Giảng viên huấn luyện

Các Chuyên Gia Huấn Luyện Khóa Sales Pro

► Bà Hoàng Ngọc Bích hiện đang là CEO công ty Global Leaders – Đại diện ủy quyền của Crestcom International tại Việt Nam. Bà cũng là người hướng dẫn chương trình Phát triển Quản lý Lãnh đạo Cao cấp của Crestcom. Trước đó, bà từng là giám đốc nhân sự của Aon Việt Nam, VTRAC; Tư vấn/Giảng viên của Công ty Tư vấn Nhân sự SMART HR (nay là Tower Watson). Bà Hoàng Ngọc Bích là 1 trong 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017 do tạp chí Forbes Việt Nam công bố. Ngoài…

Xem chi tiết

Notice: Trying to get property of non-object in /home/sageeduv/public_html/wp-content/themes/sageedu/single-course.php on line 67
  • HỌC PHÍ GỐC

    6.000.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI CÁ NHÂN

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 15 ngày.

    5.700.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI NHÓM

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 15 ngày.
    Đăng ký 2 người: 5.500.000VNĐ/người
    Đăng ký 3 người: 5.300.000VNĐ/người
    Đăng ký 5 người: 5.000.000VNĐ/người

    VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    SALES PRO (7 nhóm năng lực cần có cho 1 người bán hàng chuyên nghiệp)

    • Xác định được mục tiêu ưu tiên của 1 người bán hàng chuyên nghiệp.

    • Biết cách tạo lợi thế cho bản thân và doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.
    • Biết cách kiểm soát lời nói để tạo ảnh hưởng & thuyết phục khách hàng.
    • Hiểu và áp dụng thành thục quy trình vun dưỡng mối quan hệ khách hàng.
    • Biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
    • Biết cách kết nối thông tin, nhu cầu của khách hàng để chốt giao dịch.
    • Nâng cao doanh thu thông qua chăm sóc tốt khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới do khách hàng cũ giới thiệu.

Course

GIỚI THIỆU

Đối tượng tham gia

    • Giám đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh
    • Chuyên viên kinh doanh

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Định vị kinh doanh

  • Xác định năng lực cần có của người bán hàng
  • Mô hình bán hàng cổ điển và hiện đại

    Lập Kế hoạch kinh doanh

    • Thiết lập mục tiêu bán hàng
    • Phễu bán hàng
    • Quy trình bán hàng
    • Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân 

Buổi 2 - Tạo nguồn khách hàng

  • Nguồn khách hàng của bạn từ đâu
  • Chân dung khách hàng của bạn
  • Tiêu chí khách hàng ưu tiên
  • Lên danh sách khách hàng ưu tiên
  • Bán hàng thông qua mạng xã hội
  • Sử dụng mạng lưới của bạn

Buổi 3 - Tiếp cận khách hàng

  • Kỹ năng tiếp cận khách hàng
  • Thiết lập cuộc hẹn
  • Chuẩn bị kịch bản bán hàng



Các kỹ năng tìm hiểu nhu cầu và trình bày giải pháp

  • Chuẩn bị trước cuộc gặp bán hàng
  • Tạo ấn tượng ban đầu
  • Kỹ thuật sử dụng câu hỏi
  • Kỹ thuật trình bày giải pháp

Buổi 4 - Các tình huống khách hàng từ chối và thái độ của khách hàng

  • Hoài nghi
    • Lãnh đạm
    • Hiểu lầm
    • Thoái thác



    Kỹ thuật xử lý từ chối của khách hàng

  • Rọi đèn
  • Kê gối
  • 3F
  • Boomerang

Buổi 5 - Kỹ thuật chốt bán hàng và đàm phán giành chiến thắng

  • Kỹ thuật Comlumbo
  • Chốt giả định
  • Kỹ thuật đóng cửa Kỹ thuật chốt bằng gợi ý
  • Kỹ thuật chốt bằng cách mời
  • Đưa ra lựa chọn
  • Buổi 6 - Khách hàng và bạn

  • Chăm sóc khách hàng và bán chéo
  • Nhận lời giới thiệu của khách hàng
  • Phát triển đội ngũ bán hàng của bạn
  • Hình ảnh lớp học

    Thông tin khóa học

    Địa điểm
    Khai giảng 2019
    Lớp S05
    Thời gian 18h - 21h
    Thời lượng 6 buổi (Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6)
    Học phí 6.000.000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

    Tải về tài liệu

     Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại