Giảng viên huấn luyện

Ông Nguyễn Tiến Huy

Ông Huy có 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn. Hiện ông đang là nhà sáng lập và giám đốc điều hành DigiPencil MVV, công ty phát triển giải pháp kinh doanh trên môi trường số. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam, công ty có hơn 100 văn phòng trên khắp thế giới và được Forrester Research đánh giá…

Xem chi tiết
  • Đăng ký nhóm

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán theo nhóm 03 người trở lên.

    5.600.000 VNĐ

  • Super Early Bird

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 10-30 ngày và đối với Cựu học viên của Sage.

    6.300.000 VNĐ

  • Đăng ký thường

    Áp dụng khi khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày.

    7.000.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • HỌC HỎI bí quyết từ chuyên gia digital marketing
    • Quy trình từ các công ty hàng đầu
    • HỌC qua những ví dụ thực tiễn
    • Thực hành ngay tại lớp
    • Thuyết trình bài tập nhóm
    • GẶP GỠ các đồng nghiệp và các chuyên gia marketing khác

Course

GIỚI THIỆU

Digitalzed Marketing – Tận dụng hiệu quả tiếp thị kỷ nguyên số Tại sao tên khoá học là Digitalized Marketing? Trên thị trường hiện nay người làm marketing chỉ thấy xuất hiện các trung tâm đào tạo SEO/Adwords/Facebook/Internet Marketing…các kỹ thuật. Họ mải mê chạy theo kỹ thuật mà chưa giải quyết vấn đề của một người làm marketing chuyên nghiệp là phải đi từ gốc, từ chiến lược và lập kế hoạch, digital phải tích hợp với các chương trình marketing một cách tổng thể và gắn chặt với các mục tiêu kinh doanh, thương hiệu… Vì thế là cái tên Digitalized Marketing ra đời, hay chính xác hơn là Marketing in digital world – cái tên được đặt bởi thầy Nguyễn Tiến Huy, Former Chief Digital Officer, OgilvyOne WorldWide Vietnam. Đây là khoá học đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho những người làm digital marketing các bước đầy đủ để thực hiện các chương trình “marketing in digital world” hiệu quả từ “kế hoạch đến kết quả”. Sau khóa học, bạn sẽ biết cách tận dụng những ưu điểm môi trường số, chuyển hóa và tối ưu kế hoạch marketing trên các công cụ online/digital. Từ đó, bạn có thể lập kế hoạch, xây dựng ý tưởng, triển khai cũng như đo lường đánh giá một chiến dịch tiếp thị số.

Đối tượng tham gia

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

- Mô hình mới của marketing tích hợp

Tổng quan thị trường Việt Nam
Thách thức và cơ hội của marketing trong thế giới số hoá
Mô hình 4P,4C và sự dịch chuyển
Liên kết giữa các kênh Paid/Own/Earn

- Thấu hiểu hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số

Các điểm giao tiếp khách hàng
Thực hành xây dựng điểm giao tiếp chéo
Khai thác thông tin hành vi trên môi trường số
Thực hành nghiên cứu hiểu biết khách hàng (insights)

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm Hà Nội
Khai giảng 04/08/2018
Lớp K28
Thời gian Cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật
Thời lượng 8 buổi
Học phí 7.000.000 VND

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại