Giảng viên huấn luyện

Ông Nguyễn Tiến Huy

Ông Huy có 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn. Anh Nguyễn Tiến Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. DigiPencil MVV là công ty đã tư vấn và đồng hành cùng nhiều tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn trong nước như Total, Nestle, Grab, Vinhomes,…

Xem chi tiết
  • ĐĂNG KÝ THƯỜNG

    Áp dụng khi khi đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày.

    8.000.000 VNĐ

  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    7.600.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

    Áp dụng cho Cựu học viên Sage hoặc Đăng ký nhóm 03 người trở lên.

    7.200.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • HỌC HỎI bí quyết từ chuyên gia digital marketing
    • Quy trình từ các công ty hàng đầu
    • HỌC qua những ví dụ thực tiễn
    • Thực hành ngay tại lớp
    • Thuyết trình bài tập nhóm
    • GẶP GỠ các đồng nghiệp và các chuyên gia marketing khác

Course

GIỚI THIỆU

Chúng ta mải mê chạy theo những kỹ thuật trong Digital Marketing như SEO, Adwords, Facebook, Internet Marketing,… mà chưa giải quyết vấn đề của một người làm marketing là phải đi từ gốc, từ chiến lược và lập kế hoạch, digital phải tích hợp với các chương trình marketing một cách tổng thể và gắn chặt với các mục tiêu kinh doanh, thương hiệu,… Vì thế cái tên Digital Strategy and Planning ra đời hay chính xác hơn là Marketing in Digital World – Cái tên được đặt bởi thầy Nguyễn Tiến Huy, nhà sáng lập và Tổng Giám Đốc DigiPencil MVV.

Đối tượng tham gia

    • CEO, Trưởng phòng Marketing, Nhân viên Digital Marketing…đã biết đến nền tảng Digital Marketing.
    • Các doanh nghiệp đã dùng Digital Marketing một thời gian và muốn upgrade lên một level mới để hệ thống và triển khai Digital bài bản chuyên nghiệp hơn, từ đó đối đa lợi ích.

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Mô hình mới của Marketing tích hợp

Tổng quan thị trường Việt Nam
Thách thức và cơ hội của marketing trong thế giới số hoá
Mô hình 4P,4C và sự dịch chuyển
Liên kết giữa các kênh Paid/Own/Earn

Buổi 2 - Thấu hiểu hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số

Các điểm giao tiếp khách hàng
Thực hành xây dựng điểm giao tiếp chéo
Khai thác thông tin hành vi trên môi trường số
Thực hành nghiên cứu hiểu biết khách hàng (insights)

Buổi 3 - Các phương pháp điển hình và mô hình quản lý

Quảng cáo trực tuyến
Content marketing
Mạng xã hội/Social Media
Search marketing
Email marketing
Mobile marketing

Buổi 4 - Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing

Khung kế hoạch marketing tích hợp
Hành trình của khách hàng
Đánh giá ý tưởng
Các giai đoạn truyền thông
Nghiên cứu điển hình
Nhận bài tập với case thực tế của doanh nghiệp

Buổi 5 - Lập kế hoạch và kế hoạch hành động

Trình bày lần một bài tập nhóm (Chiến lược, Ý tưởng)
Nhận phản biện
Lập kế hoạch hành động và ngân sách

Buổi 6 - Số liệu đo lường và đánh giá

Phân tích các chỉ số KPI cần theo dõi
Thực hành với công cụ đo lường
Đánh giá hiệu quả chiến dịch
Tổng kết kinh nghiệm

Buổi 7 - Tăng trải nghiệm của khách hàng trên Website và tỷ lệ chuyển đổi

Định nghĩa trải nghiệm khách hàng trên Website (UX)
Phương pháp tối ưu UX, xây dựng lộ trình cho khách hàng trên website
Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate) và các yếu tố ảnh hưởng
Phương thức tăng conversion rate, tối ưu doanh số

Buổi 8 - Thuyết trình báo cáo tốt nghiệp

Thuyết trình và báo cáo cuối khoá
Nhận phản hồi

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 08/12/2018
Lớp DSP29
Thời gian Cả ngày
Thời lượng 8 buổi (Thứ 7 & CN)
Học phí 8.000.000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại