Thông tin sự kiện

Thời gian 09/10/2016 14:17
Địa điểm TOONG coworking space
Địa chỉ Tầng 3, Toong, Số 8, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phí tham gia 300,000 VNĐ

Event

MARKETING TALK 11: Customer Understanding – Từ Thấu hiểu khách hàng đến Tối ưu Tiếp thị

MARKETING TALK 11: Customer Understanding – Từ Thấu hiểu khách hàng đến Tối ưu Tiếp thị

Hiện nay người ta nói rất nhiều đến Customer Insights. Vậy thực chất đó là gì? Hiểu Insights khách hàng nghĩa là gì và để làm gì? Nhiều doanh nghiệp đã từng đúc rút ra rằng, chỉ cần hiểu rõ khách hàng, đánh trúng tâm lý, mong muốn của khách hàng thì chắc chắn thương hiệu sẽ chiếm được trái tim và túi tiền của họ. Chính vì vậy, không ít tập đoàn, doanh nghiệp lớn đã và đang tiêu tốn rất nhiều tiền để nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng, để thu được những Insights tốt nhất phục vụ cho quá trình “thu phục” khách hàng của họ.

Còn các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hay doanh nghiệp start-up, với số vốn hạn chế, nếu không nói là ít ỏi, thì họ có khả năng nghiên cứu để thấu hiểu khách hàng không? Chắc chắn là có, chỉ cần bạn hiểu đúng vấn đề, biết cách làm và quyết tâm mà thôi.

Để cung cấp thêm kiến thức về vấn đề này, từ những khái niệm căn bản đến những phân tích case thực tế cho các nhà quản lý doanh nghiệp hay những người phụ trách về chiến lược kinh doanh, sản phẩm, marketing, thương hiệu, truyền thông… Học viện Sage tổ chức buổi hội thảo MARKETING TALK 11: Customer Understanding – Từ Thấu hiểu khách hàng đến Tối ưu Tiếp thị.

Sự kiện sẽ mang đến một cái nhìn đúng và đầy đủ về việc cần thiết phải hiểu rõ thị trường, khách hàng của doanh nghiệp, để từ đó biết cách ứng dụng phục vụ cho các mục tiêu khác nhau như định vị thương hiệu, marketing, truyền thông, phát triển sản phẩm,… Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp cùng trao đổi, thảo luận và giải đáp thắc mắc với những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về nghiên cứu và phân tích khách hàng.

1) DIỄN GIẢ
– Bà Đặng Thúy Hà – Giám đốc khu vực Miền Bắc, Nielsen Vietnam
– Ông Hồ Công Hoài Phương – Giám đốc Hoạch định chiến lược, Dentsu One

2) THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
– Thời gian: 14:00 – 17:00, Thứ bảy, 10/09/2016
– Địa điểm: Tầng 3, Toong, Số 8, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
– Phí tham dự: 300,000VNĐ (Thanh toán chuyển khoản)
Sự kiện chỉ dành cho 50 anh chị hoàn tất đăng ký sớm nhất
– Hạn hoàn tất đăng ký: Thứ 5, ngày 8/9/2016

3) NỘI DUNG CHI TIẾT
– 14:00 – 14:45: Bà Đặng Thúy Hà
+ Insights là gì?
+ Tại sao phải thấu hiểu khách hàng?
+ Phân tích kỹ 2 case studies của doanh nghiệp ứng dụng nghiên cứu Insights với các mục tiêu khác nhau
– 14:45 – 15:30: Speaker Ông Hồ Công Hoài Phương
+ Phương pháp, kinh nghiệm tìm kiếm Insights
+ Case studies
– 15:30 – 15:45: Tea break
– 15:45 – 16:15: Speaker Bà Đặng Thúy Hà
– 16:15 – 17:00: Discussion (Moderator: Ông Nguyễn Văn Phương – Giám đốc Học viện Sage)

4) CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ
B1: Điền thông tin đăng ký tại: http://bit.ly/2c5k3da
B2: Thanh toán chuyển khoản:
– Nội dung chuyển khoản: HỌ TÊN-MKTTalk11 (Ví dụ: Nguyen Van A-MKTTalk11
– Thông tin TK: Trần Thị Vân – 0021 000 304 687 Vietcombank – HN

BTC sẽ có xác nhận hoàn tất chuyển khoản và mã số tham dự
Liên hệ: Ms. Phượng (097.6636. 734)