Giảng viên huấn luyện

HLV Nguyễn Phạm Hoàng Quân – CEO, ProductionQ

Được xem là một trong những Senior Copywriter đầu tiên trong mảng quảng cáo Digital tại Việt Nam, ông Quân có kinh nghiệm trải rộng nhiều mảng từ ATLs cho đến BTLs với hơn 10 năm đảm nhiệm nhiều vị trí liên quan đến sáng tạo nội dung quảng cáo như Phóng viên, PR Editor, Nhạc sĩ, Copywriter và nguyên Chief/Senior Content Manager của OgilvyOne Worldwide Việt Nam. Ông đã tham gia lên ý tưởng và sáng tạo nội dung quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Vinamilk, Kimberly Clark, Diageo, Coca-Cola,…

Đọc thêm...

GIỚI THIỆU

    “Content is King” – “Nội dung là vua”, câu nói của Bill Gates trong bài phát biểu năm 1996 đến nay vẫn còn nguyên giá trị. Trong thời đại số, hoạt động tạo ra các nội dung hữu ích, thú vị chưa bao giờ mang lại hiệu quả cao đến thế cho doanh nghiệp.

    Với sự phát triển đa dạng của các kênh truyền thông, bất cứ thương hiệu nào cũng đều phải lên kế hoạch sử dụng Content Marketing. Mọi thứ đều được nối bởi mạng internet (Internet of Things), Content Marketing trở thành nguyên liệu cốt lõi của mọi hoạt động Marketing trên môi trường Internet, vũ khí cạnh tranh quan trọng của thương hiệu. Thất bại trong Content Marketing có thể khiến một phần đến toàn bộ chiến lược Marketing đổ bể.

    Chính vì vậy trong thời đại hiện nay, việc phải có một chiến lược riêng cho Content Marketing là điều tối quan trọng trong chiến lược Marketing tổng thể, không một doanh nghiệp nào có để đứng ngoài cuộc chơi này.

Lợi ích sau đào tạo

  • Thấu hiểu khách hàng thông qua phương pháp xây dựng Persona
  • Biết được nội dung nào khách hàng muốn để sáng tạo nội dung gắn kết với thương hiệu
  • Quy trình xây dựng và ứng dụng tiếp thị nội dung chuẩn quốc tế
  • Các phương pháp xây dựng ý tưởng cho nội dung
  • Thực hành và lập chiến lược cho nội dung, triển khai mạng xã hội hiệu quả. Quản trị cộng đồng mạng xã hội
  • Tìm hiểu và thực hành các nội dung video: viral video, vlog, branded content video
  • Làm chủ cơ sở dữ liệu, đo lường và đánh giá hiệu quả nội dung
  • Xây dựng thế giới câu chuyện cho thương hiệu

Đối tượng tham gia

    Khóa học dành cho các bạn trẻ đã có nền tảng về Marketing, các nhân sự làm sáng tạo nội dung từ 2 năm trở lên, mong muốn theo đuổi Content Marketing, các chuyên viên Makerting cấp chuyên viên đến quản lý. Các vị trí tương ứng phù hợp với khóa học như Content Executive, Junior Content Manager, PR Executive.

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Content Marketing

  • Tổng quan về Content Marketing
    • Xây dựng Persona của khách hàng mục tiêu
      • Bài tập thực hành tạo Persona khách hàng mục tiêu

Buổi 2 - Creative Experience

  • Sơ đồ tư duy và xây dựng ý tưởng
    • Các phương thức tiếp cận với ý tưởng
      • Nguyên tắc copywriting hiệu quả
        • Bài tập thực hành xây dựng ý tưởng

Buổi 3 - Kết hợp Insight với nhãn hàng

Buổi 4 - Content Pillars – Các trụ cột nội dung

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 04/04/2020
Lớp CM-HN27
Thời gian 9h - 12h và 13h30 - 16h30
Thời lượng 4 buổi (Thứ 7 & CN)
Học phí 6.000.000 VND (Chưa có VAT)

Đăng ký

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại
  • HỌC VIÊN CŨ

    Áp dụng với học viên đã từng học khóa học bất kỳ tại học viện Sage

    5.400.000 VNĐ

  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Áp dụng 20 suất đầu tiên hoàn thành học phí trước khai giảng 15 ngày.

    5.700.000 VNĐ

  • HỌC PHÍ GỐC

    Áp dụng với đăng ký thường

    6.000.000 VNĐ