Giảng viên huấn luyện

Ông Tiền Gia Trí

Ông Tiền Gia Trí là một trong những chuyên gia trade marketing có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lí kênh phân phối, nhà phân phối, quản lí hệ thống bán hàng. Với hơn 10 năm làm việc tại các công ty hàng đầu tại Việt Nam như Unilever, Diageo, Vinamilk, Kinh Đô... ông đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng thuộc kênh phân phối truyền thống lẫn kênh phân phối hiện đại. Đặc biệt, ông từng phụ trách…

Xem chi tiết
  • Học phí gốc

    8.000.000 VNĐ

  • Đăng ký sớm

    Ưu đãi 15% học phí khi học viên đăng ký và thanh toán trước khai giảng 15 ngày.

    6.800.000 VNĐ

  • Đăng ký theo nhóm 3 người

    Ưu đãi 20% học phí khi học viên đăng ký theo nhóm 3 người

    6.400.000 VNĐ

Lợi ích khi tham dự khóa học

    • Nắm chắc quy trình Xây dựng kênh phân phối theo chuẩn quốc tế
    • Học cách xây dựng mô hình phân phối, chính sách phân phối
    • Học cách sử dụng các công cụ phát triển nhãn hàng trên kênh phân phối
    • Học các kĩ thuật xây dựng chương trình khuyến mãi
    • Học các lập kế hoạch Trade Marketing
    • Học cách đo lường hiệu quả của các hoạt động Trade Marketing

Course

GIỚI THIỆU

Chiến thắng khách hàng tại điểm bán

Tại sao bạn nên tham dự khoá học này? Có khi nào bạn mua hàng, dự định trong đầu là món hàng này, nhưng khi ra về, chợt nhận ra mình mua 1 nhãn hàng khác có cùng công dụng? Ấy chính là Trade Marketing đã tác động tới quá trình ra quyết định của bạn. Theo thống kê, 76% quyết định mua sản phẩm của khách hàng được thực hiện tại điểm mua. Ngày nay các điểm bán ngày càng có ảnh hưởng lớn hơn trong việc ra quyết đinh mua hàng của khách hàng. Dù đối tượng của trade marketing hoàn toàn khác với consumer marketing nhưng doanh nghiệp vẫn cần một chiến lược đồng bộ để phát triển một cách bền vững nhất. Khóa học Winning Trade marketing- Chiến thắng khách hàng tại điểm bán ra đời nhằm cung cấp cho bạn những kiến thức thực tiễn và cách thức xây dựng, phát triển và đo lường kế hoạch trade marketing hiệu quả.

Điểm nhấn của khoá học:

  • Học qua case study điển hình, do giảng viên là người trực tiếp tư vấn và làm việc
  • Quy trình xây dựng & phát triển hệ thống phân phối theo chuẩn của các công ty hàng đầu Việt Nam
  • Học qua thực hành bài tập cụ thể “đưa case doanh nghiệp của bạn vào lớp học”
  • Học qua sự tương tác cao của các học viên

Đối tượng tham gia

    • Các lãnh đạo, trường phòng, chuyên viên thị trường từ các công ty sản xuất, phân phối, thương mại như hàng tiêu dùng, gia dụng, F&B, dược…
    • Các chủ Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) cần học hỏi những bài học kinh nghiệm về phát triển hệ thống phân phối, phát triển nhãn hàng, xây dựng chương trình khuyến mãi,… từ các công ty lớn và biết cách áp dụng phù hợp cho doanh nghiệp mình.

NỘI DUNG KHOÁ HUẤN LUYỆN

Buổi 1: Tổng quan về Trade Marketing

  • Vai trò của Trade Marketing trong hoạt động kinh doanh
  • Phân tích mô hình Customer- Brand- Shopper
  • Nhu cầu của người bán (Customer Insight)

Buổi 2: Phân tích hệ thống phân phối

  • Phân tích mô hình phân phối, chính sách phân phối
  • Hoạt động Trade Marketing phù hợp với mô hình phân phối

Buổi 3: Các công cụ phát triển nhãn hàng trên kênh phân phối

  • BTL (Below The Line) trong hoạt động Marketing
  • Hoạt động hỗ trợ từ ATL (Above The Line)
  • Trưng bày và nhận diện từ điểm bán

Buổi 4: Kỹ thuật xây dựng chương trình khuyến mãi

  • Quy trình xây dựng kế hoạch khuyến mãi
  • Lập dự báo sản lượng, Logistics và lập ngân sách
  • Triển khai theo dõi, đánh giá chương trình khuyến mãi

Buổi 5: Các Case study Trade Marketing thực tiễn

HLV: Ông Trần Hữu Đạt, Manager Trade Strategy & Deployment – Vinataba-Philip Morris. Thông tin HLV: http://bit.ly/1TdXPGT

Buổi 6: Kỹ năng field work và giám sát thị trường

  • Giám sát và đánh giá các hoạt động triển khai trade marketing
  • Tìm hiểu thông tin cạnh tranh
  • Tìm hiểu thông tin nhu cầu về Shopper , retailer

Buổi 7: Đo lường hiệu quả trade marketing

  • Thiết lập hệ thống: biểu mẫu, cơ sở dữ liệu
  • KPIs trong hoạt động trade marketing

Buổi 8: Lập kế hoạch Trade Marketing

  • Lập kế hoạch hàng năm
  • Lập kế hoạch tung Sản phẩm mới
  • Xây dựng các hoạt động hỗ trợ bán hàng Tháng, Quý

Buổi 9: Trình bày kế hoạch Trade Marketing hoàn thiện

  • Thuyết trình – Phản biện
  • Nhận góp ý
  • Lễ tốt nghiệp

Hình ảnh lớp học

Thông tin khóa học

Địa điểm Hà Nội
Khai giảng 15/07/2017
Lớp TM11
Thời gian 9h - 12h và 14h - 17h
Thời lượng 9 buổi (Sáng + Chiều Thứ 7 - CN )
Học phí 8.000.000 VNĐ

Tải về tài liệu

 Tôi đồng ý được liên lạc qua email và điện thoại