Thông tin khóa học

Nội dung khóa học

Chuyên Gia đào tạo

Giúp các Chủ doanh nghiệp, Nhà Quản lý và Marketing Leaders tạo ra sự phát triển đột phá cho doanh nghiệp thông qua các hoạt động Marketing thực chiến.

TẢI BROCHURE CHI TIẾT

NHẬN TƯ VẤN

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Tiền thân là khóa huấn luyện Become a CMO 4.0, Practical Marketing Manager được thiết kế mở rộng dành cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc và quản lý marketing, giúp họ khẳng định vị thế và vai trò của mình trong việc dẫn dắt sự tăng trưởng của doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi mô hình kinh doanh thời đại kỹ thuật số. Practical Marketing Manager chính là cánh cửa giúp các chủ doanh nghiệp và giám đốc tiếp thị thoát ra khỏi những tư duy lối mòn, đồng thời mở ra những hoạch định chiến lược cụ thể để có thể tự tin “giải bài toán đầu tư” dễ dàng, thay vì coi Marketing là “trung tâm chi phí – tiêu tiền” như thực trạng đang tồn tại trong hoạt động tiếp thị của các doanh nghiệp hiện nay.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

HÀ NỘI
KHAI GIẢNG: 14/03/2020

Học từ 9h - 12h & 14h - 17h cả Thứ 7 & CN

LỊCH TRÌNH CỦA BẠN

- Thuyết trình dự án & phản biện
- Tổng kết và trao chứng chỉ

Buổi 12: 
Thuyết trình & Tổng kết

- Vai trò của Phân khúc thị trường & cách phân khúc thị trường
- Sự thật ngầm hiểu: Vai trò và cách thức
- Xây dựng chân dung khách hàng

Buổi 3-4:
Phân khúc thị trường - Sự thật ngầm hiểu - Chân dung khách hàng

- Chiến lược cạnh tranh
- Chiến lược kinh doanh & Các yếu tố ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh
- Chiến lược cấp SBU – Đơn vị kinh doanh
- Chiến lược Marketing

Buổi 2:
Quản trị Chiến lược Marketing & Chiến lược cạnh tranh

- Vai trò của marketing thực chiến và chuyên nghiệp
- Hiểu đúng về vai trò của Marketing trong việc thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp

Buổi 7: Hệ thống phân phối & tiếp thị thương mại

– Chiến lược bán hàng & Kênh phân phối (Route-to-market)
– Tiếp thị thương mại

Buổi 9: Định vị thương hiệu 

- Định vị là gì, vai trò của định vị 
- Mô hình định vị 
- Bộ nhận diện thương hiệu (brand identity)
- Truyền thông thương hiệu (brand communications)

– Chiến lược sản phẩm
– Q&A

Buổi 5: Chiến lược sản phẩm

– Chiến lược giá
– Q&A

Buổi 6: Chiến lược giá
Buổi 1:
Vai trò của marketing thực chiến, chuyên nghiệp và Quản trị Chiến lược Marketing

– Chiến lược tăng trưởng 2020

TẢI BROCHURE
CHI TIẾT

Buổi 8: Marketing, truyền thông trong thời đại số

- Sự dịch chuyển
- Các công cụ
- Digital branding
- Digital performance

Buổi 10: Lập kế hoạch Marketing 
Buổi 11: Đo lường hiệu quả marketing & tổ chức đội ngũ Marketing

- Đo lường hiệu quả marketing
- Tổ chức đội ngũ marketing

– Chiến lược tăng trưởng 2020
– Innovation 2020
– Communication 2020
– Consumer promotion 2020
– Marketing calendar 2020
– P&L và Investment 2020 

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THAM GIA KHÓA HỌC, VUI LÒNG ĐIỀN FORM SAU

Đăng ký

Hà Nội
TP.HCM

HỌC PHÍ GỐC: 15.000.000Đ

Ưu đãi đăng ký sớm
14.250.000Đ

ĐĂNG KÝ TRƯỚC KHAI GIẢNG 15 NGÀY

© 2019 Học viện Tiếp thị & Kinh doanh Ứng dụng SAGE 

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7

Email: daotao@sage.edu.vn
Hotline: 0869.398.098

©2019 Allrights reserved Sage Academy

VỀ SAGE

Giới thiệu

Chương trình đào tạo cá nhân

Chương trình ĐT doanh nghiệp

Tin tức

Blog bài viết

Thư viện tài liệu

Tải ngay

TẢI BROCHURE ĐỂ ĐỌC NHIỀU HƠN

Tải ngay

TẢI BROCHURE ĐỂ ĐỌC NHIỀU HƠN

Ông Hoàng Hà
Former Sales & Marketing Director, Yamaha Việt Nam


Từ năm 1998 đến năm 2014, Ông đảm nhận chức vụ Giám đốc kinh doanh và Chiến lược sản phẩm tại Yamaha Motor Việt Nam. Sau đó trở thành Giám đốc Marketing – Sales, Network và Education tại đây. Ông đã triển khai 530 đại lý tại 63 tỉnh thành và giúp Yamaha giữ vị trí số 2 trên thị trường xe máy Việt Nam với 30% thị phần.

Sau khi rời khỏi Yamaha, ông thành lập Công ty BCI (Business Concept Innovation JSC) vào tháng 8, 2016 để đầu tư vào lĩnh vực F&B. Đến nay, BCI đã mở 7 cửa hàng trà sữa Gong Cha và nhà hàng cao cấp Kool Klub tại 6 thành phố lớn.

Bên cạnh đó, ông còn là Đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành Công ty Sport24h – Webthethao.vn – chuyên về tin tức và tổ chức sự kiện thể thao. Ông đồng thời là nhà sáng lập của SPE (Star Park Entertainment) được thành lập năm 2015.

Ông Nguyễn Văn Phương - Marketing Expert, CEO Sage Group

Ông Nguyễn Văn Phương hiện nắm giữ chức vụ quan trọng trong các tổ chức và doanh nghiệp uy tín như: Nhà sáng lập Học viện Quản trị Kinh doanh ứng dụng SAGE ACADEMY, CEO của Sage Consulting, Nhà sáng lập & Nhà đầu tư Bizdemy.Asia – Startup về học trực tuyến và kết nối nhân tài, Nhà sáng lập Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC) – sân chơi của những người làm marketing chuyên sâu uy tín nhất miền Bắc.

Các khách hàng đào tạo, tư vấn của ông trải dài trong nhiều lĩnh vực hàng tiêu dùng, tài chính ngân hàng, viễn thông, công nghệ, bất động sản, bán lẻ… như Bia Hà Nội, Mộc Châu Milk, Techcombank, Maritime Bank, Viettel, Vinaphone, Phú Thái Group…

Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing tại các công ty trong và ngoài nước cả phía doanh nghiệp (clients) và hãng tư vấn (agency) với vai trò xây dựng thương hiệu, chiến lược tiếp thị, thúc đẩy tăng trưởng. Ông từng là cố vấn thương hiệu và chiến lược marketing tăng trưởng cho công ty Kowil/Tập đoàn Phú Thái, Tập đoàn VNPT, Vinaphone.

Ông tốt nghiệp thạc sỹ bằng kép chuyên ngành Marketing, Sales & Services tại trường ESCP Europe & Paris Sorbonne và đại học Ngoại thương Hà Nội

Ông Nguyễn Hoàng Khang - National Trade Marketing Manager, Coca-Cola Vietnam

Ông Nguyễn Hoàng Khang đang giữ chức vụ National Trade Markeing Manager của Coca-Cola Việt Nam. Ông đã dẫn dắt chiến lược kênh phân phối và phát triển thị trường trong suốt 5 năm đồng hành cùng Coca-Cola. Trước đó khi gia nhập Coca Cola vào năm 2013, ông Khang giữ chức vụ Senior Channel Marketing Manager và phụ trách các kênh HRC, Grocery, KA.

Ông từng tham gia hoạch định chiến lược kinh doanh cho Coca-Cola Việt Nam trong giai đoạn 2015-2018 về các Chiến lược thấu hiểu người dùng (insight strategy) và Định vị thương hiệu. Ông đã thúc đẩy sự đổi mới mạnh mẽ cho Coca-Cola Việt Nam bằng các chiến dịch lớn nổi bật, đặc biệt phải kể đến Window Marketing, chiến dịch Tết, Festival địa phương, chương trình VIP Rack và sự ra mắt thành công của hai sản phẩm mới là Coke Coffee and Mutant tại Việt Nam. Đó cũng là năm thành công của Việt Nam về sự ra mắt Coke Coffee, hình mẫu điển hình được chia sẻ trên hệ thống Coca-Cola toàn cầu.

Bên cạnh đó , ông Khang còn dẫn dắt đội ngũ tài năng trẻ, giao trọng trách cho họ và tìm ra những nhân tố có thể đảm nhiệm hoạt động kinh doanh, Trade Marketing trong tương lai. Ông Khang cũng có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Supply Chain Management tại Heineken và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Category Management tại Unilever. Ông tốt nghiệp cử nhân trong nước và hoàn thành chương trình MBA tại Đại học MBA Northampton (Anh) vào năm 2018.

Ngoài ra ông Khang còn là giảng viên giảng dạy Marketing & Trade Marketing của những Học viện Marketing hàng đầu Việt Nam, trong đó có Sage Academy và cũng là trưởng nhóm chủ chốt của nhóm phát triển tài năng – trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Ông Nguyễn Tiến Huy  - CEO DigiPencil MVV

Ông Nguyễn Tiến Huy có 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn.

Ông Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. DigiPencil MVV là công ty đã tư vấn và đồng hành cùng nhiều tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn trong nước như Total, Nestle, Grab, Vinhomes, MobiFone, Sunhouse, trong các chiến dịch marketing, tuyển dụng, thương mại. Công ty cũng đã giành nhiều giải thưởng marketing và được xem là công ty tiêu biểu của Việt Nam trong báo cáo về nền kinh tế số của diễn đàn Apec thực hiện năm 2017.

Ông Huy tin rằng trải nghiệm của người tiêu dùng nên là một hành trình xuyên suốt, cross the lines (ATL & BTL). Nhiệm vụ của những người làm marketing là thực sự nhìn từ đôi mắt của khách hàng thông qua các phân tích dữ liệu, hiểu rõ mỗi điểm giao tiếp và tạo ra các trải nghiệm mang tính cá nhân với từng người.

Ngoài ra, ông Huy cũng là một diễn giả khách mời quen thuộc trong một số diễn dàn tại thành phố Hồ Chí Minh và một nhà đầu tư mạo hiểm quan tâm đến cộng đồng Startup Việt Nam.

Ông Phạm Lê Thái
Former Marketing Director – Vinamilk
Entrepreneur & Marketing Expert, Founder Happy Live


Ông Phạm Lê Thái đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Ông là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”.

Ông nguyên là Giám đốc Marketing tại Vinamilk, đã gắn bó với Vinamilk hơn 12 năm với việc xây dựng và phát triển thương hiệu và kinh doanh cho các business sữa tươi, sữa chua, nước giải khát, bia (liên doanh với SAB Miller) và thương hiệu mẹ Vinamilk Megabrand. Ông cũng là người tung ra thị trường dòng sản phẩm “Sữa tươi 100%” nổi tiếng của Vinamilk, cũng như phụ trách chiến dịch quảng cáo “6 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo khắp Việt Nam”.

Đồng thời, ông cũng là Founder & Chairman của cộng đồng Happy Live www.happy.live – chuyên về Interactive Content Publishing tập trung vào giải pháp nội dung, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về đầu tư và các quyết định đầu tư trong cuộc sống: Tài chính cá nhân, sự nghiệp, khởi sự, quan hệ.