Thông tin khóa học

Nội dung khóa học

Chuyên Gia đào tạo

Nhận tư vấn

D
P
M

DIGITAL
PERFORMANCE
MARKETING

Giúp bạn tối đa hiệu quả tiếp thị số trên từng đồng chi phí 

Tải brochure

Chuyên gia
TRẦN QUỐC KỲ

Khóa huấn luyện

Người từng triển khai các chiến dịch performance lớn cho TIKI, LAZADA, Nguyen Kim, VNG, Vietravel,...

Phương án back-up bị bỏ qua ngay từ đâu khiến cho chiến dịch của bạn vượt ngoài tầm kiểm soát.

Hiểu số để tăng số. Liệu thực sự bạn và team của bạn đã biết đọc báo cáo, đừng chỉ chăm chăm vào số liệu cuối đó chỉ là kết quả sau một chuỗi các hành động.

Đặt mục tiêu chưa phù hợp và không thể đo lường. KPI, Key matric của từng hạng mục đặt lung tung, không có hệ thống báo cáo cũng không thể tự xây dựng được báo cáo cho chiến dịch.

80% ngân sách chỉ mang lại 20% hiệu quả. Phân chia ngân sách hời hợt và cách thức chạy chưa hợp lý có thể vẫn mang về số nhưng không bao giờ đạt KPI.

Thiếu kiến thức tổng quan về nền tảng Digital và các loại quảng cáo nên không thể lập kế hoạch tối ưu hiệu quả theo mục tiêu. Hiểu rõ ưu nhược điểm của mỗi channel giúp bạn tiết kiệm nguồn lực và chi phí tiếp thị.

5 SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH DIGITAL MARKETING

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khóa huấn luyện Digital Performance Marketing sẽ cung cấp nhiều góc nhìn đa chiều, từ phía Client hay Agency, từ Chủ doanh nghiệp cho đến những người làm Digital trực tiếp để từ đó đưa ra những kiến thức thực tế và bám sát xu hướng marketing hiện đại. 

Hà Nội

Khai giảng: 16/11/2019
Thời gian học từ 9h-12h & 13h30-16h30 các ngày thứ 7 & chủ nhật
Địa điểm: Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, HN

Chuyên gia

Ông Trần Quốc Kỳ - CEO & Co-Founder GIGAN JSC

NHẬN TƯ VẤN

Học phí

8.000.000Đ

ÔNG TRẦN QUỐC KỲ

Ông Kỳ được biết đến là Co-Founder của Chin Media Agency - thành lập từ 2015 và là một trong những agency uy tín hàng đầu về Performance Marketing. Từ tháng 08/2019, ông chuyển sang vị trí mới là CEO & Co Founder GIGAN JSC - Agency chuyên sâu D2C (Direct to Customers) chuyên cung cấp các dịch vụ digital cho doanh nghiệp.

Ông là người có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực IT và Marketing với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đặc biệt trong lĩnh vực Marketing, ông là chuyên gia nổi tiếng với hiểu biết sâu rộng về các công cụ xoay quanh lĩnh vực: Data Analytics, Performance Marketing, Display Ads, Social Ads…. Ông cũng là diễn giả tại các sự kiện lớn về Digital Marketing như ADdays, DMA, Vietnam Summit Forum, UAN, Websummit, Mobile day, Martech Talks,...

Dựa trên kinh nghiệm của mình, từ việc thấu hiểu nhu cầu từ phía doanh nghiệp cho đến người tiêu dùng về Online Marketing và Digital Media, ông đã đề xuất những thay đổi giúp cho hiệu quả của rất nhiều chiến dịch truyền thông đạt được hiệu quả cao nhất. Ông từng tham gia cố vấn và triển khai nhiều chiến dịch lớn cho những kênh thương mại điện tử như: Lazada, TIKI, Nguyen Kim, VNG... 

CEO & Co-Founder GIGAN JSC

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1:
Giới thiệu về Performance Marketing
 - Cập nhật các xu hướng chính về Business Transformation
- Cập nhật các giải pháp chính về Business Transformation
- Các yếu tố cần thiết để Business
- Transformation thành công
Đề tài thảo luận Q & A

Buổi 3:
Tóm tắt và phân tích Chi phí


- Cách thức phân tích brief, kiến thức phân tích chi phí, ước tính KPIs và đánh giá mức độ khả thi của dự án.
- Công thức xây dựng kế hoạch triển khai chiến dịch 04 giai đoạn
- Đề tài thảo luận Q&A

Buổi 8:
Tổng kết & Thuyết trình

- Thuyết trình cuối khóa

Buổi 2:
Digital Marketing Media Platform

- Các kênh Digital phổ biến
- Phân loại chiến dịch truyền thông
- Áp dụng kênh phù hợp tương ứng với nhu cầu chiến dịch
- Đề tài thảo luận để Q&A

Buổi 7: 
Phân tích

- Cấu hình Report
Phân tích chiến dịch để xây dựng
- Action Plan phòng bị

Buổi 6: 
Cấu trúc chiến dịch và các chỉ số


- Cách thức xây dựng cấu trúc chiến dịch, tracking, UTM….
- Dimensions and Metrics (cho một số ngành tiêu biểu)
- Đề tài thảo luận Q&A

Buổi 5: 
Media Plan & phân bổ chiến dịch (2)

-  Thực hành làm Media Plan
- Lưu ý khi triển khai Media Plan

Buổi 4:
Media Plan & phân bổ chiến dịch (1)

- Tầm quan trọng của Media Plan
- Cấu trúc của Media Plan

NỘI DUNG XEM TRƯỚC

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

    • Những ai có kinh nghiệm triển khai chiến dịch, chạy ads nhưng kiểm soát và đo lường chưa tốt
    • Những bạn đang làm performance, chạy quảng cáo, chạy media nhưng lại không thể kiểm soát hoặc duy trì performance với volume lớn
    • Những bạn chỉ biết cơ bản một hoặc hai inventory, công cụ chạy quảng cáo, chưa có cái nhìn tổng quan
    • Những người làm digital nhưng vẫn mông lung về định hướng và lan man về các số liệu và KPIs.

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

    Gửi đăng ký

    Học phí gốc: 8.000.000Đ

    00
    00
    00
    00

    :          :              :

    Ngày        Giờ        Phút       Giây

    Ưu đãi đăng ký sớm

    6.800.000đ

    Áp dụng khi đăng ký nhóm 2, 3 người

    HỌC VIÊN ĐÃ THAM GIA KHÓA HỌC

    © 2019 Học viện Quản trị kinh doanh SAGE 

    Văn phòng Hà Nội
    - Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân
    - Hotline: 0912 05 25 15 | Email: daotao@sage.edu.vn

    Văn phòng Hồ Chí Minh
    - Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7
    - Hotline: 0888 10 8666 | Email: public1.hcm@sage.edu.vn

    ©2019 Allrights reserved Sage Academy

    TẢI BROCHURE 
    ĐỂ ĐỌC NHIỀU HƠN

    Tải brochure