Giảng viên huấn luyện

Các Chuyên Gia Huấn Luyện Khóa Sales Pro

► Bà Hoàng Ngọc Bích hiện đang là CEO công ty Global Leaders – Đại diện ủy quyền của Crestcom International tại Việt Nam. Bà cũng là người hướng dẫn chương trình Phát triển Quản lý Lãnh đạo Cao cấp của Crestcom. Trước đó, bà từng là giám đốc nhân sự của Aon Việt Nam, VTRAC; Tư vấn/Giảng viên của Công ty Tư vấn Nhân sự SMART HR (nay là Tower Watson). Bà Hoàng Ngọc Bích là 1 trong 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017 do tạp chí Forbes Việt Nam công bố. Ngoài…

Xem chi tiết
  • ĐĂNG KÝ THƯỜNG

    Áp dụng khi khi đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày.

    6.000.000 VNĐ

  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    5.700.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

    Áp dụng cho Cựu học viên Sage hoặc Đăng ký nhóm 03 người trở lên.

    5.400.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    SALES PRO (7 nhóm năng lực cần có cho 1 người bán hàng chuyên nghiệp)

    • Xác định được mục tiêu ưu tiên của 1 người bán hàng chuyên nghiệp.

    • Biết cách tạo lợi thế cho bản thân và doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.
    • Biết cách kiểm soát lời nói để tạo ảnh hưởng & thuyết phục khách hàng.
    • Hiểu và áp dụng thành thục quy trình vun dưỡng mối quan hệ khách hàng.
    • Biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
    • Biết cách kết nối thông tin, nhu cầu của khách hàng để chốt giao dịch.
    • Nâng cao doanh thu thông qua chăm sóc tốt khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới do khách
    hàng cũ giới thiệu

Course

GIỚI THIỆU

CHUYÊN GIA CÙNG HUẤN LUYỆN

  1. Ông Nguyễn Anh Đức hiện là Giám đốc đào tạo công ty chứng khoán VPBank. Với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Du lịch khách sạn, Bảo hiểm, Tư vấn đào tạo Doanh nghiệp, Ngân hàng, Bán lẻ, Thương mại điện tử…, ông đã đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao như Giám đốc đào tạo Vinpearl – Vingroup; Trưởng phòng Kinh doanh – Khách sạn Nikko Hà Nội; Giám đốc Kinh doanh khu vực – Prudential Vietnam; Quản lý dự án Đào tạo và tư vấn Doanh nghiệp – Khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Quốc gia Hà Nội; Quản lý dự án đào tạo Quản lý cấp trung – Maritimebank; Giám đốc đào tạo – Công ty Vinecom / Vingroup … Ông Nguyễn Anh Đức đã rất thành công trong việc kết hợp thực tế công việc vào các bài giảng cho các tổ chức doanh nghiệp về kỹ năng quản lý, lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp, dịch vụ khách hàng. Ông đã đào tạo cho khách hàng như: Tập đoàn Hoa Sao; Maritime Bank; SH Bank; Viettel Network; BIDV; VMS; Vietinbank; Tổng cục Thuế; Maersh Vietnam; Seabank; Vingroup; Odysea Hospitality Group
  2. Ông Đỗ Mạnh Hà hiện là Tổng giám đốc công ty Korihome. Ông từng giữ vai trò Giám đốc kinh doanh, Marketing tại Canifa, Wipro Unza Vietnam, Highlands coffee, Unilever và giám đốc điều hành C.T Group. Ông đã tham gia đào tạo chương trình Kỹ năng bán hàng cho các công ty, tổ chức như Vincom Retail, Vietcombank, Tecomen…

Đối tượng tham gia

    • Giám đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh
    • Chuyên viên kinh doanh

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Định vị kinh doanh

  • Xác định năng lực cần có của người bán hàng
  • Mô hình bán hàng cổ điển và hiện đại

Buổi 1 (tiếp) - Lập Kế hoạch kinh doanh

  • Thiết lập mục tiêu bán hàng
  • Phễu bán hàng
  • Quy trình bán hàng
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân 

Buổi 2 - Tạo nguồn khách hàng

  • Nguồn khách hàng của bạn từ đâu
  • Chân dung khách hàng của bạn
  • Tiêu chí khách hàng ưu tiên
  • Lên danh sách khách hàng ưu tiên
  • Bán hàng thông qua mạng xã hội

Sử dụng mạng lưới của bạn

Buổi 3 - Tiếp cận khách hàng

  • Kỹ năng tiếp cận khách hàng
  • Thiết lập cuộc hẹn
  • Chuẩn bị kịch bản bán hàng

Buổi 3 (tiếp) - Các kỹ năng tìm hiểu nhu cầu và trình bày giải pháp

  • Chuẩn bị trước cuộc gặp bán hàng
  • Tạo ấn tượng ban đầu
  • Kỹ thuật sử dụng câu hỏi
  • Kỹ thuật trình bày giải pháp

Buổi 4 - Các tình huống khách hàng từ chối và thái độ của khách hàng

  • Hoài nghi
    • Lãnh đạm
    • Hiểu lầm
    • Thoái thác

Buổi 4 (tiếp) - Kỹ thuật xử lý từ chối của khách hàng

  • Rọi đèn
  • Kê gối
  • 3F
  • Boomerang
  • BUổi 5 - Kỹ thuật chốt bán hàng và đàm phán giành chiến thắng

  • Kỹ thuật Comlumbo
  • Chốt giả định
  • Kỹ thuật đóng cửa Kỹ thuật chốt bằng gợi ý
  • Kỹ thuật chốt bằng cách mời
  • Đưa ra lựa chọn
  • Buổi 6 - Khách hàng và bạn

  • Chăm sóc khách hàng và bán chéo
  • Nhận lời giới thiệu của khách hàng
  • Phát triển đội ngũ bán hàng của bạn
  • Hình ảnh lớp học

    Thông tin khóa học

    Địa điểm
    Khai giảng 10/12/2018
    Lớp S05
    Thời gian 18h - 21h
    Thời lượng 6 buổi (Thứ 2 & Thứ 5)
    Học phí 6.000.000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

    Tải về tài liệu

     Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại