Thông tin khóa học

Đối tượng tham gia

Nội dung khóa học

Chuyên Gia đào tạo

NHẬN TƯ VẤN

5 SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH DIGITAL MARKETING

Thiếu kiến thức về Kênh và Công cụ tổng thể làm cho lập kế hoạch không đầy đủ hoặc sai không theo mục tiêu ban đầu. Không chỉ Executive biết chạy ads như thế nào mà chủ doanh nghiệp cũng phải hiểu chạy ads như thế nào!

80% ngân sách chỉ mang lại 20% hiệu quả. Phân chia ngân sách hời hợt và cách thức chạy chưa hợp lý có thể vẫn mang về số nhưng không bao giờ đạt KPI.

Đặt mục tiêu chưa phù hợp và không thể đo lường. KPI, Key matric của từng hạng mục đặt lung tung, không có hệ thống báo cáo cũng không thể tự xây dựng được báo cáo cho chiến dịch.

Hiểu số để tăng số. Liệu thực sự bạn và team của bạn đã biết đọc báo cáo, đừng chỉ chăm chăm vào số liệu cuối đó chỉ là kết quả sau một chuỗi các hành động.

Phương án back-up bị bỏ qua ngay từ đâu khiến cho chiến dịch của bạn vượt ngoài tầm kiểm soát.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khóa huấn luyện Digital Performance Marketing sẽ cung cấp nhiều góc nhìn đa chiều, từ phía Client hay Agency, từ Chủ doanh nghiệp cho đến những người làm Digital trực tiếp để từ đó đưa ra những kiến thức thực tế và bám sát xu hướng marketing hiện đại. 

Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh

Khai giảng: 06/07/2019
Thời gian học từ 9h-12h & 14h-17h các ngày thứ 7 & chủ nhật
Tại: Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, HN.

Khai giảng: 08/2019
Thời gian học từ 9h-12h & 14h-17h các ngày thứ 7 & chủ nhật
Tại: Coder School, tòa nhà Copac 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM.

Chuyên gia

Ông Trần Quốc Kỳ - CEO, Chin Media

Nhận tư vấn

Học phí

Học phí gốc: 8.000.000 / 8 buổi

Xem ưu đãi

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1:
Giới thiệu về Performance Marketing

 - Cập nhật các xu hướng chính về Business Transformation
- Cập nhật các giải pháp chính về Business Transformation
- Các yếu tố cần thiết để Business
- Transformation thành công
Đề tài thảo luận Q & A

Buổi 3:
Tóm tắt và phân tích Chi phí


- Cách thức phân tích brief, kiến thức phân tích chi phí, ước tính KPIs và đánh giá mức độ khả thi của dự án.
- Công thức xây dựng kế hoạch triển khai chiến dịch 04 giai đoạn
- Đề tài thảo luận Q&A

Buổi 8:
Tổng kết & Thuyết trình

- Thuyết trình cuối khóa

Buổi 2:
Digital Marketing Media Platform

- Các kênh Digital phổ biến
- Phân loại chiến dịch truyền thông
- Áp dụng kênh phù hợp tương ứng với nhu cầu chiến dịch
- Đề tài thảo luận để Q&A

Buổi 7: 
Phân tích

- Cấu hình Report
Phân tích chiến dịch để xây dựng
- Action Plan phòng bị

Buổi 6: 
Cấu trúc chiến dịch và các chỉ số


- Cách thức xây dựng cấu trúc chiến dịch, tracking, UTM….
- Dimensions and Metrics (cho một số ngành tiêu biểu)
- Đề tài thảo luận Q&A

Buổi 5: 
Media Plan & phân bổ chiến dịch (2)

-  Thực hành làm Media Plan
- Lưu ý khi triển khai Media Plan

Buổi 4:
Media Plan & phân bổ chiến dịch (1)

- Tầm quan trọng của Media Plan
- Cấu trúc của Media Plan

AI NÊN
THAM GIA KHÓA HỌC?

– Những ai có kinh nghiệm triển khai chiến dịch, chạy ads nhưng kiểm soát và đo lường chưa tốt.
– Những bạn đang làm performance, chạy quảng cáo, chạy media nhưng lại không thể kiểm soát hoặc duy trì performance với volume lớn.
– Những bạn chỉ biết cơ bản một hoặc hai inventory, công cụ chạy quảng cáo, chưa có cái nhìn tổng quan.
– Những người làm digital nhưng vẫn mông lung về định hướng và lan man về các số liệu và KPIs.

ÔNG TRẦN QUỐC KỲ

Chin Media được thành lập vào năm 2015, dưới sự dẫn dắt của ông Kỳ đã trở thành một trong những Agency uy tín Hàng đầu về Performance Marketing.

Hiện tại, ông đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT và Marketing. Đặc biệt trong lĩnh vực Marketing, ông là chuyên gia với hiểu biết sâu rộng về các công cụ xoay quanh lĩnh vực: Data Analytics, Performance Marketing, Display Ads, Social Ads….

Bên cạnh đó, bằng thấu hiểu nhu cầu từ hai phía doanh nghiệp và người tiêu dùng về Online Marketing và Digital Media kết hợp với lợi thế của bản thân, ông đã đề xuất những thay đổi giúp cho hiệu quả của rất nhiều chiến dịch truyền thông đạt được hiệu quả cao nhất.

Ông đã từng tham gia vào cố vấn và triển khai các chiến dịch lớn cho những kênh thương mại điện tử lớn như: Lazada, TIKI, Nguyen Kim, VNG... Ngoài ra, ông tích cực giao lưu, chia sẻ với vai trò diễn giả tại các sự kiện lớn về Digital Marketing như: ADdays, DMA, UAN,…

CEO, CHIN MEDIA

Đề ra được Media Plan để làm chủ những phát sinh trong quá trình chạy.

Hiểu được công thức để tính toán và kiểm soát chiến dịch. Hiểu được công thức để phân tích mức độ khả thi của dự án, ước tính chi phí và KPIs.

Chuẩn bị và kiểm soát rủi ro khi triển khai chiến dịch

Nắm chắc cách làm, quản lý và kiểm soát chiến dịch hiệu quả.

LỢI ÍCH KHÓA HỌC

Áp dụng đăng ký trước 15/06

ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ SỚM
HỌC PHÍ: 7.600.000 Đ

9
7
25
17

Giờ

Ngày

Phút

Giây

:                     :                    :   

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC

Tư vấn cho tôi !

HỌC PHÍ GỐC: 8.000.000 Đ

HỌC VIÊN ĐÃ THAM GIA KHÓA HỌC

© 2019 Học viện Tiếp thị & Kinh doanh Ứng dụng SAGE 

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân
- Hotline: 0912 05 25 15 | Email: daotao@sage.edu.vn

Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7
- Hotline: 0888 10 8666 | Email: public1.hcm@sage.edu.vn

©2019 Allrights reserved Sage Academy