Giảng viên huấn luyện

Giảng viên Trần Quốc Kỳ

HLV Trần Quốc Kỳ – CEO, Gigan JSC

GIẢNG VIÊN TRẦN QUỐC KỲ Ông Trần Quốc Kỳ được biết đến là Co-Founder của Chin Media Agency. Chin Media được thành lập từ 2015 và là một trong những agency uy tín hàng đầu về Performance Marketing. Từ tháng 08/2019, ông chuyển sang vị trí mới là CEO & Co Founder GIGAN JSC - Agency chuyên sâu D2C (Direct to Customers) chuyên cung cấp các dịch vụ digital cho doanh nghiệp. Ông là người có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực IT và Marketing với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đặc biệt trong lĩnh vực Marketing, ông là…

Đọc thêm...

GIỚI THIỆU

     Với lợi thế trên nền tảng quảng cáo kỹ thuật số, sở hữu nhiều công cụ đo lường, có thể đo được chi tiết hiệu quả của từng chiến dịch Marketing: “Performance Marketing” đã và đang là xu hướng mới mà các marketers không thể bỏ qua. Chỉ khi đo lường được số liệu thì mới có thể xác định được vấn đề trong hoạt động ở đâu, từ đó sẽ có những phương án tối ưu hoặc phát triển để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. 

    Module huấn luyện: Digital Performance Marketing sẽ cung cấp nhiều góc nhìn đa chiều, từ phía Client hay Agency, từ Chủ doanh nghiệp cho đến những người làm Digital trực tiếp để từ đó đưa ra những kiến thức thực tế và bám sát xu hướng marketing hiện đại.

    Module này giúp bạn thay đổi được tư duy và cách tiếp cận về quảng cáo số, hiểu rõ hơn về số liệu và đưa ra các quyết định đem lại tỷ suất sinh lợi tốt nhất trên từng đồng chi phí. Bạn sẽ được học không chỉ về lý thuyết mà còn trải nghiệm thực tế trên các tài khoản quảng cáo và các ví dụ đào sâu chi tiết.

Lợi ích sau đào tạo

  • Hiểu được công thức để tính toán và kiểm soát chiến dịch. Hiểu được công thức để phân tích mức độ khả thi của dự án, ước tính chi phí và KPIs.
  • Đề ra được Media Plan để làm chủ những phát sinh trong quá trình chạy.
  • Nắm chắc cách làm,  quản lý và kiểm soát chiến dịch hiệu quả.
  • Chuẩn bị và kiểm soát rủi ro khi triển khai chiến dịch

Đối tượng tham gia

    • Những ai có kinh nghiệm triển khai chiến dịch, chạy ads nhưng kiểm soát và đo lường chưa tốt
    • Những bạn đang làm performance, chạy quảng cáo, chạy media nhưng lại không thể kiểm soát hoặc duy trì performance với volume lớn
    • Những bạn chỉ biết cơ bản một hoặc hai inventory, công cụ chạy quảng cáo, chưa có cái nhìn tổng quan
    • Những người làm digital nhưng vẫn mông lung về định hướng và lan man về các số liệu và KPIs.

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Performance Marketing

  • Cập nhật các xu hướng & giải pháp chính về Business Transformation
    • Các yếu tố cần thiết để Business Transformation thành công
      • Phân loại chiến dịch truyền thông
        • Áp dụng kênh phù hợp tương ứng với nhu cầu chiến dịch
          • Đề tài thảo luận Q & A

Buổi 2 - Tóm tắt và phân tích Chi phí

  • Cách thức phân tích brief, kiến thức phân tích chi phí, ước tính KPIs và đánh giá mức độ khả thi của dự án.
    • Công thức xây dựng kế hoạch triển khai chiến dịch 04 giai đoạn
      • Đề tài thảo luận Q&A

Buổi 3 - Media Plan: Phân bổ, cấu trúc chiến dịch

  • Tầm quan trọng của Media Plan
    • Cấu trúc của Media Plan
      • Cách thức xây dựng cấu trúc chiến dịch, tracking, UTM….
        • Dimensions and Metrics (cho một số ngành tiêu biểu)

Buổi 4 Đo lường và thống kê - Phân tích

  • Cấu hình report
    • Phân tích chiến dịch để xây dựng Action Plan phòng bị

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Địa điểm
Khai giảng 25/04/2020
Lịch học 9h - 12h và 13h30 - 16h30
Thời lượng 4 buổi (Thứ 7 & CN)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN