Giảng viên huấn luyện

Các huấn luyện viên khóa Practical Marketing Manager

GIẢNG VIÊN HUẤN LUYỆN Các giảng viên cùng huấn luyện khóa Practical Marketing Manager -------- Ông Phạm Lê Thái Former Marketing Director - Vinamilk Ông đã gắn bó với Vinamilk hơn 10 năm và chịu trách nhiệm về ngành hàng Yorgurt từ năm 2010 đến nay. Trước đó, giai đoạn 2006-2009 ông cũng là người tung việc ra dòng sản phẩm “Sữa tươi 100%” nổi tiếng của Vinamilk, cũng như phụ trách chiến dịch quảng cáo “6 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo khắp Việt Nam” đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng 2007-2008.     Ông…

Xem chi tiết
  • Mua theo nhóm

    Áp dụng khi học viên đăng ký và thanh toán học phí trong 2 trường hợp: Đăng ký nhóm 03 người trở lên, (hoặc) 10 đăng ký học đầu tiên

    11,050,000 VNĐ

  • Super Early Bird

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày

    11.700.000 VNĐ

  • Đăng ký thường

    Áp dụng khi khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày

    13,000,000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Trang bị cho học viên tư duy triển khai marketing thực chiến, gắn kết hoạt động tiếp thị với các hoạt động tạo ra doanh thu.
    • Sử dụng tiền và nhìn vào kết quả kinh doanh thực tế đạt được đằng sau các chiến dịch tiếp thị. Tiếp thị là bài toán đầu tư không phải trung tâm tiêu tiền.
    • Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị.

Course

GIỚI THIỆU

Đối tượng tham gia

    • Cấp quản lý: Marketing Manager, Brand Manager, Sales Manager
    • Trưởng nhóm/ Chuyên viên marketing cao cấp
    • Chủ doanh nghiệp

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1-2 - Vai trò quan trọng của marketing thực chiến, chuyên nghiệp & Quản trị chiến lược marketing

– Quản trị Chiến lược Marketing
– Chiến lược
– Chiến lược cạnh tranh
– Chiến lược kinh doanh & Các yếu tố ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh
– Chiến lược cấp SBU – Đơn vị kinh doanh
– Chiến lược Marketing

Chuyên gia: Phạm Lê Thái, Former Marketing Director, Vinamilk

Buổi 3 - Phân khúc thị trường – Segmentation & Sự thật ngầm hiểu – Consumer insights

– Vai trò của Phân khúc thị trường
– Các hình thức phân khúc thị trường
– Các kĩ thuật phân khúc thị trường
– Sự thật ngầm hiểu: Vai trò và cách thức

Chuyên gia: Phạm Lê Thái, Former Marketing Director, Vinamilk

Buổi 4 - Nghiên cứu thị trường cho hoạch định chiến lược tiếp thị (7Ps, 4C)

– Vai trò của NCTT: “Làm ăn không nên chủ quan”
– Cách NCTT giúp doanh nghiệp đi đúng nhu cầu thị trường và tham gia vào các quyết định chiến lược của doanh nghiệp
– Tổng quan các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng giúp doanh nghiệp có chiến lược 4Ps, 6Ps hiệu quả.

Chuyên gia: Lưu Vĩnh Phú, Head of Research, Vinamilk

Buổi 5 - Định vị thương hiệu & 6Ps – Brand Positioning & Brand 6Ps

– Định vị thương hiệu, brand key
– Tái định vị thương hiệu
– Định vị “đối thủ cạnh tranh”
– Đổi mới các định nghĩa sản phẩm và thương hiệu liên tục
– 6Ps và vai trò
– Chi tiết từng P trong 6Ps

Chuyên gia: Nguyễn Đình Toàn, Senior Vice President – Marketing, Suntory Pepsico Vietnam

Buổi 6 - Phát triển sản phẩm mới và tung sản phẩm mới - Brand innovation

– Thế nào là sản phẩm mới
– Concept sản phẩm mới
– Quy trình tung sản phẩm mới
– Làm thế nào để cho ra mắt sản phẩm mới thành công

Chuyên gia: Phạm Lê Thái, Former Marketing Director, Vinamilk

Buổi 7 - Chiến lược phân phối & tiếp thị thương mại – Trade Marketing

– Tổng quan về trade marketing – 1h
– Phân tích hệ thống phân phối – 0.5h
– Hỏi đáp trực tiếp tình huống – 0.5h

Chuyên gia: Tiền Gia Trí, Former Trade Marketing Head, Diageo/Vinamilk

Buổi 8 - Marketing trong kỷ nguyên số – digitalized marketing, branding, sales

– Sự dịch chuyển
– Các công cụ
– Digital branding
– Cấu trúc team & đo lường

Chuyên gia: Nguyễn Tiến Huy, Managing Director, Digipencil

Buổi 9 - Phát triển chiến lược truyền thông & quảng cáo sáng tạo - Brand communication & campaign

– Xây dựng ý tưởng lớn – Brand idea
– Tạo ra ý tưởng lớn nhờ briefing
– Đánh giá ý tưởng sáng tạo Creative commenting

Chuyên gia: Nguyễn Đình Toàn, Vice President – Marketing, Suntory Pepsico Vietnam

Buổi 10 - Chiến lược danh mục thương hiệu & Lập kế hoạch thương hiệu – Brand portfolio strategy, Annual brand planning

– Các bước tổng thể trong việc quản trị danh mục thương hiệu
– Xây dựng cây thương hiệu tối ưu

Chuyên gia: Phạm Lê Thái, Former Marketing Director, Vinamilk

Buổi 11 - Đo lường hiệu quả marketing, sức khỏe thương hiệu & tổ chức đội ngũ

– Đo lường hiệu quả marketing
– Đo lường sức khỏe thương hiệu
– Tổ chức đội ngũ marketing

Chuyên gia: Phạm Lê Thái, Former Marketing Director, Vinamilk

Buổi 12 - Giao lưu, tổng kết khóa học

– Q&A
– Trao chứng chỉ
– Giao lưu & networking

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 06/08/2018
Lớp PMM 01
Thời gian Tối thứ 2, thứ 4 và thứ 6
Thời lượng 12 buổi
Học phí 13.000.000 VND

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại