Thông tin sự kiện

Thời gian 04/13/2016 09:00
Địa điểm Khách sạn Hotel de l’Opera
Địa chỉ 29 Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, HN
Phí tham gia Miễn phí

Event

Hội Thảo: Thấu Hiểu Giá Trị Khách Hàng Trong Thị Trường Kinh Doanh

Marketing hiện đại giờ đây đã vượt xa những cách thức tiếp cận truyền thống.  Ngày nay, mô hình kinh doanh với hai trụ cột là tạo dựng và thu về nguồn lợi từ giá trị khách hàng chính là cách thức dẫn lối cho nhiều doanh nghiệp.

Hội thảo UNDERSTANDING CUSTOMER VALUE IN BUSINESS MARKETS – Thấu Hiểu Giá Trị Khách Hàng Trong Thị Trường Kinh Doanh do Học viện Sage phối hợp với Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG) và CLB Truyền thông Tiếp thị Việt Nam (VMCC) tổ chức sẽ giới thiệu các khái niệm và minh họa cho vấn đề này từ các case study của các doanh nghiệp B2B và B2C.

Phương thức tiếp cận của Hội thảo dựa trên sự phân tích đồng nhất về thiết kế lợi ích khách hàng, phương pháp định giá dựa trên lợi nhuận, và lợi nhuận của nhà cung cấp. Hội thảo cũng xem xét các logic kinh tế, những hình mẫu  thực tiễn sinh động nhất, và những tác động đến việc hoạch định kế hoạch kinh doanh dựa trên tư duy Giá trị Khách hàng.

Phần trao đổi tương tác của hội thảo được dành để nghiên cứu ví dụ về ngành Điện ảnh Kĩ thuật số tại châu Âu, nơi EUTELSAT S.A và Nhà hát New York Metropolitan đóng vai trò chủ đạo. Cùng với đó là kinh nghiệm thực tiễn từ một nhà sản xuất giấy quy mô trung bình. Từ đó, người tham dự sẽ có những hiểu biết sâu sắc về triết lí marketing đằng sau tư duy Giá trị Khách hàng cùng những bí kíp thực tiễn nhằm áp dụng cách tiếp cận đó vào mọi mô hình kinh doanh.

 

Diễn giả

CroppedFocusedImageWyIyMDAiLCIyMDAiLCI1MC01MCJd-user-3402137-554c3c-huge

GS.TS Frank Jacob

Chuyên gia chương trình đào tạo thạc sĩ MMSS, Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG)

Chuyên gia Marketing, Trường cao cấp thương mại Paris Europe (ESCP Europe)

Chủ tịch & Giám đốc Chuyên môn, Academic Director MSc International Sales Management

Giáo sư Frank Jacob là thành viên của Ủy ban Marketing châu Âu tại ESCP Europe. Ông là Chủ tịch Marketing tại ESCP Europe cơ sở Berlin từ năm 2000. Các lĩnh vực nghiên cứu của ông bao gồm Business Marketing, Service Marketing, International Marketing..… Giáo sư Jacob nhận bằng tiến sĩ năm 1994 với luận án về tùy biến sản phẩm trong ngành công nghiệp. Sau đó, ông tiếp tục sự nghiệp học vấn với bằng Habilitation (trình độ sau tiến sĩ để giám sát nghiên cứu).

 

DG2

Ông Đoàn Đức Thuận

Nguyên Trưởng bộ phận Marketing Chiến lược Châu Á-Thái Bình Dương, Piaggio Asia Pacific 2W

Huấn luyện viên khóa Strategic Marketing, Học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage

Ông Thuận có hơn 10 năm kinh nghiệm về Marketing Chiến lược, Xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh đa quốc gia với Piaggio (tại Việt Nam và Ý), Toyota (tại Singapore), và Colgate-Palmolive (tại Việt Nam). Ông là một nhà hoạch định chiến lược với ý thức sâu sắc về tầm quan trọng của việc thực thi chiến thuật: Hiểu biết sâu sắc về bức tranh Quản lí dựa trên giá trị, trong đó quan hệ giữa Xây dựng Chiến lược, Xây dựng Thương hiệu, Marketing và Tài chính được khắc họa một cách rõ nét.

 

Đơn vị tổ chức tại Hà Nội

  • Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG)
  • Học viện Thương hiệu và Truyền thông SAGE
  • Câu lạc bộ Truyền thông Tiếp thị Việt Nam (VMCC)

 

Thông tin chi tiết

Thời gian: 09h00 – 12h00 / 13.4.2016

Địa điểm: Khách sạn Hotel de l’Opera, 29 Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, HN

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Sự kiện miễn phí với số lượng chỗ có hạn (30 suất) dành riêng cho Học viên Sage.

Email: academy.hn@sage.edu.vn

Hotline: 01296 881 888  (Ms. Thảo Linh)