Trở thành Chuyên gia Digital Marketing 

Học thực tiễn - Làm thực chiến
Kiến thức bài bản - Lĩnh hội tối đa

Ra mắt chương trình đào tạo

Tải brochure

Điểm đặc biệt của chương trình này

Digital Marketing hiện đang là ngành có nhu cầu nhân lực lớn với rất nhiều cơ hội phát triển tại Việt Nam. 64% trên tổng số hơn 96 triệu người Việt Nam đang sử dụng các dịch vụ trực tuyến, chính vì vậy các nền tảng và công cụ truyền thông đang dần trở thành phương thức kết nối khách hàng với doanh nghiệp của họ. Do đó, Digital Marketing trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến lược kinh doanh, tiếp thị. Từ đó dẫn tới nhu cầu nhân sự Digital Marketing là rất lớn, thu nhập có xu hướng tăng liên tục và cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

Tuy nhiên hiện tại vẫn còn một số rào cản với những cá nhân muốn trở thành nhân sự Digital Marketing chuyên môn cao và các doanh nghiệp muốn phát triển thành doanh nghiệp chuyển đổi marketing và kinh doanh số do hạn chế về kiến thức và đào tạo bài bản.

Bất kể bạn và doanh nghiệp đang có xuất phát điểm ở đâu, khóa học “Trở thành chuyên gia Digital Marketing trong thời đại số - Digital Marketing Specialist” sẽ giúp bạn trở thành một Digital Marketer chuyên nghiệp, toàn diện từ việc làm chủ các kênh cơ bản đến tư duy chiến lược sắc bén trong lập kế hoạch và kết nối đa kênh cho đến thành thạo tối ưu hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp bằng Digital Marketing.

Trong chương trình này, bạn sẽ được học tập và phát triển theo một lộ trình học bài bản và chuyên sâu nhất để trở thành một Digital Marketing Master, kết hợp với phương pháp học chú trọng vào thực hành, làm sao giúp cho bạn có thể áp dụng một cách nhanh chóng để nâng cao hiệu quả kinh doanh và công việc.

Chương trình được SAGE cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, đúc kết trong quá trình huấn luyện, đào tạo cho hơn 6000 học viên và kinh nghiệm thực tiễn từ hàng trăm doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay, đây là chương trình đào tạo chuyên biệt duy nhất trên thị trường có thể giúp bạn và doanh nghiệp giải quyết bài toán tổng thể về Digital Marketing. 

Nhận tư vấn

Lợi ích từ khóa học

Với nhiều nội dung học như vậy, thì sau khóa học này bạn sẽ chắc chắn nhận được điều gì? Bạn sẽ:

  • Hiểu đúng để làm đúng: Hệ thống hóa kiến thức và xây dựng nền tảng tư duy vững chắc về digital marketing từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn để triển khai.
  • Tư duy chuẩn, làm gì cũng thuận: Thành thạo việc lập kế hoạch, quản lý và thực thi các chiến dịch marketing, chiến dịch digital marketing có multi-channels.
  • Content hay, bán hàng được ngay: Nội dung là vua, nội dung nào mới ra được tiền, thế nào là một kế hoạch content bài bản, hiệu quả?
  • Tối ưu, tối ưu, tối ưu: Tư duy tối ưu chính là tư duy căn bản của một chuyên gia digital, nguồn lực của doanh nghiệp có giới hạn vì vậy chi tiêu 1đ cũng phải mang lại hiệu quả. 

Module 1
 Xây dựng Hệ Thống Digital Marketing Đa Kênh

Module 2
 Chiến lược Kênh & Lập kế hoạch cho Chiến dịch

Module 3
 Xây dựng chiến lược nội dung

Module 4
 Tối Ưu Hiệu Quả và Đo Lường Tiếp Thị Số

đối tượng nên tham gia khóa học

Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong quá trình chuyển đổi tiếp thị truyền thống và áp dụng digital marketing vào bán hàng. Hoặc nếu bạn là người yêu thích và muốn phát triển lên những vị trí cao trong ngành Digital Marketing thì khóa học này thực sự phù hợp dành cho bạn.

Người mới bắt đầu, người trái ngành sang ngang
Chuyên viên marketing, truyền thông
Giám đốc, quản lý marketing
Doanh nhân và chủ doanh nghiệp

Nội dung chương trình

XÂY DỰNG HỆ THỐNG DIGITAL MARKETING ĐA KÊNH

DMC - Digital Marketing Channels

  •  12 buổi
  • 21/02/2020
  • Xem nội dung

Module 1

Mục tiêu: Giúp bạn hệ thống hóa kiến thức và kỹ năng sử dụng các công cụ phổ biến nhất hiện nay trong Digital. Bạn sẽ có thể tự thiết lập và vận hành các kênh “nhất thiết phải có” Website, Facebook, Google phục vụ hoạt động marketing và kinh doanh trên môi trường số.

  • Tổng quan về Digital Marketing và chuyển đổi số
  • Website: Những điều cần biết và các sai lầm thường gặp khi triển khai website
  • Landing page: Các dạng landing page, cấu trúc và mẹo tăng chuyển đổi trên landing page.
    Thực hành trên công cụ Ladipage.vn
  • Facebook Ads: Cách thiết lập, triển khai quảng cáo trên kênh Facebook
  • Google Ads: Cách thiết lập, triển khai quảng cáo trên kênh Google
  • SEO: 2 thuật toán quan trọng nhất của Google ảnh hưởng tới SEO và quy trình nghiên cứu từ khóa
  • Ẩn nội dung 
  • Xem chi tiết module 1 

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KÊNH VÀ CHIẾN DỊCH DIGITAL

DSP - Digital Strategy & Campaign Planning

  •  4 buổi
  • 28/03/2020
  • Xem nội dung

Module 2

Mục tiêu: Phần này sẽ hướng dẫn bạn cách tư duy tổng thể, tư duy giải quyết vấn đề, cách lên chiến lược và kế hoạch triển khai hoạt động digital marketing trong tổng thể chiến lược marketing & kinh doanh. Cũng như tư duy triển khai theo từng chiến dịch marketing.

  • Chiến lược cho hoạt động always-on
  • Brand Marketing vs Performance Marketing
  • Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing
  • Khung kế hoạch marketing tích hợp
  • Hành trình của khách hàng
  • Đánh giá và triển khai ý tưởng  
  • Số liệu, đo lường và đánh giá chiến dịch
  • Ẩn nội dung 
  • Xem chi tiết module 2

CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG THU HÚT NGƯỜI DÙNG

CMS - Content Marketing Strategy

  •  4 buổi
  • 11/04/2020
  • Xem nội dung

Module 3

Mục tiêu: Trong bối cảnh người dùng đang bị quá tải nội dung như hiện nay, làm sao để thông điệp của bạn nổi bật và in sâu trong tâm trí người dùng? Phần này sẽ bật mí cho bạn những nguyên tắc, bí quyết từ chuyên gia hàng đầu về huấn luyện nội dung, giúp bạn xây dựng chiến lược nội dung bài bản theo chuẩn quốc tế.

  • Tư duy chiến lược Content Marketing
  • Content Pillars – Các trụ cột nội dung
  • Brief & Persona
  • Làm chủ nghệ thuật kể chuyện
  • Tung hứng với nội dung mạng xã hội
  • Ẩn nội dung 
  • Xem chi tiết module 3

ĐO LƯỜNG VÀ TỐI ƯU HIỆU QUẢ DIGITAL MARKETING

DPM - Digital Performance & Measurement

  •  4 buổi
  • 25/04/2020
  • Xem nội dung

Module 4

Mục tiêu: Lợi thế của Digital so với các hình thức marketing truyền thống là việc có thể đo lường và tối ưu. Tuy nhiên, giữa biển số liệu và rừng công cụ, bạn nên sử dụng cái nào và tập trung vào đâu? Phần này sẽ giúp bạn nâng trình Digital Performance, tự tin “hiểu số để tăng số”.

  • Tổng quan về Digital Performance
  • Tóm tắt, ước lượng KPI và phân tích chi phí
  • Xây dựng Media Plan
  • Cấu trúc chiến dịch và các chỉ số
  • Phân tích kết quả, báo cáo
  • Đo lường kết quả
  • Ẩn nội dung 
  • Xem chi tiết module 4

Đăng ký nhận tư vấn

Học phí 24.000.000 VND

Ưu đãi đăng ký sớm
19.200.000

(giảm ngay: 4.800.000)

Gửi thông tin

CHỈ ÁP DỤNG CHO 30 NGƯỜI ĐẦU TIÊN

đội ngũ nghiên cứu và huấn luyện

Hơn 600 trăm doanh nghiệp hàng đầu đã tin tưởng lựa chọn chương trình đào tạo của SAGE để huấn luyện cho đội ngũ của mình

© 2019 Học viện Quản trị kinh doanh SAGE Academy

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q.Thanh Xuân
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q.7

Email: daotao@sage.edu.vn
Hotline: 0869 398 098


©2019 Allrights reserved Sage Academy

Sage Academy là đơn vị cung cấp giải pháp nâng cao năng lực Quản trị kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam thông qua các giải pháp đào tạo, huấn luyện, tư vấn, tuyển dụng,...

Tải ngay

Tải brochure để xem nội dung chi tiết

Nhận tư vấn

Nhận tư vấn lộ trình học phù hợp với bạn