Giảng viên huấn luyện

BÀ HOÀNG NGỌC BÍCH

Bà Hoàng Ngọc Bích hiện đang là CEO công ty Global Leaders – Đại diện ủy quyền của Crestcom International tại Việt Nam. Bà cũng là người hướng dẫn chương trình Phát triển Quản lý Lãnh đạo Cao cấp của Crestcom. Trước đó, bà từng là giám đốc nhân sự của Aon Việt Nam, VTRAC; Tư vấn/Giảng viên của Công ty Tư vấn Nhân sự SMART HR (nay là Tower Watson). Bà Hoàng Ngọc Bích là 1 trong 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017 do tạp chí Forbes Việt Nam công bố. Ngoài ra,…

Xem chi tiết
  • Đăng ký sớm

    Ưu đãi 10% học phí gốc khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    6.300.000 VNĐ VNĐ

  • Mua theo nhóm 3 người

    Ưu đãi 15% học phí gốc khi học viên đăng ký theo nhóm 03 người.

    5.950.000 VNĐ VNĐ

  • Mua theo nhóm 5 người

    Ưu đãi 20% học phí gốc khi học viên đăng ký theo nhóm 05 người.

    5.600.000 VNĐ VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    Xác định được mục tiêu ưu tiên của 1 người bán hàng chuyên nghiệp.
    • Biết cách tạo lợi thế cho bản thân và doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.
    • Biết cách kiểm soát lời nói để tạo ảnh hưởng & thuyết phục khách hàng.
    • Hiểu và áp dụng thành thục quy trình vun dưỡng mối quan hệ khách hàng.
    • Biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
    • Biết cách kết nối thông tin, nhu cầu của khách hàng để chốt giao dịch.
    • Nâng cao doanh thu thông qua chăm sóc tốt khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới do khách
    hàng cũ giới thiệu

Course

GIỚI THIỆU

The Sales Tranining Program (7 nhóm năng lực cần có cho 1 người bán hàng chuyên nghiệp)

• Xác định được mục tiêu ưu tiên của 1 người bán hàng chuyên nghiệp.

• Biết cách tạo lợi thế cho bản thân và doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.
• Biết cách kiểm soát lời nói để tạo ảnh hưởng & thuyết phục khách hàng.
• Hiểu và áp dụng thành thục quy trình vun dưỡng mối quan hệ khách hàng.
• Biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Biết cách kết nối thông tin, nhu cầu của khách hàng để chốt giao dịch.
• Nâng cao doanh thu thông qua chăm sóc tốt khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới do khách
hàng cũ giới thiệu

Đối tượng tham gia

    • Giám đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh
    • Chuyên viên kinh doanh

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1: Theo đuổi mục tiêu

  • Xác định mục tiêu và mục tiêu ưu tiên
  • Xây dựng kế hoạch hành động chiến lược
  • Tránh lãng phí thời gian
  • Không trì hoãn

Buổi 2: Thông hiểu khách hàng tiềm năng

  • Lên thứ tự ưu tiên khách hàng tiềm năng
  • Tìm hiểu khách hàng tiềm năng
  • Bán hàng thông qua mạng xã hội
  • Phá vỡ khung nhận thức trong bán hàng
  • Sử dụng mạng lưới của bạn
  • Theo đuổi khách hàng tiềm năng

Buổi 3: Ảnh hưởng và thuyết phục

  • Chuẩn bị lời chào thang máy hiệu quả
  • Tạo giá trị cho khách hàng tiềm năng
  • Làm bạn với “người gác cổng” trong công ty khách hàng
  • Giữ liên lạc với khách hàng
  • Tránh nhận câu trả lời “Không”từ người không thể trả lời “Có”

Buổi 4: KPIs

  • Định nghĩa KPI và Quy luật 45
  • Biết con số của bạn
  • Quy trình vun dưỡng mối quan hệ khách hàng

Buổi 5: Bán hàng với trí tuệ cảm xúc

  • Cảm xúc định hướng bán hàng
  • Kê đệm
  • Mở đầu cuộc gọi bán hàng
  • Câu hỏi đóng và câu hỏi mở
  • Câu bắc cầu
  • Vùng mua hàng

Buổi 6:

Chốt bán hàng

  • Sự liên kết F.A.B
  • Hướng khách hàng tới chốt hợp đồng
  • Kỹ thuật chốt bán hàng
  • 5 lý do khách hàng từ chối mua hàng
  • Tìm lí do thực sự khách hàng từ chối mua hàng
  • Xử lý các vấn đề của khách hàng
  • 6 chiến lược đàm phán

Bán thêm cho khách hàng cũ và Nhận lời giới thiệu

  • Hàn gắn quan hệ khách hàng
  • Chủ động xin lời giới thiệu khách hàng

Thông tin khóa học

Địa điểm Hà Nội
Khai giảng 26/10/2017
Lớp S01
Thời gian Thứ 2-Thứ 5 (18h-21h)
Thời lượng 6 buổi
Học phí 7000000 VND ( học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại