Giảng viên huấn luyện

Các giảng viên cùng huấn luyện khóa CMO 4.0

  ► ÔNG NGUYỄN VĂN PHƯƠNG Ceo Sage Education Ông Nguyễn Văn Phương hiện nắm giữ chức vụ quan trọng trong các tổ chức và doanh nghiệp uy tín như: Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Sage Education; Nhà sáng lập cộng đồng Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Đồng sáng lập công ty StrategyM Consulting. Với nhiệm vụ phát triển công ty và điều phối hoạt động nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giáo dục, huấn luyện, kiêm tư vấn cho các doanh nghiệp, các khách hàng của ông trải dài trong nhiều lĩnh…

Xem chi tiết
  • Đăng ký nhóm 3 người

    Áp dụng khi học viên đăng ký khóa học và thanh toán theo nhóm 03 người trở lên

    20.000.000 VNĐ

  • Super Early Bird

    Áp dụng khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng 10 ngày.

    21.250.000 VNĐ

  • Đăng ký thường

    Áp dụng khi khi học viên đăng ký khoá học và thanh toán trước khai giảng từ 0-9 ngày.

    25.000.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

Course

GIỚI THIỆU

Tại sao bạn cần tham dự chương trình này?

Vai trò của giám đốc marketing (Chief Marketing Officer – CMO) đã thay đổi đáng kể trong thời gian gần đây. Rất nhiều vị trí CMO đã biến mất bởi các công ty tên tuổi mà thay vào đó là một chức danh mới là giám đốc tăng trưởng (Chief Growth Officer – CGO) nhằm quản lý các hoạt động với khách hàng, marketing và các hoạt động thương mại. Điển hình như Coca-Cola vừa quyết định loại bỏ vị trí giám đốc tiếp thị trong cơ cấu tổ chức của tập đoàn này và thay vào đó là giám đốc tăng trưởng, đây là một động thái nằm trong chiến lược tái cấu trúc hoạt động, nhằm đưa công ty trở thành một tổ chức “chú trọng sự tăng trưởng và lấy khách hàng làm trọng tâm”. Từ năm năm trước đây, nhiều công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới như Colgate-Palmolive, Coty và Mondelez cũng đã tuyển dụng các vị trí CGO(1).. Theo Forrester Research, năm 2017 có khoảng 30% công ty sẽ sa thải vị trí CMO vì lý do những người đang nắm giữ chức vụ này không có đủ những kỹ năng cần thiết để chuyển đổi mô hình kinh doanh theo hướng kỹ thuật số.

Chương trình “Become a CMO 4.0 – Trở thành Giám đốc tiếp thị 4.0” được thiết kế để giúp các giám đốc tiếp thị làm chủ vai trò dẫn dắt sự tăng trưởng của công ty- “là bài toán đầu tư” thay vì được xem như “một trung tâm chi phí-tiêu tiền” như trước đây:

– Thứ nhất, trang bị cho các giám đốc tiếp thị những tư duy quản trị chiến lược như một người chủ doanh nghiệp, gắn kết hoạt động tiếp thị với các hoạt động tạo ra doanh thu.

– Thứ hai, sử dụng tiền và nhìn vào kết quả kinh doanh thực tế đạt được đằng sau các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu dựa trên sự tăng trưởng.

– Thứ ba là nắm bắt về công nghệ và cập nhật kỹ năng kỹ thuật số, dữ liệu để bắt kịp cho sự cải tiến, tăng trưởng 4.0.

– Thứ tư, đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị.

Đối tượng tham gia

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

- Phần 1: Quản trị Chiến lược Marketing (4 buổi)

Vai trò quan trọng của CMO thời 4.0
Quản trị Chiến lược Marketing
Chiến lược
Chiến lược cạnh tranh
Chiến lược kinh doanh & Các yếu tố ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh

  • Chiến lược cấp SBU – Đơn vị kinh doanh
  • Chiến lược Marketing
  • Mô hình hoạch định Chiến lược Marketing
  • Phân tích 4C: Ngành hàng, Khách hàng, Đối thủ, Công ty/thương hiệu
  • Hoạch định Chiến lược Marketing
  • Dự án I:
    Thực hành xây dựng Chiến lược Marketing:
    Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh (Mô hình 5 forces)
    Công ty bạn cạnh tranh ở đâu trong từ SBU – đơn vị kinh doanh chiến lược
    Phân khúc thị trường và lựa chọn phân khúc mục tiêu
    Phân tích SWOT, lựa chọn chiến lược
    Đề xuất giá trị

  • - Phần 2: Nghiên cứu thị trường ứng dụng (4 buổi)

  • Ứng dụng Nghiên cứu thị trường cho quyết định kinh doanh và marketing
  • Các phương pháp nghiên cứu thị trường chính:
  • Các dạng nghiên cứu chính:
  • Quy trình thực hiện nghiên cứu thị trường
  • Cách quản lý và làm việc với các đơn vị nghiên cứu thị trường
  • Dự án II:
    Thiết kế một dự án nghiên cứu thị trường, triển khai nghiên cứu & báo cáo

  • - Phần 3: Định vị thương hiệu & Tái định vị thương hiệu (4 buổi)

  • Thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu
  • Thấu hiểu người tiêu dùng
  • Định vị và tái định vị – mô hình Brand key
  • Tuyên ngôn định vị thương hiệu
  • Dự án III:
    Xây dựng mô hình định vị, tuyên ngôn định vị của thương hiệu

  • - Phần 4: Xây dựng Marketing Plan (8 buổi)

  • Sản phẩm (1 buổi)
  • Giá cả (1 buổi)
  • Phân phối (2 buổi)
  • Truyền thông IMC (4 buổi)
  • Dự án IV:
    Xây dựng Master Marketing Plan (4Ps) cho sản phẩm/thương hiệu của nhóm

  • - Phần 5: Marketing số hóa – Digitalized Marketing (4 buổi)

  • Digitalized Marketing
  • Các công cụ điển hình
  • Triển khai chiến dịch marketing số
  • Số liệu, đo lường và đánh giá
  • Dự án V:
    Lập kế hoạch marketing số

  • - Phần 6: Tổ chức đội ngũ marketing, đo lường hiệu quả Marketing (2 buổi)

  • Đo lường sức khỏe thương hiệu
  • Đo lường doanh số, sản lượng
  • Đo lường thị phần
  • - Tổng kết khóa học (2 buổi)

  • Bảo vệ đề án tốt nghiệp
  • Lễ tốt nghiệp chương trình và nhận chứng chỉ tốt nghiệp
  • Hình ảnh lớp học

    Thông tin khóa học

    Địa điểm Hà Nội
    Khai giảng 31/03/2018
    Lớp BACMO
    Thời gian Thứ 7, Chủ nhật
    Thời lượng 28 buổi
    Học phí 25,000,000 vnđ

    Tải về tài liệu

     Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại