Hotline: 0869 398 098

Thông tin khóa học

Chuyên gia đào tạo

"Khách hàng không trung thành với công ty, họ trung thành với trải nghiệm mà công ty bạn mang đến cho họ."

Trải nghiệm khách hàng chính là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp, là yếu tố xây dựng lòng trung thành của khách hàng, họ mua nhiều hơn, ở lại lâu hơn và giới thiệu công ty với người khác. Khách hàng không trung thành với công ty, họ trung thành với trải nghiệm mà công ty bạn mang đến cho họ. Sự lựa chọn của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất thể hiện sức cạnh tranh của một doanh nghiệp.

Do đó, Khóa huấn luyện Trải nghiệm khách hàng là chương trình giúp các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp tạo nên điểm khác biệt hơn hẳn các doanh nghiệp khác bằng cách tạo ra những trải nghiệm khách hàng vượt trội. Đặc biệt điều đó càng quan trọng hơn trong thời đại cuộc sống số, thời đại của khách hàng.

Khai giảng

18/11/2019

35 Lê Văn Lương, Hà Nội

ĐỊA ĐIỂM

Thời gian

18h30-21h30 các ngày T2, T4, T6

  • Hiểu đúng và đủ về bản chất của Trải nghiệm khách hàng (Khuyến khích đội nhóm cùng công ty tham gia để hiểu giống nhau, thống nhất và đảm bảo quá trình xây dựng và triển khai hiệu quả).
  • Hiểu rõ tư duy hệ thống và mối quan hệ giữa các thành phần trong hệ thống để xây dựng một doanh nghiệp định hướng khách hàng theo chuẩn quốc tế.
  • Biết cách tự xây dựng và triển khai chiến lược trải nghiệm khách hàng tạo nên khác biệt cho doanh nghiệp.
  • Phương pháp tiếp cận và sử dụng công cụ để thiết kế trải nghiệm khách hàng vượt trội.
  • Kỹ năng sử dụng các công cụ đo lường để tối ưu trải nghiệm khách hàng.
  • Kỹ năng xây dựng, sử dụng chân dung và hành trình khách hàng để tối ưu trải nghiệm khách hàng.

LĨNH HỘI SAU KHÓA HỌC

NHẬN TƯ VẤN

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 2: Brand và Customer Experience

- Chiến lược thương hiệu và quản trị trải nghiệm khách hàng (Brand và Customer Experience )
- Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu
- Chiến lược định vị thương hiệu

- Tổng quan về các nội dung cốt lõi của quản trị trải nghiệm khách hàng.
- Hiểu đúng, đủ về trải nghiệm khách hàng
- Cấp độ trải nghiệm khách hàng
- Những nhầm lẫn phổ biến với trải nghiệm khách hàng
- Trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số và CMCN 4.0
- Thực tiễn thành công

- Brand Persona – Chân dung khách hàng mục tiêu
- “Sự thật ngầm hiểu” – insight khách hàng
- 5 bước chính để hiểu người dùng/khách hàng

Buổi 4: Consumer insight
Buổi 1: Trải nghiệm khách hàng: Yếu tố quyết định năng lực cạnh tranh

TẢI BROCHURE CHI TIẾT

Buổi 5: Bản đồ hành trình khách hàng: công cụ trung tâm của quản trị trải nghiệm khách hàng

- Hiểu đúng về chiến lược
- Chiến lược trải nghiệm khách hàng với chiến lược thương hiệu
- Phân tích case study
- Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng

Buổi 3: Chiến lược trải nghiệm khách hàng

- Chân dung khách hàng
- Bản đồ hành trình khách hàng là gì
- Lợi ích của bản đồ hành trình khách hàng
- Những nguyên tắc của bản đồ hành trình khách hàng
- Lập bản đồ và sử dụng bản đồ hành trình khách hàng

Buổi 8: Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm: Nền tảng của một công ty được khách hàng và người lao động yêu mến

- Tư duy dịch vụ và văn hóa dịch vụ
- Gắn kết nhân sự
- Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
- Case studies
- Tổng kết, trao chứng chỉ

- Công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Giới thiệu công cụ net promoter score
- Những thực tiễn thành công
- Xây dựng chương trình đo lường trải nghiệm khách hàng hiệu quả

Buổi 6: Đo lường trải nghiệm khách hàng

- Thiết kế trải nghiệm khách hàng là làm gì
- Các nguyên tắc thiết kế trải nghiệm khách hàng
- Thực hành thiết kế trải nghiệm khách hàng cho case study nhóm.

Buổi 7: Thiết kế trải nghiệm khách hàng

GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN

Đam mê triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, ông Nguyễn Dương luôn cho rằng khi văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm chín muồi trong một doanh nghiệp, mọi nhân viên dù là trung bình cũng sẽ biết cách để “chớp mọi cơ hội để tỏa sáng với khách hàng”.

Chuyên gia NGUYỄN DƯƠNG

Người đầu tiên ở Việt Nam và đồng thời là người thứ 6 tại khu vực ASEAN đạt được chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng – Certified Customer Experience Professional (CCXP), chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu – CXPA.

Ông Nguyễn Phương hiện là Nhà sáng lập và CEO Sage Group, hoạt động các lĩnh vực đào tạo và huấn luyện – Viện Tiếp thị và Kinh doanh ứng dụng Sage (SAGE ACADEMY), tư vấn – công ty tư vấn Sage (SAGE Consulting), giáo dục trực tuyến và nội dung – Nền tảng Bizdemy.asia.

Các khách hàng đào tạo, tư vấn của ông trải dài trong nhiều lĩnh vực hàng tiêu dùng, tài chính ngân hàng, viễn thông, công nghệ, bất động sản, bán lẻ… như Bia Hà Nội, Mộc Châu Milk, Techcombank, Maritime Bank, Viettel, Vinaphone, Phú Thái Group…

Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành marketing tại các công ty trong và ngoài nước cả phía doanh nghiệp (clients) và hãng tư vấn (agency) với vai trò xây dựng thương hiệu, chiến lược tiếp thị, thúc đẩy tăng trưởng. Ông từng là cố vấn thương hiệu và chiến lược marketing tăng trưởng cho công ty Kowil/Tập đoàn Phú Thái, công ty VNPT Vinaphone…

Chuyên gia NGUYỄN PHƯƠNG

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

HỌC PHÍ: 8.000.000Đ

HỌC PHÍ ƯU ĐÃI: 6.800.000Đ

Áp dụng cho học viên đăng ký nhóm 2 - 4 người

GỬI ĐĂNG KÝ

HỌC PHÍ ƯU ĐÃI: 6.400.000Đ

Áp dụng cho học viên đăng ký nhóm 5 người trở lên

© 2019 Học viện Quản trị kinh doanh SAGE Academy

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q.Thanh Xuân
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q.7

Email: daotao@sage.edu.vn
Hotline: 0869 398 098


©2019 Allrights reserved Sage Academy

VỀ SAGE

Giới thiệu

Chương trình đào tạo cá nhân

Chương trình ĐT doanh nghiệp

Tin tức

Blog bài viết

Thư viện tài liệu

TẢI BROCHURE 
"TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG"

TẢI NGAY