Giảng viên huấn luyện

Ông Hồ Công Hoài Phương

Ông Hồ Công Hoài Phương là một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại. Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thế giới Agency về quảng cáo tại Việt Nam. Ông là tác giả của cuốn sách được giới chuyên môn đánh giá cao “Quảng cáo không nói láo”, đồng thời là huấn luyện viên chuyên về lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo. Hiện tại, ông là Group Planning Director tại Dentsu One - một trong những agency quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam. Các khách hàng chủ chốt…

Xem chi tiết
  • ĐĂNG KÝ THƯỜNG

    Áp dụng khi khi đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày.

    5.000.000 VNĐ

  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    4.750.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

    Áp dụng cho Cựu học viên Sage hoặc Đăng ký nhóm 03 người trở lên.

    4.500.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Hiểu được cách thức truyền thông hoạt động và đóng góp của IMC chiến lược cho toàn bộ quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Hiểu được cách thức tìm ra thông tin nhằm giúp cho quá trình xây dựng chiến lược hiệu quả hơn.
    • Hiểu được quá trình xác định vấn đề trọng tâm và sự thật ngầm hiểu phục vụ cho quá trình sáng tạo đúng và hiệu quả.
    • Hiểu được cách đánh giá và lựa chọn ý tưởng lớn.
    • Hiểu được tính chất của từng kênh truyền thông truyền thống và hiện đại, từ TVC, quảng cáo ngoài trời cho đến mobile, mạng xã hội…
    • Thực hành kỹ năng sáng tạo trong hoạch định truyền thông tiếp thị tích hợp và cả trong việc tìm ra giải pháp kinh doanh tiếp thị.

Course

GIỚI THIỆU

Triển khai đơn lẻ một hoặc một vài hình thức tiếp thị như khuyến mại, thông cáo báo chí, quảng cáo, email marketing…  rõ ràng chỉ là cách thức tiếp thị ngắn hạn cho một kế hoạch kinh doanh ngắn hạn. Áp dụng một chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) hiệu quả, ngược lại, sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp như thúc đẩy doanh thu, gia tăng biên độ lợi nhuận và ROI, hay phát huy cao nhận diện thương hiệu của sản phẩm và doanh nghiệp. Trong bối cảnh người tiêu dùng bội thực với các loại thông tin tiếp thị như hiện nay, một chiến lược IMC không chỉ cần đúng mà cần phải sáng tạo, mới lạ, độc đáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, công chúng và đồng thời đạt được mục tiêu kinh doanh. Kết hợp giữa lý thuyết và những mô hình cập nhật nhất trong ngành truyền thông tiếp thị cùng việc phân tích các chiến dịch tiếp thị sáng tạo trên khắp thế giới và Việt Nam, Khóa huấn luyện Strategic Integrated Marketing Communications – Xây dựng Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng, kiến thức và niềm cảm hứng cần thiết khi tự mình thực hiện hoặc quản lý các chiến dịch truyền thông tiếp thị, và rộng hơn là xây dựng được những giải pháp kinh doanh và tiếp thị vừa hiệu quả, vừa sáng tạo.

 

Điểm nhấn của khoá học

  • Áp dụng mô hình 4I bao gồm Issue, Insight, Ideation và Integration.
  • Đề cập đến những giải pháp kinh doanh và tiếp thị sáng tạo.
  • Học từ những quy trình hoạch địch chiến lược mới nhất của các công ty toàn cầu.
  • Học từ các chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp sáng tạo được cập nhật trên thế giới và Việt Nam.

Đối tượng tham gia

    • Các Giám đốc, trưởng phòng marketing, chuyên viên tiếp thị cao cấp tại các tổ chức, doanh nghiệp sẽ học được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ khóa học phục vụ cho việc định hướng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp của tổ chức mình.
    • Khóa học hữu ích cho cả các tổ chức hoạt động có lợi nhuận hay phi lợi nhuận, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ, công ty hoạt động theo mô hình B2B hay B2C.

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - ABC về quảng cáo

– 3 yếu tố của một mẫu quảng cáo hiệu quả
– Thương hiệu là gì, các yếu tố cấu thành của một thương hiệu
– Xác định vấn đề (Issue) mà thương hiệu đang gặp phải và những vấn đề mà truyền thông có thể giải quyết

Buổi 2 - Sự thật ngầm hiểu (Insight) dưới góc nhìn của truyền thông

– Tìm hiểu 3 loại sự thật ngầm hiểu chính trong truyền thông
– Thực hành để tìm ra sự thật ngầm hiểm cho chiến dịch truyền thông của mình

Buổi 3 - Xây dựng ý tưởng lớn (Ideation) từ vấn đề và sự thật ngầm hiểu

– Tìm hiểu các dạng ý tưởng khác nhau
– Thực hành để định ra ý tưởng lớn cho chiến dịch của mình
– Tìm hiểu các điểm chạm khách hàng (moments) và từ đó đề ra các kênh phù hợp (touch point)

Buổi 4 - Xây dựng các ý tưởng trên kênh dựa vào ý tưởng lớn

– Kết nối (Integration) các ý tưởng trên kênh thành một chiến dịch hoàn chỉnh
– Trình bày cuối khoá

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 13/10/2018
Lớp IMC09
Thời gian 9h - 12h và 14h - 17h
Thời lượng 4 buổi (Sáng + Chiều Thứ 7 & CN)
Học phí 5.000.000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại