Ra mắt khóa mới "Digital Marketing Channels dành cho Newbie" nhận ưu đãi khủng 20% học phí khi đăng ký. Xem ngay!

Giảng viên huấn luyện

Ông Nguyễn Tiến Huy

Ông Huy có 13 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn. Ông Nguyễn Tiến Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. DigiPencil MVV là công ty đã tư vấn và đồng hành cùng nhiều tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn trong nước như Total, Nestle, Grab, Vinhomes,…

Xem chi tiết
  • HỌC PHÍ GỐC

    8.000.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI CÁ NHÂN

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 15 ngày.

    7.600.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI NHÓM

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 15 ngày.
    Đăng ký 2 người: 7.400.000VNĐ/người
    Đăng ký 3 người: 7.200.000VNĐ/người
    Đăng ký 5 người: 6.900.000VNĐ/người

    VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • HỌC HỎI bí quyết từ chuyên gia digital marketing
    • Quy trình từ các công ty hàng đầu
    • HỌC qua những ví dụ thực tiễn
    • Thực hành ngay tại lớp
    • Thuyết trình bài tập nhóm
    • GẶP GỠ các đồng nghiệp và các chuyên gia marketing khác

Course

GIỚI THIỆU

Chúng ta mải mê chạy theo những kỹ thuật trong Digital Marketing như SEO, Adwords, Facebook, Internet Marketing,… mà chưa giải quyết vấn đề của một người làm marketing là phải đi từ gốc, từ chiến lược và lập kế hoạch, digital phải tích hợp với các chương trình marketing một cách tổng thể và gắn chặt với các mục tiêu kinh doanh, thương hiệu,… Vì thế cái tên Digital Strategy and Planning ra đời hay chính xác hơn là Marketing in Digital World – Cái tên được đặt bởi thầy Nguyễn Tiến Huy, nhà sáng lập và Tổng Giám Đốc DigiPencil MVV.

Đối tượng tham gia

    • CEO, Trưởng phòng Marketing, Nhân viên Digital Marketing…đã biết đến nền tảng Digital Marketing.
    • Các doanh nghiệp đã dùng Digital Marketing một thời gian và muốn upgrade lên một level mới để hệ thống và triển khai Digital bài bản chuyên nghiệp hơn, từ đó đối đa lợi ích.

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Chiến lược bắt đầu bằng mục tiêu

– Thấu hiểu vấn đề kinh doanh liên quan đến vấn đề marketing như thế nào
– Bài tập chọn vấn đề đúng để giải
– Đo lường theo đúng mục tiêu

Buổi 2 - Chiến lược là lược đi để chiến

– Khách hàng đang thay đổi như thế nào
– Chiến lược cho hoạt động always-on
– Chiến lược cho chiến dịch

Buổi 3 - Chiến lược như thế nào cho tốt

– Bài tập chọn insight đúng để dùng
– Bài tập chọn lợi điểm đúng để nói

Buổi 4 - Ý tưởng thế nào mới đúng chiến lược

– Kết nối Brand Big Idea đến Platform idea và Campaign idea
– Đánh giá ý tưởng chủ đạo

Buổi 5 - Chiến lược kết nối kênh

– Dùng kênh nào, như thế nào ?
– Tỉ trọng tiêu bao nhiêu tiền, tiêu khi nào ?

Buổi 6 - Cập nhật các định dạng nội dung mới tương ứng mỗi mục tiêu chiến lược

Buổi 7 - Chiến lược Influencer Marketing

Buổi 8 - Tổng kết và thuyết trình

– Giải bài tập nhóm cuối khóa
– Thuyết trình
– Tổng kết

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 20/04/2019
Lớp DSP30
Thời gian 9h - 12h và 14h - 17h
Thời lượng 8 buổi (Thứ 7 & CN)
Học phí 8.000.000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại