7: Tương lai của Content Marketing

  • Các định dạng video content
  • Các bước xây dựng nội dung video chuẩn quốc tế
  • Kịch bản Video
  • Thực hành

Buổi 8: Thuyết trình cuối khoá

Thông tin khóa học

Địa điểm Hà Nội
Khai giảng 30/09/2017
Lớp CM20
Thời gian T7-CN (Sáng 9h - 12h, Chiều 14h-17h)
Thời lượng 8 buổi (Sáng + Chiều Thứ 7 & CN)
Học phí 7.000.000 VND ( học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại