Giảng viên huấn luyện

Ông Nguyễn Tiến Huy

Ông Huy có 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn. Hiện ông đang là nhà sáng lập và giám đốc điều hành DigiPencil MVV, công ty phát triển giải pháp kinh doanh trên môi trường số. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam, công ty có hơn 100 văn phòng trên khắp thế giới và được Forrester Research đánh giá…

Xem chi tiết
  • Đăng ký sớm

    Ưu đãi 10% học phí khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    5.400.000 VNĐ

  • Đăng ký theo nhóm từ 3 người

    Ưu đãi giảm 15% học phí khi học viên đăng ký theo nhóm từ 3 người

    5.100.000 VNĐ

  • Đăng ký theo nhóm từ 5 người

    Ưu đãi giảm 20% học phí khi học viên đăng ký theo nhóm từ 5 người

    4.800.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Upgrade level lên một tầm mới để integrate tốt hơn, dịch chuyển từ hình thức Digital Marketing theo kiểu Performance-based ra đơn ngay sang hình thức dùng Digital để xây dựng Brand Engagement.
    • Cách kết nối các hoạt động Sales và Marketing truyền thống/offline với các kênh online, ứng dụng digital trong cả offline
    • Các mô hình hoạt động mới, quy trình làm việc phù hợp với những hoạt động Marketing lớn

Course

GIỚI THIỆU

Trên thị trường hiện nay người làm marketing chỉ thấy xuất hiện các trung tâm đào tạo SEO/Adwords/Facebook/Internet Marketing…các kỹ thuật. Họ mải mê chạy theo kỹ thuật mà chưa giải quyết vấn đề của một người làm marketing chuyên nghiệp là phải đi từ gốc, từ chiến lược và lập kế hoạch, digital phải tích hợp với các chương trình marketing một cách tổng thể và gắn chặt với các mục tiêu kinh doanh, thương hiệu… Vì thế là cái tên Digital Strategic Planning ra đời, được đặt bởi thầy Nguyễn Tiến Huy,  Managing Director, DigiPencil MVV.

Đây là khoá học đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho những người làm digital marketing các bước đầy đủ để thực hiện các chương trình “marketing in digital world” hiệu quả từ “kế hoạch đến kết quả”. Sau khóa học, bạn sẽ biết cách tận dụng những ưu điểm môi trường số, chuyển hóa và tối ưu kế hoạch marketing trên các công cụ online/digital. Từ đó, bạn có thể lập kế hoạch, xây dựng ý tưởng, triển khai cũng như đo lường đánh giá một chiến dịch tiếp thị số.

Đối tượng tham gia

    • CEO, Trưởng phòng Marketing, Nhân viên Digital Marketing…đã biết đến nền tảng Digital Marketing
    • Các doanh nghiệp đã dùng Digital Marketing một thời gian và muốn upgrade lên một level mới để Integrate (tích hợp) tốt hơn

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1: Tổng quan mô hình Digital Strategy Body (Online)

  • “Đầu” – Mục tiêu
  • “Trái tim” – Cơ hội gắn kết
  • “Eo” – Ý tưởng lớn
  • “Hông” – Chiến lược triển khai
  • “Tam giác vàng” – Đo lường tối ưu

Buổi 2: Xác định mục tiêu (Online)

  • Mục tiêu thương mại
  • Mục tiêu Marketing số

Buổi 3: Digital customer insight & brand insight (Online)

Buổi 4: Cơ hội gắn kết (Online)

  • Hiểu khách hàng
  • Hiểu thương hiệu

Buổi 5: Ý tưởng sáng tạo số (Offline)

  • Mô hình PENCIL

– People
– Experience
– Noticeable
– Cross
– Immersive
– Leap

Buổi 6: 6 mô hình chiến dịch (Offline)

  • 6 mô hình SUCCESs

– Simple
– Unexpected
– Concrete
– Credible
– Emotional
– Stories

Buổi 7: Bài tập thực hành (Offline)

Buổi 8: Trình bày bài tập thực hành - Tổng kết và đánh giá (Offline)

Thông tin khóa học

Địa điểm Hà Nội
Khai giảng 19/08/2017
Lớp DSP K02
Thời gian T7-CN (9h-12h; 14h-17h)
Thời lượng 8 buổi (Sáng + Chiều Thứ 7 & CN)
Học phí 6.000.000 VNĐ

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại