Giảng viên huấn luyện

Ông Trần Hữu Đạt

Ông Trần Hữu Đạt hiện đang giữ chức Regional Sales Manager tại Fonterra Brand Vietnam Ông Đạt là chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn với 15 năm hoạt động trong ngành FMCG. Với những trải nghiệm tại các tập đoàn đa quốc gia, kết hợp với vốn kiến thức thực tế về Sales & Distribution (Bán hàng và phân phối sản phẩm) tại thị trường Việt Nam, Ông Đạt sẽ chia sẻ về các lĩnh vực này tại khóa huấn luyện. Năm 2007, ông Trần Hữu Đạt bắt đầu làm việc tại Philip Morris với vị trí Area Sales Supervisor. Đây là…

Xem chi tiết
  • Super Early Bird

    Ưu đãi 10% học phí khi học viên đăng ký và thanh toán trước ngày 12/05

    6.300.000 VNĐ

  • Mua theo nhóm 3 người

    Ưu đãi 15% học phí khi học viên đăng ký theo nhóm 3 người

    5.950.000 VNĐ

  • Mua theo nhóm 5 người

    Ưu đãi 20% học phí khi học viên đăng ký theo nhóm 5 người

    5.600.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Gợi ý những mô hình phù hợp với từng loại sản phẩm, quy mô của doanh nghiệp
    • Cung cấp các giải pháp để gia tăng hiệu quả bao phủ thị trường, gia tăng doanh số bán hàng, tối ưu hóa nguồn lực đầu tư
    • Hướng dẫn xây dựng hệ thống KPI chuẩn làm thước đo hiệu quả cho từng hoạt động bán hàng
    • Giải pháp quản lý và thúc đẩy đội ngũ bán hàng dựa vào hệ thống KPI

Course

GIỚI THIỆU

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, người tiêu dùng đã dần làm quen với các phương thức mua hàng hiện đại như mua hàng qua điện thoại, qua website, chợ điện tử, facebook… bởi những tiện ích vượt trội mà nó mang lại như thông tin đầy đủ, giá cả cạnh tranh, tiết kiệm thời gian, dịch vụ tốt. Tuy nhiện, phần lớn người Việt Nam vẫn giữ thói quen mua sắm tại các chợ hay cửa hàng tạp hóa truyền thống bởi sự tiện lợi và nhanh chóng mà nó mang lại. Vì vậy, thị trường bán lẻ tại Việt Nam vẫn là mảnh đất mầu mỡ, còn rất nhiều tiềm năng mà các doanh nghiệp vẫn chưa thể khai thác được hết. Năm 2016, tổng mức bán lẻ hàng hóa đạt khoảng 2,68 triệu tỷ đồng, tăng 10,2% so với năm 2015 trong đó tỷ trọng doanh thu theo phương thức truyền thống chiếm khoảng 80% và bán lẻ hiện đại chiếm 20%.

Đối với các doanh nghiệp, để có được một sản phẩm tốt – đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đã khó, nhưng làm thế nào để đưa sản phẩm xuất hiện đúng chỗ, đúng cách, đúng lúc tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường bán lẻ này còn khó khăn gấp bội. Để làm được điều đó, người quản trị cần hoạch định rõ chiến lược phân phối phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó đưa ra phương thức quản lý kênh phân phối, quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả cho từng chiến dịch bán hàng. Bởi vậy, khóa học Distribution Management ra đời nhằm mục đích cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất từ xây dựng chiến lược phân phối đến cách thức triển khai & kiểm soát một hệ thống phân phối một cách hiệu quả nhất.

Giảng viên chính

Ông Đạt là chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn với 15 năm hoạt động trong ngành FMCG. Trải nghiệm tại các tập đoàn đa quốc gia kết hợp với vốn kiến thức thực tế về Sales & Distribution (Bán hàng và phân phối sản phẩm) tại thị trường Việt Nam sẽ được ông Đạt chia sẻ tại khóa huấn luyện lần này.

Từ năm 2004 – 2007, ông giữ vị trí Sales Supervisor tại Unilever

Năm 2007, ông Trần Hữu Đạt bắt đầu làm việc tại Philip Morris với vị trí Area Sales Supervisor. Đây là công ty thuốc lá quy mô lớn hàng đầu tại Mỹ, với mạng lưới sản phẩm rộng khắp gần 200 quốc gia trên thế giới. Nhờ tận dụng hiệu quả các kênh phân phối, ông đã đóng góp vào sự tăng trưởng thị phần mạnh mẽ từ 3,3% năm 2010 lên tới 11% năm 2012. Tại đây, ông giữ chức Manager Trade Strategy & Deployment.

Từ năm 2016 đến nay, ông Trần Hữu Đạt giữ vị trí Regional Sales Manager của Fonterra Brands Việt Nam.

Giảng viên khách mời


Mr Hoàng Hà
Former Marketing and Sales Director, Yamaha Vietnam
Experience:

1995 – 1997:  HR & Administration, Dept of Daewoo Hanel Electronics
1998 – 2014:  Head of Sales; Product Strategy – Yamaha Motor Vietnam
2014 – 2016:  Head of Marketing; Network; Education – Yamaha Motor Vietnam
2016 – 2017:  – CEO & Founder of BCI – Business Concept Innovation
-General Director – SPORT24H

Education:

1990 – 1994:  Vietnam National University
2010 – 2011:  Master Degree – GRIGGS USA)
2012 – 2013:  International Corporate Strategy (faculty ICS – Tokyo University, Japan)

 


Mr. Bùi Việt Hùng
Channel Sales Manager, HP
Experience:

2009 – 2010: FPT Information System Company
– IBM System Z at Viettin Bank Data Center (Team Lead)
– Viet Nam National University (Team Lead)

2010 – nay: Hewlett-Packard Vietnam
– Printing Sales Manager (Countrywide) – Printing and Personal System Grou
– Supplies Sales Manager (Countrywide) – Printing and Personal System Group
– Channel Sales Manager (Northern) – Image and Printing Group

Education:

05/2006: Bachelor of Science in Computer Engineering – Cum laude
05/2008: Master of Science in Computer Engineering – Honor

Đối tượng tham gia

    • Quản lý kinh doanh
    • Trưởng phó phòng kinh doanh/bán hàng
    • Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1: Chiến lược phân phối – các giải pháp

  • Kênh phân phối và các giải pháp
  • Đánh giá hiệu quả phân phối
  • Phát triển chiến lược phân phối và lựa chọn mô hình phân phối
  • Kho vận, dự báo doanh số và kế hoạch tồn kho

Buổi 2: Bao phủ thị trường, tuyến bán hàng

      • Nhiệm vụ của nhân viên bán hàng tại điểm bán
      • Tần suất viếng thăm khách hàng
      • Bao phủ thị trường và kế hoạch viếng thăm khách hàng
      • Chi phí bao phủ thị trường – điểm hòa vốn

Buổi 3: Bao phủ thị trường, tuyến bán hàng (tiếp)

      • Nhiệm vụ của nhân viên bán hàng tại điểm bán
      • Tần suất viếng thăm khách hàng
      • Bao phủ thị trường và kế hoạch viếng thăm khách hàng
      • Chi phí bao phủ thị trường – điểm hòa vốn

Buổi 4: KSI – Phương pháp đo lường

      • Chỉ số bán hàng cơ bản
      • Các phương pháp đo lường chỉ số bán hàng
      • Vai trò của các chỉ số qua từng giai đoạn
      • Xây dựng chính sách thưởng – thúc đẩy các chỉ số bán hàng

Buổi 5: Tổ chức và quản lý bộ máy bán hàng

  • Vai trò của phòng bán hàng
  • Tổ chức bộ máy bán hàng
  • Quản lý nhân sự bán hàng

Buổi 6: B2B Industry

  • Diễn giả khách mời: Ông Bùi Việt Hùng – Channel Sales Manager, HP

Buổi 7: Phân tích case study của Yamaha Việt Nam

  • Diễn giả khách mời: Ông Hoàng Hà – Former Sales Director, Yamaha Vietnam

Buổi 8: Tổng kết và đánh giá

      • Trình bày nhóm
      • Tổng kết và đánh giá

Thông tin khóa học

Địa điểm Hà Nội
Khai giảng 23/05/2017
Lớp K01
Thời gian 18h00 - 21h00
Thời lượng 8 buổi (tối Thứ 3 và thứ 6)
Học phí 7.000.000 vnd

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại