Giảng viên huấn luyện

Các huấn luyện viên khóa Practical Marketing Manager [HCM]

Ông Phạm Lê Thái Former Marketing Director - Vinamilk Ông Phạm Lê Thái đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Ông là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”. Ông nguyên là Giám đốc Marketing tại Vinamilk, đã gắn bó với Vinamilk hơn 12 năm với việc xây dựng và phát triển thương hiệu và kinh doanh cho các business sữa tươi, sữa chua, nước giải khát, bia (liên doanh với SAB Miller) và thương hiệu mẹ Vinamilk Megabrand. Ông cũng là người tung ra thị trường dòng sản…

Xem chi tiết
  • ĐĂNG KÝ THƯỜNG

    Áp dụng khi khi đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày.

    13.000.000 VNĐ

  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    12.350.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

    Áp dụng cho Cựu học viên Sage hoặc Đăng ký nhóm 03 người trở lên.

    11.700.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Trang bị cho học viên tư duy triển khai marketing thực chiến, gắn kết hoạt động tiếp thị với các hoạt động tạo ra doanh thu.
    • Xây dựng thương hiệu mạnh gắn kết với sự tăng trưởng.
    • Sử dụng tiền và nhìn vào kết quả kinh doanh thực tế đạt được đằng sau các chiến dịch tiếp thị. Tiếp thị là “bài toán đầu tư” không phải “trung tâm tiêu tiền”.
    • Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị.

Course

GIỚI THIỆU

Đối tượng tham gia

    • Cấp quản lý: Marketing Manager, Brand Manager, Sales Manager
    • Trưởng nhóm/ Chuyên viên marketing cao cấp
    • Chủ doanh nghiệp

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1-2 - Vai trò quan trọng của marketing thực chiến, chuyên nghiệp & Quản trị chiến lược marketing

Quản trị Chiến lược Marketing
– Chiến lược
– Chiến lược cạnh tranh
– Chiến lược kinh doanh & Các yếu tố ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh
– Chiến lược cấp SBU – Đơn vị kinh doanh
– Chiến lược Marketing

Chuyên gia: Alexander Phạm, Former Marketing Director, Vinamilk

Buổi 3 - Phân khúc thị trường – Segmentation & Sự thật ngầm hiểu – Consumer insights

– Vai trò của Phân khúc thị trường
– Các hình thức phân khúc thị trường
– Các kĩ thuật phân khúc thị trường
– Sự thật ngầm hiểu: Vai trò và cách thức

Chuyên gia: Alexander Phạm, Former Marketing Director, Vinamilk

Buổi 4 - Nghiên cứu thị trường cho hoạch định chiến lược tiếp thị (7Ps, 4C)

– Vai trò của NCTT: “Làm ăn không nên chủ quan”
– Cách NCTT giúp doanh nghiệp đi đúng nhu cầu thị trường và tham gia vào các quyết định chiến lược của doanh nghiệp
– Tổng quan các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng giúp doanh nghiệp có chiến lược 4Ps, 6Ps hiệu quả.

Chuyên gia: Lưu Vĩnh Phú, Head of Market Research, Vinamilk

Buổi 5 - Phát triển sản phẩm mới và tung sản phẩm mới - Brand innovation

– Thế nào là sản phẩm mới
– Concept sản phẩm mới
– Quy trình tung sản phẩm mới
– Làm thế nào để cho ra mắt sản phẩm mới thành công

Chuyên gia: Alexander Phạm, Former Marketing Director, Vinamilk

Buổi 6 - Chiến lược phân phối và Trade Marketing – Tiếp thị thương mại

– Tổng quan về trade marketing
– Phân tích hệ thống phân phối
– Hỏi đáp trực tiếp tình huống

Chuyên gia: Nguyễn Hoàng Khang, National Trade Marketing Manager, Coca-Cola

Buổi 7 - Định vị thương hiệu & 6Ps – Brand Positioning & Brand 6Ps

– Định vị thương hiệu, brand key
– Tái định vị thương hiệu
– Định vị “đối thủ cạnh tranh”
– Đổi mới các định nghĩa sản phẩm và thương hiệu liên tục
– 6Ps và vai trò
– Chi tiết từng P trong 6Ps

Chuyên gia: Nguyễn Đình Toàn, Senior Vice President – Marketing, Suntory Pepsico Vietnam

Buổi 8 - Marketing trong kỷ nguyên số – digitalized marketing, branding, sales

– Sự dịch chuyển
– Các công cụ
– Digital branding
– Cấu trúc team & đo lường

Chuyên gia: Nguyễn Tiến Huy, CEO DigiPencil MVV

Buổi 9 - Phát triển chiến lược truyền thông & quảng cáo sáng tạo Brand communication & campaign

– Xây dựng ý tưởng lớn – Brand idea
– Tạo ra ý tưởng lớn nhờ briefing
– Đánh giá ý tưởng sáng tạo Creative commenting

Chuyên gia: Nguyễn Đình Toàn, Senior Vice President Marketing, Suntory Pepsico Vietnam

Buổi 10 - Chiến lược danh mục thương hiệu Brand portfolio strategy

Chuyên gia: Alexander Phạm, Former Marketing Director, Vinamilk

Buổi 11 - Đo lường hiệu quả marketing, sức khỏe thương hiệu & tổ chức đội ngũ

– Đo lường hiệu quả marketing
– Đo lường sức khỏe thương hiệu
– Tổ chức đội ngũ marketing

Chuyên gia: Alexander Phạm, Former Marketing Director, Vinamilk

Buổi 12 - Tổng kết khóa học

– Q&A
– Trao chứng chỉ
– Giao lưu & networking
– Tất cả các giảng viên & học viên

Chuyên gia: Alexander Phạm, Former Marketing Director, Vinamilk

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 05/11/2018
Lớp PMM 03
Thời gian 18h - 21h
Thời lượng 12 buổi (Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6)
Học phí 13.000.000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại