Thông tin khóa học

Nội dung khóa học

Chuyên Gia đào tạo

Giúp các Chủ doanh nghiệp, Nhà Quản lý và Marketing Leaders tạo ra sự phát triển đột phá cho doanh nghiệp thông qua các hoạt động Marketing thực chiến.

TẢI BROCHURE CHI TIẾT
NHẬN TƯ VẤN
Nội dung cột {{Title}}
Nội dung cột {{Content}}
Nội dung cột {{Time}}

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Tiền thân là khóa huấn luyện Become a CMO 4.0, Practical Marketing Manager được thiết kế mở rộng dành cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc và quản lý marketing, giúp họ khẳng định vị thế và vai trò của mình trong việc dẫn dắt sự tăng trưởng của doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi mô hình kinh doanh thời đại kỹ thuật số. Practical Marketing Manager chính là cánh cửa giúp các chủ doanh nghiệp và giám đốc tiếp thị thoát ra khỏi những tư duy lối mòn, đồng thời mở ra những hoạch định chiến lược cụ thể để có thể tự tin “giải bài toán đầu tư” dễ dàng, thay vì coi Marketing là “trung tâm chi phí – tiêu tiền” như thực trạng đang tồn tại trong hoạt động tiếp thị của các doanh nghiệp hiện nay.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

HÀ NỘI
KHAI GIẢNG: 12/10/2019

SÀI GÒN
KHAI GIẢNG: 07/12/2019

Học từ 9h-12h & 14h-17h cả Thứ 7 & CN

Học từ 18h-21h tối Thứ 2, 4, 6

LỊCH TRÌNH CỦA BẠN

- Thuyết trình dự án & phản biện
- Q&A
- Trao chứng chỉ
- Giao lưu & networking

Buổi 12: 
Thuyết trình & Tổng kết

- Vai trò của Phân khúc thị trường & cách phân khúc thị trường
- Sự thật ngầm hiểu: Vai trò và cách thức
- Xây dựng chân dung khách hàng

Buổi 3-4:
Phân khúc thị trường - Sự thật ngầm hiểu - Chân dung khách hàng

- Chiến lược cạnh tranh
- Chiến lược kinh doanh & Các yếu tố ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh
- Chiến lược cấp SBU – Đơn vị kinh doanh
- Chiến lược Marketing

Buổi 2:
Quản trị Chiến lược Marketing & Chiến lược cạnh tranh

- Vai trò của marketing thực chiến và chuyên nghiệp
- Hiểu đúng về vai trò của Marketing trong việc thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp

Buổi 7-8: Marketing, truyền thông trong thời đại số

- Sự dịch chuyển
- Các công cụ
- Digital branding
- Digital performance

Buổi 9: Đổi mới sản phẩm để tăng trưởng & Tung sản phẩm mới

- Đổi mới các định nghĩa sản phẩm và thương hiệu liên tục
- Thế nào là sản phẩm mới
- Concept sản phẩm mới
- Quy trình tung sản phẩm mới

– Chiến lược sản phẩm
– Chiến lược giá

Buổi 5: Chiến lược sản phẩm, giá

– Chiến lược bán hàng, phân phối & Kênh phân phối
– Tiếp thị thương mại

Buổi 6: Hệ thống phân phối & tiếp thị thương mại
Buổi 1:
Vai trò của marketing thực chiến, chuyên nghiệp và Quản trị Chiến lược Marketing
Buổi 10: Chiến lược danh mục thương hiệu

- Đo lường hiệu quả marketing
- Tổ chức đội ngũ marketing

Buổi 11: Đo lường hiệu quả marketing & tổ chức đội ngũ Marketing

– Brand Portfolio Strategy

TẢI BROCHURE
CHI TIẾT

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THAM GIA KHÓA HỌC, VUI LÒNG ĐIỀN FORM SAU

Đăng ký

HỌC PHÍ

11.999.000 VND*

15.000.000 VND

(*) CHỈ ÁP DỤNG ĐĂNG KÝ TRƯỚC 2 THÁNG
HÀ NỘI: TRƯỚC 12/08
SÀI GÒN: TRƯỚC 07/10

© 2019 Học viện Tiếp thị & Kinh doanh Ứng dụng SAGE 

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân
- Hotline: 0912 05 25 15 | Email: daotao@sage.edu.vn
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7
- Hotline: 0888 10 8666 | Email: public1.hcm@sage.edu.vn

©2019 Allrights reserved Sage Academy

VỀ SAGE

Giới thiệu

Chương trình đào tạo cá nhân

Chương trình ĐT doanh nghiệp

Tin tức

Blog bài viết

Thư viện tài liệu