Thông tin khóa học

Đối tượng tham gia

Nội dung khóa học

Chuyên Gia đào tạo

ĐĂNG KÝ NGAY

Chuyên gia PR
Nguyễn Trình Thùy Trang

BẠN CÓ BIẾT?

20.000

30%

19,3

Là mức lương trung bình cho một chuyên viên PR 

Là số lượng các PR agencies tăng lên trong 5 năm qua 

Là doanh thu của ngành PR được dự đoán 

usd/năm

tỉ usd

(theo careerbuilder.vn)

(theo mediakix.com)

(theo statista.com)

PR là một trong những nghề có thu nhập cao nhất và luôn có nhu cầu tuyển dụng lớn nhất. Đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam là điểm nóng đầu tư của châu Á, nhu cầu các doanh nghiệp sử dụng PR như một công cụ chiến lược trong việc quảng bá hình ảnh, gây dựng niềm tin sự ủng hộ của các đối tượng một tiêu cao hơn bao giờ hết.

Lịch học

Địa điểm

Chuyên gia

Khai giảng

9h-12h & 14h-17h, các ngày thứ 7 & chủ nhật.

Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, HN

Nguyễn Trình Thùy Trang - Business Development Head, AnPR

22/06/2019

Thời lượng

8 buổi

ĐĂNG KÝ NGAY

Học phí gốc

6.400.000

XEM ƯU ĐÃI

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học PRACTICAL PR IN DIGITAL AGE ra đời với mong muốn giúp cho những người làm PR có cái nhìn toàn cảnh, chân thực hơn, thực tiễn hơn về nghề. Đồng thời, cập nhật những xu hướng, công cụ mới nhất từ các công ty PR, truyền thông hàng đầu trong nước và quốc tế.

LƯU Ý: KHÓA HỌC DUY NHẤT TRONG NĂM VÀ CHỖ NGỒI CÓ GIỚI HẠN.

02

01

03

04

- Khái niệm PR, các loại hình PR ở Việt Nam, nguyên tắc của PR.
- Vai trò của PR trong hoạch định kế hoạch truyền thông tích hợp và tiếp thị số. 
- PR giúp truyền tải thông điệp truyền thông trong IMC thế nào? 
- Phân tích các mối liên hệ của công cụ trong 1 IMC. 
- Phân tích Case study.

Buổi 1: Tổng quan về PR - các loại hình PR & chân dung người làm PR

- Tên gọi, định nghĩa và cách sử dụng các công cụ trong 1 kế hoạch PR thời đại số.

Buổi 2: Các công cụ trong 1 chiến dịch PR
Buổi 3: Tổng quan về truyền thông ở Việt Nam, quan hệ báo chí và các mối quan hệ khác cần thiết để triển khai một kế hoạch PR

- Vai trò của mối quan hệ khác nhau trong PR (quan hệ với chính quyền, báo chí, truyền thông, khách hàng, KOLs, nhân viên…)
- Kỹ năng tổ chức họp báo.
- Các bước chuẩn bị, các tình huống trong và báo cáo sau họp báo (cám ơn nhà báo, gửi tin, hình, tài liệu, theo dõi bài viết…)
- Sự thay đổi trong kỷ nguyên số. 

- Kỹ năng viết cơ bản - Thông cáo báo chí.
- Kỹ năng thu thập thông tin, xử lý thông tin, biên tập bài viết, nhất quán thông điệp.

Buổi 4: Kỹ năng viết

05

Buổi 5: Xử lý khủng hoảng trong PR

- Khủng hoảng truyền thông là gì? 
- Những ảnh hưởng đến thương hiệu và doanh nghiệp (case study), đặc biệt trong thời kỳ mạng xã hội bùng nổ. 
- Các bước để đánh giá theo dõi phòng ngừa khủng hoảng, quy trình xử lý khủng hoảng thương hiệu, cách thức triển khai xử lý khủng hoảng.

06

- Tại sao PR và Social Media phải bắt tay nhau? Hiểu về xây dựng chiến lược (nội dung & tương tác) cho Social Media để phục vụ cho PR.
- Các bước để lập kế hoạch PR: Hiểu mục tiêu để lập kế hoạch PR, chiến lược PR, thông điệp truyền thông, ý tưởng PR, sự phối hợp công cụ PR, ngân sách, thời gian.

Buổi 6: Tối ưu hóa Social Media trong chiến dịch PR & Các bước để lập kế hoạch PR

07

Buổi 7: Thực hành - trình bày kế hoạch PR

- Hiểu mục tiêu để lập kế hoạch PR, chiến lược PR, thông điệp truyền thông, ý tưởng PR, sự phối hợp công cụ PR, ngân sách, thời gian.

08

- Từ kế hoạch khái quát đến phát triển kế hoạch hành động chi tiết.
- Bài tập.

Buổi 8: Phát triển kế họach chi tiết (Detailed action plan and timeline, media plan)

NỘI DUNG KHÓA HỌC

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC

Hiểu được chân dung và lộ trình phát triển của một người làm PR chuyên nghiệp

Kế hoạch gây dựng mối quan hệ với báo chí, truyền thông và các mối quan hệ khác

Trực tiếp thực hành kỹ năng viết thông cáo báo chí, biên tập bài viết

Thành thạo các bước, quy trình xử lý khủng hoảng trong PR

Thành thạo các công cụ PR và thực hành lập kế hoạch PR một cách bài bản

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY?

Đối tượng quản lý marketing/truyền thông cần bổ sung kiến thức

Đối tượng chuyên viên, nhân viên PR/truyền thông muốn theo nghề và làm PR chuyên nghiệp

Người mới bắt đầu, Sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành Truyền thông, PR, Báo chí, Marketing…

ĐĂNG KÝ NGAY

GIẢNG VIÊN

NGUYỄN TRÌNH THÙY TRANG

Business Development Head, AnPR

Chuyên gia Thuỳ Trang có hơn 13 năm kinh nghiệm về quan hệ truyền thông, quản lý khủng hoảng, truyền thông tiếp thị và các vấn đề công cộng.

Cô Thùy Trang từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng  trong các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Head of Corporate tại Masan Group, Corporate Affairs Managers tại Pfizer, Giám đốc truyền thông tại Roche Pharma, Giám đốc PR tại Lowe Worldwide (MullenLowe), PR Account Director của Venus Communications và PR Account Manager của AVC Communications.

Cô đã tư vấn, triển khai chiến dịch với các client/brand như: 
Abbott, Nokia, Kimberly Clark, Manpower, BP, La Vie (Nestle), Electrolux, The Laughing Cow, FedEx, LG Mobile, SK Telecom, Kirin Acecook, Nippon, HardRock, Samsung Mobile…

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC

ĐĂNG KÝ

Lưu ý: Đây là khóa học duy nhất trong năm!

HỌC PHÍ GỐC: 6.400.000 Đ

Áp dụng đăng ký trước 15/06

ƯU ĐÃI KHÓA HỌC MỚI
HỌC PHÍ: 5.200.000 Đ

1
20
33
57

Giờ

Ngày

Phút

Giây

:                     :                    :   

KHÓA HỌC HẤP DẪN

© 2019 Học viện Tiếp thị & Kinh doanh Ứng dụng SAGE 

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân
- Hotline: 0912 05 25 15 | Email: daotao@sage.edu.vn
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7
- Hotline: 0888 10 8666 | Email: public1.hcm@sage.edu.vn

©2019 Allrights reserved Sage Academy

VỀ SAGE

Practical Marketing Manager

Content Marketing Strategy

Content Camp

Digital Strategy and Planning

Digital Marketing Performance

Digital Marketing Channels

Giới thiệu

Chương trình đào tạo cá nhân

Chương trình ĐT doanh nghiệp

Tin tức

Blog bài viết

Thư viện tài liệu