Giảng viên huấn luyện

DIGITAL PERFORMANCE MARKETING

GIẢNG VIÊN TRẦN QUỐC KỲ Chin Media được thành lập vào năm 2015, dưới sự lãnh đạo của ông Kỳ đã trở thành một trong những agency uy tín hàng đầu về Performance Marketing. Ông đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT và Marketing. Đặc biệt trong lĩnh vực Marketing, ông là chuyên gia với hiểu biết sâu rộng về các công cụ xoay quanh lĩnh vực: Data Analytics, Performance Marketing, Display Ads, Social Ads…. Bên cạnh đó, bằng thấu hiểu nhu cầu từ hai phía doanh nghiệp và người tiêu dùng về Online Marketing và…

Xem chi tiết
  • Đăng ký nhóm

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán theo nhóm 03 người trở lên

    5.950.000 VNĐ

  • Super Early Bird

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 10-30 ngày và đối với Cựu học viên của Sage.

    6.300.000 VNĐ

  • Đăng ký thường

    Áp dụng khi khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày.

    7.000.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    – Hiểu được công thức để tính toán và kiểm soát chiến dịch.Hiểu được công thức để phân tích mức độ khả thi của dự án, ước tính chi phí và KPIs.

     – Nắm chắc cách làm,  quản lý và kiểm soát chiến dịch hiệu quả.

    – Chuẩn bị và kiểm soát rủi ro khi triển khai chiến dịch

    – Đề ra được Action Plan để làm chủ những phát sinh trong quá trình chạy.

Course

GIỚI THIỆU

Với lợi thế nền tảng quảng cáo kỹ thuật số với nhiều công cụ đo lường được chi tiết hiệu quả của từng chiến dịch: Performance marketing là xu hướng mới nhất mà các marketers cần biết. Để qua đó đánh giá và có cách tối ưu tốt nhất cho các hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp.

Nội dung được thiết kế bởi Chin Media & Sage – Chin Media là một trong những agency đầu tiên trong lĩnh vực Performance marketing và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với nhiều năm công tác tại các agencies và clients lớn tại Việt Nam. Khoá học giúp bạn thay đổi được tư duy và cách tiếp cận về quảng cáo số, hiểu rõ hơn về số liệu và đưa ra các quyết định đem lại tỷ suất sinh lợi tốt nhất trên từng đồng chi phí. Bạn sẽ được học không chỉ về lý thuyết mà còn trải nghiệm thực tế trên các tài khoản quảng cáo và các ví dụ đào sâu chi tiết.

Điểm nhấn của khóa học:

– Xây dựng dưới góc nhìn đa chiều, từ phía doanh nghiệp client và agency để từ đó đưa ra những kiến thức bám sát với thực tế và bối cảnh Marketing hiện đại

– Được thực hành ngay thông qua các tài khoản Ads để vận dụng

Đối tượng tham gia

    – Những ai có kinh nghiệm triển khai chiến dịch, chạy ads nhưng kiểm soát và đo lường chưa tốt.

    – Những bạn đang làm performance, chạy quảng cáo, chạy media nhưng lại không thể kiểm soát hoặc duy trì performace với volume lớn.

    – Những bạn chỉ biết cơ bản một hoặc hai inventory, công cụ chạy quảng cáo, chưa có cái nhìn tổng quan.

    – Những người làm digital nhưng vẫn mông lung về định hướng và lan man về các số liệu và KPIs.

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Giới thiệu về Performance Marketing

  • Cập nhật các xu hướng chính về Business Transformation
    • Cập nhật các giải pháp chính về Business Transformation
      • Các yếu tố cần thiết để Business Transformation thành công
        • Đề tài thảo luận Q & A

Buổi 2 - Digital Marketing Media Platform

  • Các kênh Digital phổ biến
    • Phân loại chiến dịch truyền thông
      • Áp dụng kênh phù hợp tương ứng với nhu cầu chiến dịch
        • Đề tài thảo luận để Q&A

Buổi 3 - Tóm tắt và phân tích Chi phí

  • Cách thức phân tích brief, kiến thức phân tích chi phí, ước tính KPIs và đánh giá mức độ khả thi của dự án.
    • Công thức xây dựng kế hoạch triển khai chiến dịch 04 giai đoạn
      • Đề tài thảo luận Q&A

Buổi 4 - Media Plan & phân bổ chiến dịch (1)

  • Thực hành làm Media Plan

Buổi 5 - Media Plan & phân bổ chiến dịch (2)

  • Thực hành làm Media Plan

Buổi 6 - Cấu trúc chiến dịch và các chỉ số

  • Cách thức xây dựng cấu trúc chiến dịch, tracking, UTM….
    • Dimensions and Metrics (cho một số ngành tiêu biểu)
      • Đề tài thảo luận Q&A

Buổi 7 - Phân tích

  • Cấu hình report
    • Phân tích chiến dịch để xây dựng Action Plan phòng bị

Buổi 8 - Tổng kết

  • Thuyết trình cuối khóa

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 25/08/2018
Lớp DPM03
Thời gian Thứ 7, Chủ nhật
Thời lượng 8 buổi
Học phí 7,000,000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại