Thông tin khóa học

Đối tượng tham gia

Nội dung khóa học

Chuyên Gia đào tạo

NHẬN TƯ VẤN

DIGITAL STRATEGY 
AND PLANNING

Xây dựng chiến lược Digital Marketing cho doanh nghiệp

Chuyên gia
Nguyễn Tiến Huy
CEO DigiPencil MVV

TẢI BROCHURE

Khóa huấn luyện

Tính siêu tốc mới là quyền năng thật sự của Digital

Giá trị thực sự của Digital là khả năng tạo ra những kết nối (thông qua Hyperlink - siêu liên kết) cho phép chúng ta đi đến bất kì đâu chỉ với MỘT CÚ CLICK.  
Về cơ bản, điều này đã thay đổi marketing và bán hàng bằng rất nhiều cách. Tuy nhiên, hiện tại thứ quyền năng này hầu như được nhiều doanh nghiệp, marketer sử dụng một cách giới hạn, gần như vô thức, và không ổn định. Điều này cũng có nghĩa, chúng ta vẫn chưa hoàn toàn chạm đến giá trị thực sự của Digital để mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.

Mọi đầu tư khi không hiểu đúng bản chất của Digital đều có thể phí phạm

Không chỉ là sự phí phạm giá trị sản xuất và tiền bạc, mà còn là sự hao phí khổng lồ về tiềm lực marketing khi các doanh nghiệp nỗ lực xây dựng thương hiệu nhưng không có chiến lược đúng đắn với tốc độ thay đổi chóng mặt của Digital.

NHỮNG GÌ BẠN BIẾT VỀ DIGITAL MARKETING CÓ THỂ ĐÃ SAI!

Digital Marketing thực chất là gì?

Digital chính là tất cả những gì phi vật chất xung quanh chúng ta. Kể cả những con chữ bạn đang đọc trên màn hình cũng chính là Digital, và nếu bạn thực sự để tâm đến những gì mình đọc mà không chỉ đơn giản nhìn vào màn hình, thì những trải nghiệm bạn có ngay lúc này chính là trải nghiệm Digital. Có thể nói, hầu như mọi thứ quanh quanh ta là Digital và tương tự, hầu hết những gì về Marketing cũng đều gắn liền với Digital Marketing.

Nhiều nhà quản lý doanh nghiệp thường cho rằng Digital Marketing chỉ xoay quanh những bài quảng cáo Facebook, các video quảng cáo trên Youtube, hay các nền tảng thương mại điện tử. Quan niệm đó đều không sai, nhưng chưa đủ rộng. Và đôi khi, nó khiến chúng ta rất dễ lạc đường khi điều hành các hoạt động Digital Marketing!

Để mở khóa hoàn toàn tiềm năng của Digital, chúng ta cần bắt đầu kết nối mọi thứ lại với nhau, để tạo ra một vũ trụ Digital chứa đựng những gì chúng ta muốn tung ra thị trường - một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hay concept - nơi mà tất cả được kết nối qua Hyperlink.

Và đã đến lúc, xây dựng một vũ trụ thương hiệu trên Digital

Xem video giới thiệu khóa học

NHẬN TƯ VẤN

Giới thiệu khóa học

Đến với khóa học Digital Strategy and Planning, bạn sẽ được cập nhật những kiến thức và kinh nghiệm về phương thức hoạt động trên thế giới Digital từ chuyên gia đầu ngành, để kiến tạo thành công vũ trụ thương hiệu của riêng bạn bằng Digital Marketing.

Khóa học này sẽ không dạy nhiều về các tool, tip chạy quảng cáo, mà đi sâu về cách tư duy. Bởi vì để giải quyết vấn đề, người làm Digital Marketing phải đi từ gốc, từ chiến lược và lập kế hoạch đồng thời tích hợp các hoạt động marketing một cách tổng thể và gắn chặt với mục tiêu kinh doanh, thương hiệu.

Khai giảng
14/03/2020

Thời gian
T7 & CN, Sáng 9h - 12h & chiều 14h - 17h

Địa điểm
35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Học phí
8.000.000 VND

Nội dung chi tiết

NHẬN TƯ VẤN

01

Chiến lược bắt đầu bằng mục tiêu
– Thấu hiểu vấn đề kinh doanh liên quan đến vấn đề marketing như thế nào
– Bài tập chọn vấn đề đúng để giải
– Đo lường theo đúng mục tiêu

Chiến lược là lược đi để chiến 
– Khách hàng đang thay đổi như thế nào
– Chiến lược cho hoạt động always-on
– Chiến lược cho chiến dịch

02

03

Chiến lược như thế nào cho tốt 
– Bài tập chọn insight đúng để dùng
– Bài tập chọn thời điểm đúng để nói

Ý tưởng thế nào mới đúng chiến lược
– Kết nối Brand Big Idea đến Platform idea và Campaign idea
– Đánh giá ý tưởng chủ đạo

04

Tổng kết và thuyết trình
– Giải bài tập nhóm cuối khóa
– Thuyết trình
– Tổng kết

08

07

Chiến lược Influencer Marketing

Cập nhật các định dạng nội dung mới tương ứng mỗi mục tiêu chiến lược

06

05

Chiến lược kết nối kênh 
– Dùng kênh nào, như thế nào ?
– Tỉ trọng tiêu bao nhiêu tiền, tiêu khi nào ?

NHẬN TƯ VẤN

Ai nên tham gia khóa học này?

  • Chủ doanh nghiệp, CEO muốn tiếp cận Digital từ góc độ chiến lược
  • Quản lý Marketing của doanh nghiệp muốn xây dựng kế hoạch và chiến lược digital hàng tháng hàng quý
  • Chuyên viên Marketing muốn nâng cao trình độ và phát triển bản thân

Marketing Manager nói gì về khóa học?

"Trải nghiệm của người tiêu dùng nên là một hành trình xuyên suốt, cross the lines (ATL & BTL). Nhiệm vụ của những người làm marketing là thực sự nhìn từ đôi mắt của khách hàng thông qua các phân tích dữ liệu, hiểu rõ mỗi điểm giao tiếp và tạo ra các trải nghiệm mang tính cá nhân với từng người."

NGUYỄN TIẾN HUY

Founder & CEO, DigiPencil MVV

  • Hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, quảng cáo và tư vấn chiến lược
  • Nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV - agency tham gia triển khai chiến dịch marketing cho nhiều thương hiệu lớn như: Sunhouse, Grab, Panasonic, Total, Vinhomes, Maritime Bank, 
  • Diễn giả khách mời quen thuộc trong các diễn đàn về Marketing

Chuyên gia

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ GIẢNG VIÊN

GỬI ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ nhận tư vấn

HỌC VIÊN ĐÃ THAM GIA KHÓA HỌC

HÌNH ẢNH LỚP HỌC

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

KHÓA HỌC HẤP DẪN

© 2019 Học viện Quản trị Kinh doanh Sage Academy

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân
- Email: daotao@sage.edu.vn
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7
- Email: public1.hcm@sage.edu.vn

Hotline: 0869 398 098
©2019 Allrights reserved Sage Academy

VỀ SAGE

Practical Marketing Manager

Content Marketing Strategy

Content Camp

Digital Strategy and Planning

Digital Marketing Performance

Digital Marketing Channels

Giới thiệu

Chương trình đào tạo cá nhân

Chương trình ĐT doanh nghiệp

Tin tức

Blog bài viết

Thư viện tài liệu

TẢI NGAY

Tải brochure để đọc nhiều hơn

TẢI NGAY

Tải brochure để đọc nhiều hơn