Thông tin khóa học

Đối tượng tham gia

Nội dung khóa học

Chuyên Gia đào tạo

ĐĂNG KÝ NGAY

Tiền thân là khóa huấn luyện Become a CMO 4.0, Practical Marketing Manager được thiết kế mở rộng dành cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc và quản lý marketing, giúp họ khẳng định vị thế và vai trò của mình trong việc dẫn dắt sự tăng trưởng của doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi mô hình kinh doanh thời đại kỹ thuật số. Practical Marketing Manager chính là cánh cửa giúp các chủ doanh nghiệp và giám đốc tiếp thị thoát ra khỏi những tư duy lối mòn, đồng thời mở ra những hoạch định chiến lược cụ thể để có thể tự tin “giải bài toán đầu tư” dễ dàng, thay vì coi Marketing là “trung tâm chi phí – tiêu tiền” như thực trạng đang tồn tại trong hoạt động tiếp thị của các doanh nghiệp hiện nay.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khóa huấn luyện sẽ giúp các Chủ doanh nghiệp, Nhà Quản lý và Marketing Leaders tạo ra sự phát triển đột phá cho doanh nghiệp thông qua các hoạt động Marketing thực chiến.

Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh

Khai giảng: 20/04/2019. 
Thời gian học từ 9h-12h & 14h-17h các ngày thứ 7 & chủ nhật
Tại: Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, HN.

Khai giảng: 25/05/2019. 
Thời gian học từ 9h-12h & 14h-17h các ngày thứ 7 & chủ nhật
Tại: Coder School, tòa nhà Copac 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

Chuyên gia

Tại Hà Nội:
- Ông Phạm Lê Thái - Entrepreneur & Marketing Expert, Founder Happy Live
- Ông Hoàng Hà - Former Sales & Marketing Director, Yamaha Việt Nam
- Ông Nguyễn Văn Phương - Chuyên gia tư vấn, CEO Sage Group

Tại Hồ Chí Minh
- Ông Phạm Lê Thái - Entrepreneur & Marketing Expert, Founder Happy Live
- Ông Nguyễn Tiến Huy - CEO DigiPencil MVV
- Ông Nguyễn Hoàng Khang - National Trade Marketing Manager, Coca-Cola Vietnam

Đăng ký ngay

Học phí gốc

13.000.000 VND (Chưa tính VAT)

Xem ưu đãi

Buổi 1:
Vai trò của marketing thực chiến, chuyên nghiệp và Quản trị Chiến lược Marketing

- Vai trò của marketing thực chiến và chuyên nghiệp
- Hiểu đúng về vai trò của Marketing trong việc thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp

NỘI DUNG KHÓA HỌC

2

Buổi 2:
Quản trị Chiến lược Marketing & Chiến lược cạnh tranh

- Chiến lược cạnh tranh
- Chiến lược kinh doanh & Các yếu tố ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh
- Chiến lược cấp SBU – Đơn vị kinh doanh
- Chiến lược Marketing

3-4

- Vai trò của Phân khúc thị trường & cách phân khúc thị trường
- Sự thật ngầm hiểu: Vai trò và cách thức
- Xây dựng chân dung khách hàng

Buổi 3-4:
Phân khúc thị trường - Sự thật ngầm hiểu - Chân dung khách hàng

Buổi 5: Chiến lược sản phẩm và giá

– Chiến lược sản phẩm
– Chiến lược giá

– Chiến lược bán hàng, phân phối
– Kênh phân phối
– Tiếp thị thương mại

Buổi 6: Hệ thống phân phối & tiếp thị thương mại

Buổi 7-8:
Marketing, truyền thông trong kỷ nguyên số

- Sự dịch chuyển
- Các công cụ
- Digital branding
- Digital performance

9

Buổi 9:
Đổi mới/Cải tiến sản phẩm để tăng trưởng & tung sản phẩm mới

- Đổi mới các định nghĩa sản phẩm và thương hiệu liên tục
- Thế nào là sản phẩm mới
- Concept sản phẩm mới
- Quy trình tung sản phẩm mới

10

Chiến lược danh mục thương hiệu - Brand portfolio strategy

Buổi 10: Chiến lược danh mục thương hiệu

11

Buổi 11: Đo lường hiệu quả marketing & tổ chức đội ngũ Marketing

- Đo lường hiệu quả marketing
- Tổ chức đội ngũ marketing

- Thuyết trình dự án & phản biện
- Q&A
- Trao chứng chỉ
- Giao lưu & networking

Buổi 12:
Tổng kết

Đăng ký ngay

1

6

5

7-8

12

AI NÊN
THAM GIA KHÓA HỌC?

Chủ doanh nghiệp

Cấp quản lý: Marketing Manager, Brand Manager, Sales Manager

Trưởng nhóm / Chuyên viên marketing cấp cao

Xây dựng thương hiệu mạnh gắn kết với sự tăng trưởng.

Trang bị cho học viên tư duy triển khai marketing thực chiến, gắn kết hoạt động tiếp thị với các hoạt động tạo ra doanh thu.

Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị.

Sử dụng tiền và nhìn vào kết quả kinh doanh thực tế đạt được đằng sau các chiến dịch tiếp thị. Tiếp thị là “bài toán đầu tư” không phải “trung tâm tiêu tiền”.

LỢI ÍCH KHÓA HỌC

Đăng ký ngay

GIẢNG VIÊN HÀ NỘI 

1. Ông Phạm Lê Thái - Entrepreneur & Marketing Expert, Founder Happy Live
Hơn 13 năm kinh nghiệm xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”. Ông nguyên là Giám đốc Marketing Vinamilk và hiện là Founder & Chairman của cộng đồng Happy Live đầu tư tài chính và thịnh vượng.... (Đọc tiếp)

2. Ông Hoàng Hà -Former Sales & Marketing Director, Yamaha Việt Nam
Từ 1998 đến 2014, Ông Hà là Giám đốc kinh doanh và Chiến lược sản phẩm tại Yamaha Motor Việt Nam. Sau đó trở thành Giám đốc Marketing – Sales, Network và Education tại đây. Ông rời Yamaha và thành lập BCI về F&B nổi tiếng với các thương hiệu Gong Cha, Kool Club.... (Đọc tiếp)

3. Ông Nguyễn Văn Phương - Chuyên gia tư vấn, CEO Sage Group
Ông Nguyễn Văn Phương hiện là Nhà sáng lập Học viện Quản trị Kinh doanh ứng dụng SAGE ACADEMY, CEO của Sage Consulting, Nhà sáng lập & Nhà đầu tư Bizdemy.Asia – Startup về học trực tuyến và kết nối nhân tài, Nhà sáng lập Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC) – sân chơi của những người làm marketing chuyên sâu uy tín nhất miền Bắc... (Đọc tiếp)

GIẢNG VIÊN HỒ CHÍ MINH

1. Ông Phạm Lê Thái - Entrepreneur & Marketing Expert, Founder Happy Live
Hơn 13 năm kinh nghiệm xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”. Ông nguyên là Giám đốc Marketing Vinamilk và hiện là Founder & Chairman của cộng đồng Happy Live đầu tư tài chính và thịnh vượng... (đọc tiếp)

2. Ông Nguyễn Hoàng Khang - National Trade Marketing Manager, Coca-Cola Vietnam
Ông đã dẫn dắt chiến lược kênh phân phối và phát triển thị trường trong suốt 5 năm đồng hành cùng Coca-Cola. Trước đó khi gia nhập Coca Cola vào năm 2013, ông Khang giữ chức vụ Senior Channel Marketing Manager và phụ trách các kênh HRC, Grocery, KA.... (Đọc tiếp)

3. Ông Nguyễn Tiến Huy - CEO Digipencil MVV
Ông Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. Ông có 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược.... (Đọc tiếp)

HỌC VIÊN ĐÃ THAM GIA KHÓA HỌC

HỌC PHÍ: 13.000.000Đ

ƯU ĐÃI DÀNH CHO NHÓM
Đăng ký trước khai giảng 15 ngày

1 người: 12.350.000đ/học viên

3 người: 11.950.000đ/học viên

5 người: 11.650.000đ/học viên

2 người: 12.150.000đ/học viên

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC

Đăng ký

KHÓA HỌC HẤP DẪN

© 2019 Học viện Tiếp thị & Kinh doanh Ứng dụng SAGE 

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân
- Hotline: 0912 05 25 15 | Email: daotao@sage.edu.vn
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7
- Hotline: 0888 10 8666 | Email: public1.hcm@sage.edu.vn

©2019 Allrights reserved Sage Academy

VỀ SAGE

Practical Marketing Manager

Content Marketing Strategy

Content Camp

Digital Strategy and Planning

Digital Marketing Performance

Digital Marketing Channels

Giới thiệu

Chương trình đào tạo cá nhân

Chương trình ĐT doanh nghiệp

Tin tức

Blog bài viết

Thư viện tài liệu