Thông tin sự kiện

Thời gian 04/27/2016 17:30
Địa điểm LAcA Cafe
Địa chỉ 24 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phí tham gia Regular: 500.000 VND/người. Super Early Bird: 300.000 VND/người (Đăng ký & Thanh toán đến hết ngày 21/4/2016). Early Bird: 400.000 VND/người (Đăng ký & Thanh toán đến hết ngày 25/4/2016). Miễn phí: Học viên Sage

Event

Sage Marketing Guru Talk #1: Sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức

Những nhà quản trị (và những người học hỏi trở thành nhà quản trị) rất cần biết về sự đồng bộ hợp lực (synergy) trong hoạch định chiến lược và triển khai chiến thuật. Xét theo lăng kính quản trị ở tầm rộng, Synergy có thể hiểu là: Thứ nhất, synergy giữa sự am hiểu bối cảnh (Discovery), hoạch định chiến lược (Strategizing) và triển khai chiến thuật ra thị trường (Go-to-market). Thứ hai, Synergy giữa việc hiểu giá trị, xây dựng giá trị, cung cấp và thu nhận giá trị của tổ chức. Thứ ba, Synergy giữa sự tồn tại của doanh nghiệp như một thực thể trong mỗi tương quan với môi trường kinh doanh. Thứ tư, Synergy giữa câu chuyện quá khứ, bối cảnh hiện tại và tương lai phát triển của tổ chức.

Để tồn tại và phát triển trong môi trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các tổ chức kinh doanh phải tạo ra những chiến lược mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững và giá trị cho khách hàng cũng như cho xã hội. Các hoạt động Marketing phải tuân theo một định hướng Chiến lược và phát triển Thương hiệu của tổ chức nhằm mục đích tạo Giá trị khách hàng qua các P truyền thống (sản phẩm, giá cả, phân phối, truyền thống). Việc xây dựng triển khai được Chiến lược, Thương hiệu và Marketing đó cần thiết ở tổ chức một hệ Năng lực tổ chức ở tầm tương xứng.

Các yếu tố cấu thành là Chiến lược, Thương hiệu, Marketing và Năng lực tổ chức đó nằm trong một chỉnh thể đồng bộ và hợp lực (synergy) của Marketing Chiến Lược (Strategic Marketing). Bốn mảng này quyết định bản chất sự tồn tại của doanh nghiệp trên thương trường.

Kiến thức quản trị vốn rộng lớn và rời rạc. Buổi Hội thảo sẽ giúp các Nhà quản trị hay các bạn trẻ đang học hỏi trở thành nhà quản trị xây dựng một nền tảng có hệ thống về bốn yếu tố Chiến lược, Thương hiệu, Marketing, Năng lực tổ chức trong nỗ lực nhằm tạo một cơ sở nền tảng để họ có thể tạo một khung kiến thức và tự độc lập trau dồi kiến thức một cách có hệ thống.

Diễn giả:

DG2 Ông ĐOÀN ĐỨC THUẬN

Trưởng đại diện Miền Bắc, IME Consulting

Nguyên Trưởng bộ phận Marketing Chiến lược Châu Á – Thái Bình Dương, Piaggio

Ông Thuận có 15 năm kinh nghiệm về Marketing Chiến lược, Xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh đa quốc gia với Piaggio (tại Việt Nam và Ý), Toyota (tại Singapore), và Colgate-Palmolive (tại Việt Nam). Ông là một nhà hoạch định chiến lược với ý thức sâu sắc về tầm quan trọng của việc thực thi chiến thuật: Hiểu biết sâu sắc về bức tranh Quản lí dựa trên giá trị, trong đó quan hệ giữa Xây dựng Chiến lược, Xây dựng Thương hiệu, Marketing và Năng lực tổ chức được khắc họa một cách rõ nét.

DG1

Ông NGÔ QUÝ NHÂM

Giám đốc tư vấn Chiến lược, OCD Management Consulting

Trưởng bộ môn Quản trị nguồn nhân lực, khoa Quản trị Kinh Doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Ông Ngô Quý Nhâm là Giám đốc Dịch vụ Tư vấn Chiến lược của OCD, là chuyên gia tư vấn và giảng viên đào tạo cấp cao, giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu về quản trị chiến lược, văn hóa doanh nghiệp và quản trị nhân sự. Ông Nhâm đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển dịch vụ tư vấn chiến lược, đồng thời được đánh giá là tư vấn có khả năng cập nhật phương pháp và các công cụ tư vấn trên thế giới ứng dụng vào cho các doanh nghiệp Việt Nam. Các hoạt động đào tạo được ông Nhâm thực hiện trong các chương trình đào tạo riêng lẻ cũng như các dự án tư vấn về xây dựng hệ thống lương 3P, tư vấn xây dựng chiến lược phát triển.

Ông Ngô Quý Nhâm hiện đang là Trưởng bộ môn Quản trị nguồn nhân lực, khoa Quản trị Kinh Doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội.

 

Thông tin chi tiết

Thời gian: 17h30 – 20h30, Thứ Tư, 27/4/2016

Địa điểm: LAcA Cafe, 24 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng tham dự có hạn (70 người)

 

Hình thức thanh toán

CHUYỂN KHOẢN

Chủ TK: Trần Thị Vân

Số TK: 0021000304687

Tại: Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Hà Nội

Cú pháp: <Họ và tên>_SĐT_Strategic Marketing

TIỀN MẶT

Thanh toán trực tiếp tại: Học viện Thương hiệu và Truyền Thông SAGE

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Prima, số 22, Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.3519.1145

 

Liên hệ

– Ms. Thảo Linh – Mobile: 01296.881.888

– Email: academy.hn@sage.edu.vn