Giảng viên huấn luyện

Ông Hồ Công Hoài Phương

Ông Hồ Công Hoài Phương là một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại. Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thế giới Agency về quảng cáo tại Việt Nam. Ông là tác giả của cuốn sách được giới chuyên môn đánh giá cao “Quảng cáo không nói láo”, đồng thời là huấn luyện viên chuyên về lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo. Hiện tại, ông là Group Planning Director tại Dentsu. Các khách hàng chủ chốt ông từng hợp tác như: Asus, Honda, BeU with Honda, Mitsubishi, Vinamilk,…

Xem chi tiết
  • ĐĂNG KÝ THƯỜNG

    Áp dụng khi khi đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày.

    8.000.000 VNĐ

  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    7.600.000 VNĐ

  • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

    Áp dụng cho Cựu học viên Sage hoặc Đăng ký nhóm 03 người trở lên.

    7.200.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Hiểu được cách thức truyền thông hoạt động và đóng góp của IMC chiến lược cho toàn bộ quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Hiểu được cách thức tìm ra thông tin nhằm giúp cho quá trình xây dựng chiến lược hiệu quả hơn.
    • Hiểu được quá trình xác định vấn đề trọng tâm và sự thật ngầm hiểu phục vụ cho quá trình sáng tạo đúng và hiệu quả.
    • Hiểu được cách đánh giá và lựa chọn ý tưởng lớn.
    • Hiểu được tính chất của từng kênh truyền thông truyền thống và hiện đại, từ TVC, quảng cáo ngoài trời cho đến mobile, mạng xã hội…
    • Thực hành kỹ năng sáng tạo trong hoạch định truyền thông tiếp thị tích hợp và cả trong việc tìm ra giải pháp kinh doanh tiếp thị.

Course

GIỚI THIỆU

Triển khai đơn lẻ một hoặc một vài hình thức tiếp thị như khuyến mại, thông cáo báo chí, quảng cáo, email marketing…  rõ ràng chỉ là cách thức tiếp thị ngắn hạn cho một kế hoạch kinh doanh ngắn hạn. Áp dụng một chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) hiệu quả, ngược lại, sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp như thúc đẩy doanh thu, gia tăng biên độ lợi nhuận và ROI, hay phát huy cao nhận diện thương hiệu của sản phẩm và doanh nghiệp. Trong bối cảnh người tiêu dùng bội thực với các loại thông tin tiếp thị như hiện nay, một chiến lược IMC không chỉ cần đúng mà cần phải sáng tạo, mới lạ, độc đáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, công chúng và đồng thời đạt được mục tiêu kinh doanh. Kết hợp giữa lý thuyết và những mô hình cập nhật nhất trong ngành truyền thông tiếp thị cùng việc phân tích các chiến dịch tiếp thị sáng tạo trên khắp thế giới và Việt Nam, Khóa huấn luyện Strategic Integrated Marketing Communications – Xây dựng Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng, kiến thức và niềm cảm hứng cần thiết khi tự mình thực hiện hoặc quản lý các chiến dịch truyền thông tiếp thị, và rộng hơn là xây dựng được những giải pháp kinh doanh và tiếp thị vừa hiệu quả, vừa sáng tạo.

 

Điểm nhấn của khoá học

  • Áp dụng mô hình 4I bao gồm Issue, Insight, Ideation và Integration.
  • Đề cập đến những giải pháp kinh doanh và tiếp thị sáng tạo.
  • Học từ những quy trình hoạch định chiến lược mới nhất của các công ty toàn cầu.
  • Học từ các chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp sáng tạo được cập nhật trên thế giới và Việt Nam.

Đối tượng tham gia

    • Các Giám đốc, trưởng phòng marketing, chuyên viên tiếp thị cao cấp tại các tổ chức, doanh nghiệp sẽ học được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ khóa học phục vụ cho việc định hướng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp của tổ chức mình.
    • Khóa học hữu ích cho cả các tổ chức hoạt động có lợi nhuận hay phi lợi nhuận, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ, công ty hoạt động theo mô hình B2B hay B2C.

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

PHẦN I - Kiến thức cơ bản để hoạch định Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp (Strategic IMC)

    Buổi 1 + Buổi 2
    • Tại sao chúng ta cần hoạch định chiến lược.
    • Nguyên tắc ABC của một ý tưởng truyền thông hiệu quả
    • Lý thuyết cơ bản về tiếp thị, thương hiệu và truyền thông

Phần II - Hoạch định Chiến lược IMC

    Buổi 3 + Buổi 4
    • Thu thập thông tin (information).
    • Xác định vấn đề trọng tâm (issue).
    • Xác định sự thật ngầm hiểu (insight).

Phần III - Ý tưởng sáng tạo

    Buổi 5
    Các bước xây dựng chiến lược IMC (tiếp):
    • Ý tưởng lớn và ý tưởng thực thi (idea).

      Buổi 6
      Các bước xây dựng chiến lược IMC (tiếp):
      • Tích hợp ý tưởng lớn (integrated) trên các công cụ truyền thông khác nhau.
      • Cách thức kết hợp hiệu quả các kênh truyền thông tiếp thị truyền thống & hiện đại như: TVC,
      quảng cáo báo, quảng cáo ngoài trời, digital, mạng xã hội và các giải pháp kinh doanh, tiếp thị.

Phần IV - Kỹ năng nâng cao

    Buổi 7
    • Bản định hướng sáng tạo (CREATIVE BRIEF).
    • Kỹ năng sáng tạo
    • Thực hành sáng tạo cùng giảng viên.

Phần V - Thuyết trình cuối khoá

    Buổi 8
    • Bài tập nhóm
    • Thuyết trình cuối khóa và Bảo vệ

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm
Khai giảng 05/01/2019
Lớp IMC10
Thời gian 9h - 12h và 14h - 17h
Thời lượng 8 buổi (Sáng + Chiều Thứ 7 & CN)
Học phí 8.000.000 VND (học phí chưa bao gồm VAT)

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại