Giảng viên huấn luyện

Ông Hồ Công Hoài Phương

Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thế giới Agency về quảng cáo tại Việt Nam. Hiện tại, ông là Strategic Planning Director tại Dentsu Alpha. Các khách hàng chủ chốt ông từng phục vụ: Asus, Honda, BeUwithHonda, Mitsubishi, Vinamilk, Vietnamobile, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Romano, Abbott, Vfresh, Sapporo… Ông tốt nghiệp Thạc sỹ marketing (Master of Marketing) tại trường Solvay Business School của Bỉ.

Xem chi tiết
  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Ưu đãi 10% học phí khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    6.300.000 VNĐ VNĐ

  • ĐĂNG KÝ NHÓM 3 NGƯỜI

    Ưu đãi 15% học phí khi học viên đăng ký theo nhóm 03 người.

    5.950.000 VNĐ VNĐ

  • ĐĂNG KÝ NHÓM 5 NGƯỜI

    Ưu đãi giảm 20% học phí khi học viên đăng ký theo nhóm 5 người.

    5.600.000 VNĐ VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Hiểu được cách thức truyền thông hoạt động và đóng góp của IMC chiến lược cho toàn bộ quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Hiểu được cách thức tìm ra thông tin nhằm giúp cho quá trình xây dựng chiến lược hiệu quả hơn.
    • Hiểu được quá trình xác định vấn đề trọng tâm và sự thật ngầm hiểu phục vụ cho quá trình sáng tạo đúng và hiệu quả.
    • Hiểu được cách đánh giá và lựa chọn ý tưởng lớn.
    • Hiểu được tính chất của từng kênh truyền thông truyền thống và hiện đại, từ TVC, quảng cáo ngoài trời cho đến mobile, mạng xã hội…
    • Thực hành kỹ năng sáng tạo trong hoạch định truyền thông tiếp thị tích hợp và cả trong việc tìm ra giải pháp kinh doanh tiếp thị.

Course

GIỚI THIỆU

Triển khai đơn lẻ một hoặc một vài hình thức tiếp thị như khuyến mại, thông cáo báo chí, quảng cáo, email marketing…  rõ ràng chỉ là cách thức tiếp thị ngắn hạn cho một kế hoạch kinh doanh ngắn hạn. Áp dụng một chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) hiệu quả, ngược lại, sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp như thúc đẩy doanh thu, gia tăng biên độ lợi nhuận và ROI, hay phát huy cao nhận diện thương hiệu của sản phẩm và doanh nghiệp. Trong bối cảnh người tiêu dùng bội thực với các loại thông tin tiếp thị như hiện nay, một chiến lược IMC không chỉ cần đúng mà cần phải sáng tạo, mới lạ, độc đáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, công chúng và đồng thời đạt được mục tiêu kinh doanh. Kết hợp giữa lý thuyết và những mô hình cập nhật nhất trong ngành truyền thông tiếp thị cùng việc phân tích các chiến dịch tiếp thị sáng tạo trên khắp thế giới và Việt Nam, Khóa huấn luyện Strategic Integrated Marketing Communications – Xây dựng Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng, kiến thức và niềm cảm hứng cần thiết khi tự mình thực hiện hoặc quản lý các chiến dịch truyền thông tiếp thị, và rộng hơn là xây dựng được những giải pháp kinh doanh và tiếp thị vừa hiệu quả, vừa sáng tạo.

Điểm nhấn của khoá học

  • Đề cập đến những giải pháp kinh doanh và tiếp thị sáng tạo.
  • Học từ những quy trình hoạch địch chiến lược mới nhất của các công ty toàn cầu.
  • Học từ các chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp sáng tạo được cập nhật trên thế giới và Việt Nam.

Đối tượng tham gia

    • Các Giám đốc, trưởng phòng marketing, chuyên viên tiếp thị cao cấp tại các tổ chức, doanh nghiệp sẽ học được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệp từ khóa học phục vụ cho việc định hướng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp của tổ chức mình.
    • Khóa học hữu ích cho cả các tổ chức hoạt động có lợi nhuận hay phi lợi nhuận, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ, công ty hoạt động theo mô hình B2B hay B2C.

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1: Kiến thức cơ bản để hoạch định Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp (Strategic IMC)

      • Tại sao chúng ta cần hoạch định chiến lược
      • Nguyên tắc ABC của một ý tưởng truyền thông hiệu quả
      • Lý thuyết cơ bản về tiếp thị, thương hiệu và truyền thông

Buổi 2: Kiến thức cơ bản để hoạch định Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp (Strategic IMC) (Tiếp)

      • Tại sao chúng ta cần hoạch định chiến lược
      • Nguyên tắc ABC của một ý tưởng truyền thông hiệu quả
      • Lý thuyết cơ bản về tiếp thị, thương hiệu và truyền thông

Buổi 3: Hoạch định Chiến lược IMC

Các bước xây dựng chiến lược IMC:

  • Thu thập thông tin (information)
  • Xác định vấn đề trọng tâm (issue)
  • Xác định sự thật ngầm hiểu (insight)

Buổi 4: Hoạch định Chiến lược IMC (tiếp)

Các bước xây dựng chiến lược IMC:

  • Thu thập thông tin (information)
  • Xác định vấn đề trọng tâm (issue)
  • Xác định sự thật ngầm hiểu (insight)

Buổi 5: Ý tưởng sáng tạo

Các bước xây dựng chiến lược IMC:

  • Ý tưởng lớn và ý tưởng thực thi (idea).

Buổi 6: Buổi 6

Các bước xây dựng chiến lược IMC (tiếp):

  • Tích hợp ý tưởng lớn (integrated) trên các công cụ truyền thông khác nhau
  • Cách thức kết hợp hiệu quả các kênh truyền thông tiếp thị truyền thống & hiện đại
  • Bao gồm: TVC, quảng cáo báo, quảng cáo, ngoài trời, digital, mạng xã hội và các giải pháp kinh doanh, tiếp thị.

Buổi 7: Kỹ năng nâng cao

  • Bản định hướng sáng tạo (CREATIVE BRIEF)

Buổi 8: Thuyết trình cuối khoá

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm Hà Nội
Khai giảng 14/10/2017
Lớp IMC05
Thời gian 9h - 12h và 14h - 17h
Thời lượng 8 buổi (Sáng + Chiều Thứ 7 & CN)
Học phí 7.000.000 VND

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại