Thông tin sự kiện

Thời gian 05/26/2018 08:00
Địa điểm TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ Tầng 1, CirCO Coworking, tòa H3, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Phí tham gia ★ Dành cho thành viên đăng ký sớm trước ngày 24/5/2018: - Early bird ticket: 199.000đ/vé - Combo “EarlyBird”: 499.000đ/3 vé ★ Dành cho thành viên mua vé ngay tại Hội thảo - Standard ticket: 299.000đ/vé

Event

Sage Talk #15 – Hội thảo “CMO VÀ BÀI TOÁN TĂNG TRƯỞNG THỜI 4.0”

McKinsey đã ghi chép về 12 cải tiến lớn lao có khả năng làm gián đoạn các ngành công nghiệp & dịch vụ, bao gồm: Internet di động, IoT (Internet of Things), công nghệ đám mây, in 3D và một loạt các thay đổi khác. Thật vậy, làn sóng của cách mạng công nghiệp 4.0 thực sự đã và đang “càn quét” mạnh mẽ và đòi hỏi các doanh nghiệp phải xem xét lại mô hình kinh doanh, điều chỉnh những giá trị của sản phẩm và dịch vụ, cải cách phương thức bán hàng cũng như cách tiếp cận marketing.

Có thể nói, Marketing 4.0 là thời mà người tiêu dùng đạt đến tầng cao nhất trên tháp nhu cầu của Maslow, đó là được thể hiện “cái tôi”, và công cụ mà họ lựa chọn để truyền tải nhu cầu đó chính là số hóa – hay Internet và mạng xã hội. Điều này đặt ra một thử thách mới đẩy doanh nghiệp giữa ranh giới lựa chọn: Bứt phá và thúc đẩy tăng trưởng hay Bị loại bỏ khỏi thị trường?

Vậy phải chuẩn bị gì cho giai đoạn chuyển tiếp và thích ứng này để vận hành và thúc đẩy tăng trưởng trong bối cảnh nền kinh tế kỹ thuật số phát triển nhanh như vũ bão? Cần những phương pháp tiếp thị mới nào, và làm sao đo lường được hiệu quả để tiếp tục dự đoán cũng như tận dụng những cải tiến đột phá của công nghệ 4.0?

Với kì vọng mang đến một bức tranh tổng thể về quản trị marketing trong kỷ nguyên công nghệ, hội thảo “CMO và bài toán tăng trưởng thời 4.0” sẽ là lời giải đáp mà bất cứ nhà quản lý, lãnh đạo của doanh nghiệp nào cũng đang đi tìm cho mình nhằm:
💡 Thay đổi tư duy nghiên cứu, hoạch định & quản trị Marketing nhằm thúc đẩy tăng trưởng
💡 Bắt kịp xu hướng tiếp thị đa kênh 4.0
💡 Nắm bắt công nghệ kỹ thuật số, dữ liệu và đánh giá, đo lường hiệu quả tiếp thị một cách hiệu quả nhất.

Cùng chuyên gia hàng đầu “mổ xẻ” về Marketing 4.0 xoay quanh mọi khía cạnh tại #SageTalk, sự kiện được đón chờ nhất bởi các marketers đã chính thức “hạ cánh” tại TP. Hồ Chí Minh:

► BRIEF THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

✔ Talk 1: Những bước tiến tiếp theo tại Việt Nam có ảnh hưởng lớn đến chiến lược marketing của các doanh nghiệp (Diễn giả: Ông Nguyễn Anh Dũng – Giám Đốc Cấp Cao – Trưởng BP Đo Lường Bán Lẻ, Nielsen Vietnam)
✔ Talk 2: Gắn kết hoạt động marketing với các hoạt động tạo ra doanh thu giúp doanh nghiệp tăng trưởng (Diễn giả: Ông Phạm Lê Thái – Nguyên Giám đốc Marketing, Vinamilk)
✔ Talk 3: Đo lường hiệu quả Digital Marketing (Diễn giả: Ông Trần Quốc Kỳ – CEO, Chin Media)

🔺 Thời gian: 8h00 – 11h30, ngày 26/5/2018
🔺 Địa điểm: Tầng 1, CirCO Coworking, tòa H3, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
🔺 Phí tham dự:
★ Dành cho thành viên đăng ký sớm trước ngày 24/5/2018:
– Early bird ticket: 199.000đ/vé
– Combo “EarlyBird”: 499.000đ/3 vé
★ Dành cho thành viên mua vé ngay tại Hội thảo
– Standard ticket: 299.000đ/vé

► CÁCH THỨC MUA VÉ ĐĂNG KÝ

★ CÁCH 1: CHUYỂN KHOẢN TRỰC TIẾP

– Bước 1: Điền vào form đăng ký https://www.cmo40hcm.sage.edu.vn/sagetalk15

– Bước 2: Thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp:
+ Nội dung: HỌ TÊN – SageTalk (Ví dụ: Nguyen Van A – SageTalk)
+ Thông tin TK: Trần Thị Vân – 0021 000 304 687 Vietcombank HN

★ CÁCH 2: Mua vé trên HOTDEAL: https://tinyurl.com/sagehottdeal


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ms. Thái Tường Thi (0939 533 882 hoặc 0972 020 259)