Hotline: 0869 398 098

Thông tin khóa học

Chuyên gia đào tạo

Đối tượng tham gia

Strategic Integrated
Marketing Communications 

Giải pháp xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp IMC hiệu quả
Từ chiến lược đến thực thi

TẢI BROCHURE

Khóa học

 HỒ CÔNG HOÀI PHƯƠNG 

Giảng viên

thông tin khóa học

Điểm mấu chốt trong xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp IMC phải có chiến lược với thông điệp có thể triển khai thống nhất, xuyên suốt trên đa kênh. Để làm được điều đó là cả quá trình thu thập thông tin, thấu hiểu insight, xây dựng ý tưởng lớn (big idea), ý tưởng thực thi, tích hợp ý tưởng lớn (integrated) trên các công cụ truyền thông khác nhau,...

Strategic Integrated Marketing Communication là khóa học được Sage Academy cùng các chuyên gia với kinh nghiệm “chinh chiến” từ cả phía client và agency thiết kế sẽ giúp bạn: 

  • Hiểu được cách thức xây dựng, hoạt động của chiến lược truyền thông tích hợp
  • Hiểu được cách đánh giá và lựa chọn ý tưởng lớn
  • Hiểu được tính chất của từng kênh truyền thông truyền thống và hiện đại (TVC, OOH cho đến mobile, mạng xã hội)
  • Thực hành kỹ năng sáng tạo trong hoạch định truyền thông tiếp thị tích hợp 

Khai giảng: 

Lịch học:

Thời lượng: 

Địa điểm: 

HỌC PHÍ GỐC

14/12/2019

9h-12h & 14h-17h, các ngày thứ 7 & chủ nhật

8 buổi

Tầng 5, tháp T2, tòa nhà Times Tower, số 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, HN

8.000.000 Đ

NHẬN ƯU ĐÃI

Điểm nhấn của khóa học

1

Mô hình 4I bao gồm: Issue, Insight, Ideation và Integration

2

Đề cập đến những giải pháp kinh doanh và tiếp thị sáng tạo

3

Học từ những quy trình hoạch định chiến lược mới nhất của các công ty toàn cầu

4

Học từ các chiến dịch truyền thông tích hợp sáng tạo, cập nhật trên thế giới và Việt Nam


Một trong những điểm nổi bật của khóa huấn luyện IMC tại Sage là tính thực tiễn. Hầu như nhóm nào cũng đi qua các bài tập, áp dụng thực tế case của doanh nghiệp mình. Kết quả khóa học học viên thu về là những ý tưởng, kế hoạch có thể thực thi cho doanh nghiệp. Chúng ta không nói nhiều về lý thuyết, sách vở, chúng ta sẽ đặt vấn đề thực vào để giải quyết.

Giảng viên khóa học Hồ Công Hoài Phương

KHÓA HỌC ĐƯỢC THIẾT KẾ DÀNH CHO

Các Giám đốc, trưởng phòng Marketing
Brand Manager

 Agency: Account Manager,
Strategic Planner, Creative,...

  • Cần quy trình bài bản cho việc lập kế hoạch IMC
  • Chưa biết cách đánh giá bản kế hoạch truyền thông tích hợp, đặc biệt khi làm việc với Agency 
  • Viết brief sao cho đúng 
  • Thiếu quy trình bài bản cho việc lập kế hoạch
  • Gặp khó khăn trong giải quyết bài toán kênh truyền thông của khách hàng
  • Mong muốn nâng cấp chất lượng dịch vụ, tăng mức độ hài lòng của client

NHẬN TƯ VẤN

HỒ CÔNG HOÀI PHƯƠNG

  • Hơn 13 năm kinh nghiệm trong thế giới agency
  • Tác giả sách "Quảng cáo không nói láo"
  • Managing Director tại Pencil Group (gồm 4 công ty thành viên: Pencil Consulting, DigiPencil MVV, Pencil Ventures, Pencil IMC)
  • Former Group Planning Director tại Dentsu One
  • Từng làm việc với các nhãn hàng lớn như: Asus, Honda, BeU with Honda, Mitsubishi, Vinamilk, Vietnamobile, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Romano, Abbott, Vfresh, Sapporo…  

"Chiến lược gia" trong ngành quảng cáo


- Thu thập thông tin (information)
- Xác định vấn đề trọng tâm (issue)
- Xác định sự thật ngầm hiểu (insight)

LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

8 buổi học, 24 giờ nắm chắc kiến thức xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp


- Tại sao chúng ta cần hoạch định chiến lược 
- Nguyên tắc ABC của một ý tưởng truyền thông hiệu quả
- Lý thuyết cơ bản về tiếp thị, thương hiệu và truyền thông

Buổi 1 + 2:
Kiến thức cơ bản để hoạch định
chiến lược IMC

Buổi 3 + 4:
Hoạch định chiến lược IMC

Buổi 7:
Kỹ năng nâng cao

- Bản định hướng sáng tạo (CREATIVE BRIEF).
- Kỹ năng sáng tạo
- Thực hành sáng tạo cùng giảng viên

Buổi 8:
Thuyết trình cuối khóa

- Bài tập nhóm
- Thuyết trình cuối khóa và Bảo vệ

TẢI BROCHURE CHI TIẾT

Buổi 5 + 6:
Ý tưởng sáng tạo


- Các bước xây dựng chiến lược IMC 
- Ý tưởng lớn và ý tưởng thực thi (idea)
- Tích hợp ý tưởng lớn (integrated) trên các công cụ truyền thông khác nhau.
- Cách thức kết hợp hiệu quả các kênh truyền thông tiếp thị truyền thống & hiện đại 

HỌC PHÍ: 8.000.000 Đ

KHÓA HỌC CUỐI CÙNG TRONG NĂM

NHẬN TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

1 người: 7.600.000đ/học viên

2 - 4 người: 6.800.000đ/học viên

5 người: 6.400.000đ/học viên

ƯU ĐÃI DÀNH CHO NHÓM
Đăng ký trước khai giảng 15 ngày

Giờ

Ngày

Phút

Giây

:                     :                    :   

00
00
00
00

© 2019 Học viện Quản trị kinh doanh SAGE Academy

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q.Thanh Xuân
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q.7

Email: daotao@sage.edu.vn
Hotline: 0869 398 098


©2019 Allrights reserved Sage Academy

VỀ SAGE

Giới thiệu

Chương trình đào tạo cá nhân

Chương trình ĐT doanh nghiệp

Tin tức

Blog bài viết

Thư viện tài liệu

TẢI BROCHURE 
"Strategic Integrated Marketing Communications "

TẢI NGAY

TẢI BROCHURE 
"Strategic Integrated Marketing Communications "

TẢI NGAY