Thông tin khóa học

Đối tượng tham gia

Nội dung khóa học

Chuyên Gia đào tạo

ĐĂNG KÝ NGAY

4 SAI LẦM PHỔ BIẾN CỦA NGƯỜI LÀM CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING

Theo nhận định của Geoff Hoesch - CEO, Dragonfly Digital Marketing, một trong những sai lầm lớn nhất của các nhà tiếp thị kỹ thuật số là không có các mục tiêu phân tích cụ thể trước khi bắt đầu một chiến dịch. Bên cạnh những mục tiêu đo lường được thì những mục tiêu của chiến dịch cũng dùng để đo lường ROI hoặc lợi ích ròng của một chiến dịch về sản phẩm, dịch vụ bán hàng, các yếu tố cảm tính hoặc những cam kết đối với khách hàng.

Xây dựng kế hoạch sơ sài, không có mục tiêu

Không tư duy theo thuyết khách hàng là trung tâm

Theo Penny Wilson - CMO, Hootsuite, Marketing đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng, và các tổ chức không có tư duy xem khách hàng là trung tâm sẽ bị bỏ lại phía sau. Các thương hiệu hiện nay có thể đưa ra những trải nghiệm thương hiệu cung cấp giá trị cho khách hàng và giữ chân khách hàng thông qua quá trình cá nhân hóa, thiết lập mục tiêu, lập bản đồ hành trình và phân tích dữ liệu khách hàng.

Kì vọng Digital Marketing sẽ đem lại hiệu quả tức thời

Một kế hoạch Digital Marketing được thực hiện cho các công ty có thể diễn ra ở những quy mô khác nhau, với những khoản ngân sách lớn nhỏ khác nhau…nhưng đem lại cùng một kết quả như nhau. Ngay cả khi hiệu quả của chiến dịch được thông báo rõ ràng thì ý nghĩ cho rằng digital marketing sẽ đem lại hiệu quả ngay lập tức cho doanh nghiệp là một trong những quan niệm sai lầm nhất, đặc biệt là đối với các công ty mới đi vào hoạt động. Digital Marketing là một cuộc chiến dài hơi và cần sự đầu tư rất nhiều.

Không phân tích kỹ càng

Là một marketer, cần phải là người hiểu một cách rõ ràng, chi tiết về các phương thức thực hiện chiến dịch Digital Marketing dù cho bạn có làm việc trực tiếp hay chỉ là người giám sát một đội ngũ làm việc. Nếu bạn muốn biết họ đủ điều kiện hay đã thực hiện theo tiêu chuẩn tối ưu hay chưa thì tất yếu bạn cần phải nắm rõ các chi tiết và kiểm soát chúng.

Lịch học

Địa điểm

Chuyên gia

Khai giảng

9h-12h & 14h-17h, các ngày thứ 7 & chủ nhật.

Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, HN

Ông Nguyễn Tiến Huy - Founder & CEO, DigiPencil MVV

25/05/2019

Thời lượng

8 buổi

ĐĂNG KÝ NGAY

Học phí gốc

8.000.000 VND (chưa VAT)

XEM ƯU ĐÃI

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học Digital Strategy and Planning ra đời hay chính xác hơn là Marketing in Digital World bởi Sage và giảng viên Nguyễn Tiến Huy - CEO, DigiPencil MVV nhằm giúp các nhà quản lý, digital marketing leader giải quyết vấn đề của một người làm marketing là PHẢI ĐI TỪ GỐC, TỪ CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH đồng thời tích hợp với các chương trình marketing một cách tổng thể và gắn chặt với các mục tiêu kinh doanh, thương hiệu.

Buổi 1 - Chiến lược bắt đầu bằng mục tiêu

– Thấu hiểu vấn đề kinh doanh liên quan đến vấn đề marketing như thế nào
– Bài tập chọn vấn đề đúng để giải
– Đo lường theo đúng mục tiêu

Buổi 2 - Chiến lược là lược đi để chiến

– Khách hàng đang thay đổi như thế nào
– Chiến lược cho hoạt động always-on
– Chiến lược cho chiến dịch

Buổi 3 - Chiến lược như thế nào cho tốt

– Bài tập chọn insight đúng để dùng
– Bài tập chọn thời điểm đúng để nói

– Kết nối Brand Big Idea đến Platform idea và Campaign idea
– Đánh giá ý tưởng chủ đạo

Buổi 4 - Ý tưởng thế nào mới đúng chiến lược

Buổi 6 - Cập nhật các định dạng nội dung mới tương ứng mỗi mục tiêu chiến lược

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 5 - Chiến lược kết nối kênh

– Dùng kênh nào, như thế nào ?
– Tỉ trọng tiêu bao nhiêu tiền, tiêu khi nào ?

Buổi 7 - Chiến lược Influencer Marketing

– Giải bài tập nhóm cuối khóa
– Thuyết trình
– Tổng kết

Buổi 8 - Tổng kết và thuyết trình

ĐĂNG KÝ NGAY

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC

Quan trọng nhất là biết cách để xác định chính xác vấn đề mà digital cần giải quyết và đề ra mục tiêu cụ thể cho nó

Đề ra được chiến lược, kế hoạch, ý tưởng, hành động cụ thể sao cho phù hợp với mục tiêu cuối cùng, phù hợp với ngành nghề, phù hợp với các kênh online và kênh sở hữu của doanh nghiệp

Nắm được đặc trưng, lợi thế và ưu nhược điểm từng loại kênh. Những định dạng nội dung mới và lên được bảng KPI cụ thể theo từng kênh

Triển khai chiến dịch, cách sử dụng tiền và tối ưu kết quả cuối cùng

Thực hành và nhận tư vấn ngay tại lớp

Gặp gỡ và học hỏi các đồng nghiệp và chuyên gia marketing khác

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY?

Chủ doanh nghiệp, CEO muốn tiếp cận Digital từ góc độ chiến lược

Quản lý Marketing của doanh nghiệp muốn xây dựng kế hoạch và chiến lược digital hàng tháng hàng quý

ĐĂNG KÝ NGAY

Chuyên viên Marketing muốn nâng cao trình độ và phát triển bản thân

Ông Huy có 13 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn.

Ông Nguyễn Tiến Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. DigiPencil MVV là công ty đã tư vấn và đồng hành cùng nhiều tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn trong nước như Total, Nestle, Grab, Vinhomes, MobiFone, Sunhouse, trong các chiến dịch marketing, tuyển dụng, thương mại. Công ty cũng đã giành nhiều giải thưởng marketing và được xem là công ty tiêu biểu của Việt Nam trong báo cáo về nền kinh tế số của diễn đàn Apec thực hiện năm 2017.

Ông Huy tin rằng trải nghiệm của người tiêu dùng nên là một hành trình xuyên suốt, cross the lines (ATL & BTL). Nhiệm vụ của những người làm marketing là thực sự nhìn từ đôi mắt của khách hàng thông qua các phân tích dữ liệu, hiểu rõ mỗi điểm giao tiếp và tạo ra các trải nghiệm mang tính cá nhân với từng người.

Ngoài ra, ông Huy cũng là một diễn giả khách mời quen thuộc trong một số diễn dàn tại thành phố Hồ Chí Minh và một nhà đầu tư mạo hiểm quan tâm đến cộng đồng Startup Việt Nam.

ÔNG NGUYỄN TIẾN HUY

Founder & CEO, DigiPencil MVV

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ GIẢNG VIÊN

HÌNH ẢNH LỚP HỌC

HỌC VIÊN ĐÃ THAM GIA KHÓA HỌC

HỌC PHÍ: 8.000.000Đ

ƯU ĐÃI DÀNH CHO NHÓM
Đăng ký trước khai giảng 10 ngày

1 người: 7.600.000đ/học viên

3 người: 7.200.000đ/học viên

5 người: 6.900.000đ/học viên

2 người: 7.400.000đ/học viên

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC

Đăng ký

KHÓA HỌC HẤP DẪN

© 2019 Học viện Tiếp thị & Kinh doanh Ứng dụng SAGE 

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân
- Hotline: 0912 05 25 15 | Email: daotao@sage.edu.vn
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7
- Hotline: 0888 10 8666 | Email: public1.hcm@sage.edu.vn

©2019 Allrights reserved Sage Academy

VỀ SAGE

Practical Marketing Manager

Content Marketing Strategy

Content Camp

Digital Strategy and Planning

Digital Marketing Performance

Digital Marketing Channels

Giới thiệu

Chương trình đào tạo cá nhân

Chương trình ĐT doanh nghiệp

Tin tức

Blog bài viết

Thư viện tài liệu