Giảng viên huấn luyện

Bà Tô Thủy Tiên

Thạc sĩ - Chuyên gia Tô Thủy Tiên là chuyên gia Google Marketing, Giảng viên chính thức chương trình “Google Partner Academy”. Cô Thủy Tiên là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam hiện nay về đào tạo, tư vấn chuyên về Google Marketing. Năm 2011, sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Marketing High-tech tại Pháp, cô đảm nhiệm chức vụ S.E.M Specialist tại opodo.fr  (website booking vé máy bay, khách sạn và tour du lịch số 1 tại Pháp) với chi tiêu trung bình 15.000euros/ngày. Năm 2012, cô giữ vị trí S.E.M Manager tại Nhommua…

Xem chi tiết
  • ĐĂNG KÝ THƯỜNG

    Áp dụng khi khi đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày.

    5.600.000 VNĐ

  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    5.320.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

    Áp dụng cho Cựu học viên Sage hoặc Đăng ký nhóm 03 người trở lên.

    5.040.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Tự Setup chiến dịch quảng cáo cho chính sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
    • Nắm vững hành vi mua hàng của đối tượng mục tiêu
    • Tối ưu hóa chi phí đấu thầu quảng cáo
    • Là học viện duy nhất hiện nay cập nhật những tính năng mới nhất của Google
    • Quản trị và tối ưu website thông qua việc kết hợp các công cụ quảng cáo google với nhau.

Course

GIỚI THIỆU

Bạn có biết?

27% tổng doanh thu ngành quảng cáo đến từ Google?

92% người sử dụng các công cụ tìm kiếm lựa chọn Google là công cụ ưu việt nhất khi đưa ra quyết định mua sắm?

Google vốn được coi là mảnh đất màu mỡ như vậy, song tại sao chỉ có 20% người sử dụng biết tận dụng lợi thế ấy để mang về doanh thu cao nhất? Vấn đề có phải nằm ở những lầm tưởng sau đây?

Thứ nhất, bạn tự đăng ký quảng cáo với Google để tiết kiệm chi phí mà chưa hề biết căn bản về quảng cáo Google?

Thứ hai, bạn tìm đến những đại lý chào giá thấp dẫn đến không mang lại hiệu quả quảng cáo – “của rẻ là của ôi”?

Thứ ba, bạn lầm tưởng trong việc chọn từ khóa – một trong những yếu tố sống còn quyết định sự thắng bại trong chiến dịch quảng cáo Google?

Thứ tư, bạn phó mặc mọi thứ cho nhà quảng cáo, không có sự tương tác giữa đơn vị cung cấp quảng cáo và doanh nghiệp?

Thứ năm, bạn không biết cách kiểm tra kết quả chính xác nhất vì chưa thể tích hợp được Google Ads với website hay với analytics để đo lường?

Tạo một tài khoản Google Ads không khó, nhưng sử dụng tài khoản ấy như thế nào để tối ưu hiệu quả quảng cáo trên từng đồng chi phí bạn bỏ ra lại là điều không dễ dàng.

Khóa học TIẾP THỊ GOOGLE ỨNG DỤNG ra đời bởi Sage Academy kết hợp với chuyên gia Tô Thủy Tiên sẽ tập trung huấn luyện về Google Search và GDN giúp các cá nhân, doanh nghiệp cập nhật hệ thống kiến thức tổng quan và mới nhất về Google Adwords, ứng dụng thực hành trên chính sản phẩm của mình dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên chuyên gia để từng bước tạo lập một chiến dịch quảng cáo thành công, chiến thắng trong cuộc đua “on top” trên bảng xếp hạng tìm kiếm Google và hiện diện trên mọi website của đối tượng mục tiêu với mức chi phí đầu tư tối ưu nhất.

 

Điểm nhấn của Khóa huấn luyện

  • Là khóa học duy nhất hướng dẫn những tính năng/công cụ như: cài đặt conversion/ remarketing thông qua google tag manager/thiết lập chia sẻ tệp đối tượng giữa nhiều tài khoản
  • Thực hành liên tục trên tài khoản thật và trên editor
  • Đặc biệt, giảng viên sẽ trực tiếp hướng dẫn thực hành tạo landing page tối ưu chuyển đổi cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp và đọc một số báo cáo GOOGLE ANALYTICS.

 

Đặc biệt, SAGE Academy đang có chương trình ưu đãi dành riêng cho học viên đăng ký khóa Google Marketing đầu tiên:
1. Tặng tài khoản Google 1.350.000đ để thực hành.
2. Hướng dẫn tạo landing page cho chính sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

 

Ưu đãi dành riêng cho sinh viên:

Các bạn đang là sinh viên khi đăng ký học xuất trình thẻ sinh viên sẽ được ưu đãi ngay 20% học phí.

Đối tượng tham gia

    • Nhu cầu học quảng cáo một cách có hệ thống từ căn bản cả lý thuyết và thực hành
    • Những người đang tự học Google Ads từ 6 tháng trở lên và muốn nâng cao chuyên môn, tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo hoặc tìm kiếm việc làm.
    • Những người muốn tìm hiểu và học về Googles Ads để phục vụ công việc kinh doanh
    • Nhân sự tại các công ty truyền thông & quảng cáo (agency)
    • Các nhà quản lí muốn học để theo dõi hiệu quả hoạt động của đội ngũ

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Giới thiệu về Google Ads

  • Cơ chế đấu thầu Google Ads
    • 5 yếu tố ảnh hưởng Xếp hạng quảng cáo
      • Các hình thức nhắm mục tiêu
        • Tạo tài khoản Google Ads
          • Tìm hiểu cài đặt chiến dịch Google Ads

Buổi 2 - Cấu trúc tài khoản quảng cáo

  • Điểm Chất Lượng & các yếu tố ảnh hưởng
    • Các loại đối sánh từ khóa
      • Quy trình nghiên cứu & bố cục từ khóa
        • Cách cấu trúc 1 tài khoản tối ưu

Buổi 3 - Thực hành tạo mẫu quảng cáo

  • Các nguyên tắc viết văn bản quảng cáo
    • Insertion keywords (Chèn từ khóa)
      • 10 loại tiện ích mở rộng
        • Cách sử dụng Adwords Editor
          • Tạo chiến dịch trên Editor và Google Ads Platform

Buổi 4 - Thiết lập theo dõi chuyển đổi

  • Các hình thức đấu thầu tự động
    • Cách thiết lập theo dõi chuyển đổi bằng Google Ads, Analytics và Tag Manager
      • Thiết lập Chiến dịch tìm kiếm động
        • Thiết lập Chiến dịch chỉ cuộc gọi
          • Thiết lập tiếp thị lại bằng Google Ads – Tag Manager

Buổi 5 - Thao tác với tệp đối tượng

  • Cách tạo tệp đối tượng trong tiếp thị lại
    • Cách chia sẻ tệp đối tượng giữa các tài khoản
      • Thư viện chia sẻ
        • Các quy tắc tự động hóa

Buổi 6 - Cách đọc báo cáo và tối ưu quảng cáo

  • Bí quyết nâng cao điểm chất lượng từ khóa
    • Các loại báo cáo Google Ads cần đọc để tối ưu tài khoản mạng tìm kiếm
      • Tối ưu tăng chuyển đổi

Buổi 7 - Quảng cáo mạng hiển thị GDN

  • Các định dạng quảng cáo của mạng hiển thị (GDN)
    • Các hình thức nhắm mục tiêu
      • Tạo chiến dịch mạng hiển thị
        • Đọc báo cáo & đo lường hiệu suất
          • Cách tối ưu hóa chiến dịch mạng hiển thị

Buổi 8 - Thiết lập và đo lường chiến dịch Remarketing

  • Giới thiệu tiếp thị lại (Remarketing) trên mạng hiển thị
    • Cách cài đặt tiếp thị lại và tạo danh sách TTL
      • Thiết lập chiến dịch tiếp thị lại trên mạng hiển thị
        • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất, cách tối ưu chiến dịch tiếp thị lại

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 24/11/2018
Lớp GM01
Thời gian 9h - 12h và 14h - 17h
Thời lượng 8 buổi (Thứ 7 & CN)
Học phí 5.600.000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại