Giảng viên huấn luyện

Ông Nguyễn Dương

Đam mê triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, ông Nguyễn Dương luôn cho rằng khi văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm chín muồi trong một doanh nghiệp, mọi nhân viên dù là trung bình cũng sẽ biết cách để “chớp mọi cơ hội để tỏa sáng với khách hàng” Ông là người đầu tiên ở Việt Nam và đồng thời là người thứ 6 tại khu vực ASEAN đạt được chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng - Certified Customer Experience Professional (CCXP), chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp…

Xem chi tiết
  • ĐĂNG KÝ THƯỜNG

    Áp dụng khi khi đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày.

    7.000.000 VNĐ

  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Áp dụng khi đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    6.650.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

    Áp dụng cho Cựu học viên Hoặc áp dụng cho nhóm đăng ký 03 người trở lên.

    6.300.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Hiểu đúng và đủ các nội dung quan trọng nhất của quản trị trải nghiệm khách hàng theo tiêu chuẩn mới nhất của thế giới.
    • Hiểu tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng.
    • Tư duy kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm
    • Nắm được cách thức xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
    • Biết cách lập bản đồ hành trình khách hàng, thiết kế trải nghiệm khách hàng
    • Nắm rõ các bước để xây dựng một chương trình đo lường và cải tiến trải nghiệm khách hàng.

Course

GIỚI THIỆU

Trải nghiệm khách hàng chính là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp, là yếu tố xây dựng lòng trung thành của khách hàng, họ mua nhiều hơn, ở lại lâu hơn và giới thiệu công ty với người khác. Khách hàng không trung thành với công ty, họ trung thành với trải nghiệm mà công ty bạn mang đến cho họ. Sự lựa chọn của khách hàng chính là yếu tốt quan trọng nhất thể hiện sức cạnh tranh của một doanh nghiệp.

Do đó, trải nghiệm khách hàng sẽ giúp các nhà lãnh đạo và công ty tạo nên sự khác biệt. Càng quan trọng hơn trong thời đại cuộc sống số, thời đại của khách hàng.

Theo khảo sát của Gartner, 89% lãnh đạo và thủ lĩnh marketing cho rằng từ 2016, trải nghiệm khách hàng là yếu tố cạnh tranh chính. Còn số này tăng từ 36% vào năm 2011. Với thị trường Việt Nam, còn ít công ty hiểu rõ và thực hiện quản trị trải nghiệm khách hàng, thì việc thực hiện thành công một chương trình quản trị trải nghiệm khách hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt, càng tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội.

Đối tượng tham gia

    • Các Lãnh đạo/CEO, C-levels ở cấp độ chiến lược của công ty
    • Trưởng phòng/Phụ trách marketing, quản trị thương hiệu, sản phẩm, nhân sự, chăm sóc khách hàng, quản lý chất lượng…
    • Có kinh nghiệm vận hành và là người quản lý các bộ phận tác động đến khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp khác
    • Nhân viên kỳ cựu có tư duy định hướng khách hàng và tự tin có thể thuyết phục được CEO của mình trong việc áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng và lead dự án này trong tổ chức của mình

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Trải nghiệm khách hàng: yếu tố quyết định năng lực cạnh tranh

1.1. Tổng quan về các nội dung cốt lõi của quản trị trải nghiệm khách hàng.
1.2. Hiểu đúng, đủ về trải nghiệm khách hàng
1.3. Cấp độ trải nghiệm khách hàng
1.4. Những nhầm lẫn phổ biến với trải nghiệm khách hàng
1.5. Trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số và CMCN 4.0
1.6. Thực tiễn thành công

Buổi 2 - Bản đồ hành trình khách hàng: công cụ trung tâm của quản trị trải nghiệm khách hàng

2.1. Chân dung khách hàng
2.2. Bản đồ hành trình khách hàng là gì
2.3. Lợi ích của bản đồ hành trình khách hàng
2.4. Những nguyên tắc của bản đồ hành trình khách hàng
2.5. Lập bản đồ và sử dụng bản đồ hành trình khách hàng

Buổi 3 - Chiến lược trải nghiệm khách hàng

3.1. Hiểu đúng về chiến lược
3.2. Chiến lược trải nghiệm khách hàng với chiến lược thương hiệu
3.3. Case studies
3.4. Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng

Buổi 4 - Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm: nền tảng của một công ty được khách hàng và người lao động yêu mến

Nhóm 1 thuyết trình bài tập

4.1. Tư duy dịch vụ và văn hóa dịch vụ
4.2. Gắn kết nhân sự
4.3. Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
4.4. Case studies

Buổi 5 - Đo lường trải nghiệm khách hàng

Nhóm 2 thuyết trình bài tập

5.1. Công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
5.2. Giới thiệu công cụ net promoter score
5.3. Những thực tiễn thành công
5.4. Xây dựng chương trình đo lường trải nghiệm khách hàng hiệu quả

Buổi 6 - Thiết kế trải nghiệm khách hàng

Nhóm 3 thuyết trình bài tập

6.1. Thiết kế trải nghiệm khách hàng là làm gì
6.2. Các nguyên tắc thiết kế trải nghiệm khách hàng
6.3. Thực hành thiết kế trải nghiệm khách hàng cho case study của nhóm 3

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 15/10/2018
Lớp CX02
Thời gian 18h - 21h
Thời lượng 6 buổi (Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6)
Học phí 7.000.000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại