Thông tin sự kiện

Thời gian 10/07/2017 09:00
Địa điểm Hà Nội
Địa chỉ Tầng 6 - Số 9A - Ngõ 9 Hoàng Cầu Q.Đống Đa
Phí tham gia ĐĂNG KÝ SỚM (Trước 25/09/2017): 5.000.000 VNĐ/Học viên (chỉ 25 chỗ) Đăng ký từ 25/09 - 06/10/2017: 7.000.000 VNĐ/Học viên

Event

Khai giảng khóa học PHARMACEUTICAL MARKETING & INNOVATION PROGRAM duy nhất tại Việt Nam

Khai giảng khóa học PHARMACEUTICAL MARKETING & INNOVATION PROGRAM duy nhất tại Việt Nam
🔔Khóa học chuẩn hóa và đổi mới sáng tạo để phát triển trong ngành Dược.
🔔Khai giảng và học trong 03 ngày liên tiếp 7, 8 & 9/10/2017
► ĐĂNG KÝ NGAY https://goo.gl/sRphWg

NGHIÊN CỨU CỦA CHÚNG TÔI TRONG NGÀNH DƯỢC CHO THẤY
Để thành công có rất nhiều yếu tố trong đó việc đổi mới sáng tạo và marketing là hai yếu tố rất quan trọng để phát triển trong ngành Dược phẩm.
Đối với Marketing, việc Marketing cho ngành Dược đòi hỏi sự kết hợp và vận dụng khéo léo Marketing một cách bài bản về tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng/khách hàng (bệnh nhân), phân khúc và chọn lựa thị trường mục tiêu, xây dựng thương hiệu, lên kế hoạch truyền thông tiếp thị, thiết kế, quản lý, phát triển kênh phân phối, xây dựng chính sách bán hàng … với các đặc thù của ngành như bệnh học, phân khúc điều trị, dòng bệnh nhân, kinh tế học y tế vv…
Đối với Đổi mới sáng tạo, đòi hỏi những năng lực cốt lõi và văn hóa tổ chức trong việc tìm hiểu “công thức thành công” của khách hàng từ đó luôn luôn đổi mới, thiết kế sản phẩm/dịch vụ/trải nghiệm nhằm gia tăng giá trị với khách hàng và đi trước trên thị trường.
Chính vì vậy, khóa học Pharmaceutical Marketing & Innovation Program được Học viện Sage tổ chức, với mong muốn giúp các doanh nghiệp Dược phẩm hoàn thiện bức tranh đầy đủ, nắm chắc quy trình, chiến lược và công cụ thực thi Marketing và Đổi mới sáng tạo cho công ty của mình.

►CHUYÊN GIA HUẤN LUYỆN
Dr. Jaime Amsel CEO
# CEO Poisys Consulting, Chuyên gia tư vấn đổi mới sáng tạo từ Isarel
# Nhà tư vấn đổi mới sáng tạo trong 10 năm cho Tập đoàn TEVA – Top 15 công ty dược phẩm lớn nhất thế giới, nhà sản xuất dược hữu cơ lớn nhất thế giới.
Ông Đặng Thanh Nghiêm
# Chuyên gia marketing trong ngành dược
# Giám đốc Tiếp thị Mega We Care, 1 trong 3 nhà phân phối dược phẩm lớn nhất tại Việt Nam
# Hơn 15 năm kinh nghiệm cấp cao về marketing, sales, trade marketing từ các công ty đa quốc gia Mega We care, Sanofi, Colgate-Palmolive, Nestlé, Focus Asia.

🎉🎉🎉 THỜI GIAN: ngày 7,8,9/10/2017
🎉 HỌC PHÍ: Ưu đãi khi đăng ký sớm trước 25/09/2017 (chỉ 25 chỗ): 5.000.000 VNĐ/Học viên (Ưu đãi 2.000.000 VNĐ so với học phí gốc)

AI NÊN THAM DỰ?
• Leaders & CEO, Marketing Director, Product Marketing Director
• Marketing Manager, Group Brand Manager, Brand manager, Team Leader các công ty Dược lớn

LỢI ÍCH KHI THAM DỰ?
– Hiểu được đặc thù & cập nhật về thị trường Dược Việt Nam
– Học cách sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường hiệu quả để thấu hiểu nhu cầu bệnh nhân và môi trường ngành Dược
– Nắm được quy trình xây dựng chiến lược quản lý danh mục sản phẩm làm nền tảng cho chiến lược thương hiệu
– Nắm được quy trình phát triển sản phẩm mới đang được áp dụng tại các công ty Dược toàn cầu như Mega We Care, Sanofi, Teva…
– Biết cách phát triển & thực thi các kế hoạch truyền thông tiếp thị
– Xây dựng kênh phân phối và chính sách thương mại phù hợp với đặc trưng thị trường Dược Việt Nam
– Đổi mới và sáng tạo trong ngành Dược

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
🎉 NGÀY 1 – Thứ 7, ngày 7 tháng 10 năm 2017 🎉
1) Tổng quan về ngành Dược & Marketing cho ngành Dược
– Tổng quan về thị trường Dược tại Việt Nam
– Các khái niệm cơ bản trong ngành Dược
– Các xu thế mới trong ngành Dược trên thế giới và Việt Nam
– Cơ cấu tổ chức & hoạt động của Doanh Nghiệp Dược phổ biến tại Việt Nam
– Marketing cho ngành Dược: Lý thuyết & Thực chiến
2) Nghiên cứu thị trường (NCTT) trong ngành Dược
Market Research in Pharma Industry
– Các loại hình nghiên cứu thị trường trong ngành Dược
– Các báo cáo cơ bản của thị trường Dược Việt Nam (IMS, PGI, Sanisphere vv…)
– Đọc và phân tích dữ liệu thị trường ngành Dược
– Phân tích đối thủ và cạnh tranh
– Nhận diện xu hướng thị trường, đánh giá cơ hội, tiềm năng
– Một số sai lầm thường gặp khi làm NCTT trong ngành Dược
– Phân tích và thấu hiểu các nhóm khách hàng trong ngành: Bệnh nhân/ Người tiêu dùng – Nhà thuốc/ Dược sĩ – Bệnh viện, Cơ quan chi trả bảo hiểm/ Bác sĩ – Nhà phân phối/Đại lý
– Thách thức trong phát triển sản phẩm mới & giải pháp
3) Chiến lược quản lý danh mục sản phẩm & phát triển sản phẩm mới
Portfolio Strategy, New Product Development
– Vì sao cần có chiến lược quản lý danh mục sản phẩm
– Từ chiến lược ngành hàng đến chiến lược thương hiệu
– Từ chiến lược ngành hàng đến chiến lược kênh phân phối
– Quy trình quản lý danh mục sản phẩm tối ưu
– Quy trình phát triển sản phẩm mới (NPD) & mở rộng danh mục sản phẩm (Line Extension)
4) Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm Dược
Selecting target market and pharma product positioning
– Phân khúc thị trường tiềm năng cho sản phẩm Dược
– Phân tích thị trường: tuyến điều trị, phân phối, tiêu dùng
– Quyết định thị trường mục tiêu cho sản phẩm Dược
– Định vị sản phẩm trong ngành dược
– Xác định insight khách hàng mục tiêu
• NGÀY 2 – Chủ nhật, ngày 8 tháng 10 năm 2017
5) Quản trị thương hiệu
– Brand Management
– Tư duy thương hiệu của người làm marketing Dược chuyên nghiệp
– Định vị và Tái định vị thương hiệu
– Tài sản thương hiệu
– Tâm lý thương hiệu
– Xây dựng thương hiệu cho công ty và sản phẩm
– Hệ thống nhận diện thương hiệu
– Các chỉ tiêu theo dõi và đánh giá thương hiệu trong ngành Dược (Brand KPIs/Metrics)
– Thách thức trong quản lý thương hiệu ngành Dược & một vài kinh nghiệm thực tế
– Chiến lược quản trị thương hiệu
6). Kế hoạch truyền thông IMC
Integrated Marketing Communication
– Các phương tiện truyền thông phổ biến trong ngành Dược
Chiến lược & thực thi truyền thông quảng cáo IMC
Đồng bộ hóa & tạo hợp lực (Truyền thông, Phân Phối, Thực thi tại điểm bán)
– Kinh nghiệm lựa chọn và đánh giá agency truyền thông
Tiếp thị số (Digital Marketing) cho sản phẩm OTC
– Quan hệ cộng đồng (PR) & hình thức PR cho doanh nghiệp Dược
– Quản lý người định hướng thương hiệu (KOL Development)
– Hợp thủ Công tác khoa học & công tác truyền thông
7) Chiến lược phân phối sản phẩm Dược
Product distribution strategy
– Các mô hình phân phối sản phẩm dược tại Việt Nam
– Phân tích và thấu hiểu kênh phân phối
– Quản lý giá, kênh phân phối, phân loại khách hàng
– Thiết kế kênh phân phối cho sản phẩm dược
– Thúc đẩy bán hàng bằng các chính sách và chương trình
– Quản lý & Huấn luyện đội ngũ bán hàng & Áp dụng công nghệ mới
– Phân phối/Sales & Marketing
– Dự báo nhu cầu & doanh số bán hàng (demand planning and sales forecast)
– Quản trị hàng tồn kho (inventory management): Những cái chết bất ngờ trong ngành Dược
8)Trade marketing và khuyến mãi trong ngành Dược
Trade marketing and sales promotion
– Khái niệm trade marketing cho OTC
– Các công cụ trade marketing hiệu quả cho OTC (seminar, merchandising, mystery shoper, activation, promotion, sales accumulation, loyalty contract vv…)
– Quản lý trưng bày tại điểm bán
– Kết nối với khách hàng và đội ngũ bán hàng (Customer & Sales Force Engagement)
– Lập khuyến mãi cho sản phẩm Dược
– Xác định ý tưởng, chương trình và ngân sách khuyến mãi
– Thực thi & theo dõi: Sự khác biệt giữa các chiến lược tốt
– Các khung pháp lý cơ bản liên quan đến Trade Marketing trong ngành Dược
9) Pháp chế, đạo đức & tuân thủ trong ngành Dược
– Regulatory Affairs, Ethics & Compliance in Pharma Industry
– Các quy định pháp lý cơ bản của ngành Dược tại Việt Nam (Luật Đăng ký thuốc, Luật Dược, Luật Quảng Cáo, Đấu thầu thuốc vv…)
– Các chuẩn mực cơ bản về Đạo Đức & Tuân Thủ trên thế giới và Việt Nam
– Marketing & Vấn đề tuân thủ: Dễ hay Khó
10) Mẫu kế hoạch Marketing/ Thương hiệu cơ bản/ Chia sẻ kinh nghiệm
– Practical Marketing/Brand Plan Template/ Best Practices Sharing
– Mẫu kế hoạch marketing cơ bản
– Các lưu ý khi trình bày
• NGÀY 3 – INNOVATION – Thứ 2, ngày 9 tháng 10 năm 2017
11) Câu chuyện vễ hãng dược phẩm TEVA (Israel)
– Công ty dược phẩm chuyên sản xuất dược phẩm hữu cơ lớn nhất thế giới và cũng là doanh nghiệp lớn nhất Israel và sự tham gia của Dr. Amsel với vai trò chuyên gia tư vấn đổi mới sáng tạo trong 10 năm, giúp TEVA đã phát triển vượt bậc từ một công ty hoạt động trong Israel thành một thương hiệu dược phẩm toàn cầu.
– Năng lực cốt lõi – Cách một công ty từ nhỏ trở lên lớn và vĩ đại trong ngành dược
– Văn hóa tổ chức – Cách một công ty dược có thể tồn tại ở Israel
12) Phát triêng năng lực quản lí trong dược phẩm
– Phát triêng năng lực quản lí trong dược phẩm – phương pháp làm và những kết quả bất ngờ.
– Ai mua những đổi mới sáng tạo trong ngành dược?
– Ai thực sự là những khách hàng trong ngành dược?
13) Tìm hiểu công thức thành công của khách hàng?
– Cách khách hàng nghĩ gì và bằng cách nào thành công của họ đạt được từ những sản phẩm/dịch vụ của bạn.
– Đồng bộ: phương pháp tăng độ giao thoa giữa giá trị của sản phẩm/dịch vụ của bạn với công thức thành công của khách hàng. Đây là một phương pháp để tái thiết kế sản phẩm/dịch của bạn nhằm gia tăng giá trị với khách hàng.
14) Thảo luận:
– Xu hướng phát triển ngành dược và tác động
– Đổi mới sáng tạo ở ngành dược: Các công ty dược phẩm nhìn nhận đổi mới sáng tạo như một con đường để phát triển.
– Khách hàng của các công ty dược và hành vi của họ?

ĐĂNG KÝ HỌC TẠIhttps://goo.gl/sRphWg
ĐĂNG KÝ SỚM (Trước 25/09/2017): 5.000.000 VNĐ/Học viên (chỉ 25 chỗ)
Đăng ký từ 25/09 – 06/10/2017: 7.000.000 VNĐ/Học viên
Ưu đãi giảm 10% discount cho nhóm 5 người.
Anh Chị vui lòng comment hoặc inbox để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp. Hẹn gặp lại Anh Chị tại khóa học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
• Ms Dung – 0987 869 800
• E-mail: daotao@sage.edu.vn
• Website: www.sage.edu.vn