Trở thành Chuyên gia Digital Marketing 

Học thực tiễn - Làm thực chiến
Kiến thức bài bản - Lĩnh hội tối đa

Ra mắt chương trình đào tạo

NHẬN TƯ VẤN

xEM NỘI DUNG

Lộ trình trang bị toàn diện bộ năng lực chuyên môn
Trở thành chuyên gia digital marketing - Digital Marketing Specialist [DMS]

Điểm khác biệt của chương trình này

Trong chương trình này, bạn sẽ được học tập và phát triển theo một lộ trình học bài bản và chuyên sâu nhất để trở thành một Digital Marketing Master, kết hợp với phương pháp học chú trọng vào thực hành, làm sao giúp cho bạn có thể áp dụng một cách nhanh chóng để nâng cao hiệu quả kinh doanh và công việc.

Sau 5 năm giảng dạy, tư vấn về digital marketing cho hơn 6000 học viên và hàng trăm doanh nghiệp, đội ngũ giảng viên - cố vấn tại SAGE đã nghiên cứu và thiết kế nên Digital Marketing Specialist - chương trình đào tạo toàn diện và duy nhất trên thị trường hiện nay. Chương trình được ra đời với mục tiêu giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tổng thể về Digital Marketing. 

Nhận tư vấn

bạn sẽ nhận được gì?

  • Được trang bị đầy đủ các kỹ năng, bao gồm: Kỹ năng sử dụng công cụ (Website, Landing page, Facebook, Google, SEO,...); Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; Kỹ năng lên ý tưởng và sáng tạo nội dung; Kỹ năng đo lường và tối ưu
  • Thực tiễn: Giảng viên đều là các chuyên gia đầu ngành, đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp. Bạn sẽ được truyền đạt núi kiến thức vô giá đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến của các giảng viên
  • Thực chiến: Các kiến thức, kỹ năng có thể áp dụng được luôn cho công việc và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực
  • Tiết kiệm thời gian, công sức: Nội dung tinh gọn, bám sát nhu cầu, giúp bạn rút ngắn thời lượng học và tránh những sai lầm phổ biến
  • Thời gian học phù hợp với người đi làm bận rộn

Module 1
Xây dựng hệ thống Digital Marketing đa kênh

Module 2
Hoạch định chiến lược kênh & chiến dịch truyền thông số

Module 3
Xây dựng chiến lược nội dung

Module 4
Đo lường và tối ưu hiệu quả tiếp thị số

Nội dung chương trình

XÂY DỰNG HỆ THỐNG DIGITAL MARKETING ĐA KÊNH

DMC - Digital Marketing Channels

  •  12 buổi
  • 01/06/2020
  • Xem nội dung

Module 1

Mục tiêu: Giúp bạn hệ thống hóa kiến thức và kỹ năng sử dụng các công cụ phổ biến nhất hiện nay trong Digital. Bạn sẽ có thể tự thiết lập và vận hành các kênh “nhất thiết phải có” Website, Facebook, Google phục vụ hoạt động marketing và kinh doanh trên môi trường số.

  • Tổng quan về Digital Marketing và chuyển đổi số
  • Website: Những điều cần biết và các sai lầm thường gặp khi triển khai website
  • Landing page: Các dạng landing page, cấu trúc và mẹo tăng chuyển đổi trên landing page.
    Thực hành trên công cụ Ladipage.vn
  • Facebook Ads: Cách thiết lập, triển khai quảng cáo trên kênh Facebook
  • Google Ads: Cách thiết lập, triển khai quảng cáo trên kênh Google
  • SEO: 2 thuật toán quan trọng nhất của Google ảnh hưởng tới SEO và quy trình nghiên cứu từ khóa
  • Ẩn nội dung 
  • Xem chi tiết module 1 

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KÊNH VÀ CHIẾN DỊCH DIGITAL

DSP - Digital Strategy & Campaign Planning

  •  4 buổi
  • 11/07/2020
  • Xem nội dung

Module 2

Mục tiêu: Phần này sẽ hướng dẫn bạn cách tư duy tổng thể, tư duy giải quyết vấn đề, cách lên chiến lược và kế hoạch triển khai hoạt động digital marketing trong tổng thể chiến lược marketing & kinh doanh. Cũng như tư duy triển khai theo từng chiến dịch marketing.

  • Chiến lược cho hoạt động always-on
  • Brand Marketing vs Performance Marketing
  • Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing
  • Khung kế hoạch marketing tích hợp
  • Hành trình của khách hàng
  • Đánh giá và triển khai ý tưởng  
  • Số liệu, đo lường và đánh giá chiến dịch
  • Ẩn nội dung 
  • Xem chi tiết module 2

CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG THU HÚT NGƯỜI DÙNG

CMS - Content Marketing Strategy

  •  4 buổi
  • 25/07/2020
  • Xem nội dung

Module 3

Mục tiêu: Trong bối cảnh người dùng đang bị quá tải nội dung như hiện nay, làm sao để thông điệp của bạn nổi bật và in sâu trong tâm trí người dùng? Phần này sẽ bật mí cho bạn những nguyên tắc, bí quyết từ chuyên gia hàng đầu về huấn luyện nội dung, giúp bạn xây dựng chiến lược nội dung bài bản theo chuẩn quốc tế.

  • Tư duy chiến lược Content Marketing
  • Content Pillars – Các trụ cột nội dung
  • Brief & Persona
  • Làm chủ nghệ thuật kể chuyện
  • Tung hứng với nội dung mạng xã hội
  • Ẩn nội dung 
  • Xem chi tiết module 3

ĐO LƯỜNG VÀ TỐI ƯU HIỆU QUẢ DIGITAL MARKETING

DPM - Digital Performance & Measurement

  •  4 buổi
  • 08/08/2020
  • Xem nội dung

Module 4

Mục tiêu: Lợi thế của Digital so với các hình thức marketing truyền thống là việc có thể đo lường và tối ưu. Tuy nhiên, giữa biển số liệu và rừng công cụ, bạn nên sử dụng cái nào và tập trung vào đâu? Phần này sẽ giúp bạn nâng trình Digital Performance, tự tin “hiểu số để tăng số”.

  • Tổng quan về Digital Performance
  • Tóm tắt, ước lượng KPI và phân tích chi phí
  • Xây dựng Media Plan
  • Cấu trúc chiến dịch và các chỉ số
  • Phân tích kết quả, báo cáo
  • Đo lường kết quả
  • Ẩn nội dung 
  • Xem chi tiết module 4

đội ngũ nghiên cứu và huấn luyện

Nhận tư vấn

Hơn 600 trăm doanh nghiệp hàng đầu đã tin tưởng lựa chọn chương trình đào tạo của SAGE để huấn luyện cho đội ngũ của mình

Đăng ký nhận tư vấn

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

Đăng ký nhận tư vấn

© 2019 Học viện Quản trị kinh doanh SAGE Academy

Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q.Thanh Xuân
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q.7

Email: daotao@sage.edu.vn
Hotline: 0912 05 2515

©2019 Allrights reserved Sage Academy

Sage Academy là đơn vị cung cấp giải pháp nâng cao năng lực Quản trị kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam thông qua các giải pháp đào tạo, huấn luyện, tư vấn, tuyển dụng,...

Nhận tư vấn lộ trình học phù hợp với bạn