Thông tin chung

Địa điểm
Khai giảng
Lớp IMC04
Thời gian 9h - 12h và 14h - 17h
Thời lượng 8 buổi
Học phí 7.000.000 VND
Ưu đãi 6.300.000 VND - ĐK & Thanh toán đến 07/06 | Ưu đãi không áp dụng với các chương trình khác

Course

Strategic Integrated Marketing Communications

Triển khai đơn lẻ một hoặc một vài hình thức tiếp thị như khuyến mại, thông cáo báo chí, quảng cáo, email marketing…  rõ ràng chỉ là cách thức tiếp thị ngắn hạn cho một kế hoạch kinh doanh ngắn hạn. Áp dụng một chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) hiệu quả, ngược lại, sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp như thúc đẩy doanh thu, gia tăng biên độ lợi nhuận và ROI, hay phát huy cao nhận diện thương hiệu của sản phẩm và doanh nghiệp. Trong bối cảnh người tiêu dùng bội thực với các loại thông tin tiếp thị như hiện nay, một chiến lược IMC không chỉ cần đúng mà cần phải sáng tạo, mới lạ, độc đáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, công chúng và đồng thời đạt được mục tiêu kinh doanh. Kết hợp giữa lý thuyết và những mô hình cập nhật nhất trong ngành truyền thông tiếp thị cùng việc phân tích các chiến dịch tiếp thị sáng tạo trên khắp thế giới và Việt Nam, Khóa huấn luyện Strategic Integrated Marketing Communications – Xây dựng Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng, kiến thức và niềm cảm hứng cần thiết khi tự mình thực hiện hoặc quản lý các chiến dịch truyền thông tiếp thị, và rộng hơn là xây dựng được những giải pháp kinh doanh và tiếp thị vừa hiệu quả, vừa sáng tạo.

Điểm nhấn của khoá học

  • Đề cập đến những giải pháp kinh doanh và tiếp thị sáng tạo.
  • Học từ những quy trình hoạch địch chiến lược mới nhất của các công ty toàn cầu.
  • Học từ các chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp sáng tạo được cập nhật trên thế giới và Việt Nam.

Phần I: Kiến thức cơ bản để hoạch định Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp (Strategic IMC)

Buổi 1 + Buổi 2

      • Tại sao chúng ta cần hoạch định chiến lược
      • Nguyên tắc ABC của một ý tưởng truyền thông hiệu quả
      • Lý thuyết cơ bản về tiếp thị, thương hiệu và truyền thông

Phần II: Hoạch định Chiến lược IMC

Buổi 3 + Buổi 4

Các bước xây dựng chiến lược IMC:

    • Thu thập thông tin (information)
    • Xác định vấn đề trọng tâm (issue)
    • Xác định sự thật ngầm hiểu (insight)

Phần III: Ý tưởng sáng tạo

Buổi 5

Các bước xây dựng chiến lược IMC (tiếp):

  • Ý tưởng lớn và ý tưởng thực thi (idea).

Buổi 6

Các bước xây dựng chiến lược IMC (tiếp):

  • Tích hợp ý tưởng lớn (integrated) trên các công cụ truyền thông khác nhau
  • Cách thức kết hợp hiệu quả các kênh truyền thông tiếp thị truyền thống & hiện đại
  • Bao gồm: TVC, quảng cáo báo, quảng cáo, ngoài trời, digital, mạng xã hội và các giải pháp kinh doanh, tiếp thị.

Phần IV: Kỹ năng nâng cao

Buổi 7

  • Bản định hướng sáng tạo (CREATIVE BRIEF)

Phần V: Thuyết trình cuối khoá

Buổi 8

Huấn luyện viên

Ông Hồ Công Hoài Phương

Strategic Planning Director at Dentsu Alpha

Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thế giới Agency về quảng cáo tại Việt Nam.

Hiện tại, ông là Strategic Planning Director tại Dentsu Alpha. Các khách hàng chủ chốt ông từng phục vụ: Asus, Honda, BeUwithHonda, Mitsubishi, Vinamilk, Vietnamobile, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Romano, Abbott, Vfresh, Sapporo…

Ông tốt nghiệp Thạc sỹ marketing (Master of Marketing) tại trường Solvay Business School của Bỉ.

Xem chi tiết

Hình ảnh lớp học

Cảm nhận của học viên