Ra mắt khóa mới "Digital Marketing Channels dành cho Newbie" nhận ưu đãi khủng 20% học phí khi đăng ký. Xem ngay!

Thông tin sự kiện

Thời gian 01/16/2019 18:00
Địa điểm TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ Tòa nhà Copac, số 12 Tôn Đản, P.13, Q.4, TP. Hồ Chí Minh
Phí tham gia Có vé

Event

Sage Talks #18 – Personalized Marketing

“ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG THỜI ĐIỂM” ĐỂ KHÁCH HÀNG GẮN BÓ VỚI THƯƠNG HIỆU.

Đứng từ góc độ khách hàng, không gì hài lòng hơn việc thương hiệu thấu hiểu và đáp ứng rất kịp thời nhu cầu của mình. Vì vậy, Personalized Marketing (Cá nhân hóa trong hoạt động tiếp thị) chính là cơ hội giúp đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều các khách hàng thân thiết và gắn bó.

Personalized Marketing đề cao nhu cầu và sở thích riêng biệt của từng đối tượng khách hàng, như một cách khẳng định “thương hiệu sinh ra để phục vụ cho chính bạn”. Vì thế nếu áp dụng tốt Personalized Marketing, thương hiệu của bạn sẽ có khả năng kết nối và ảnh hưởng rất tích cực lên khách hàng của mình – điều mà bất kỳ Marketer nào cũng kỳ vọng. 

Chương trình sẽ vô cùng phù hợp với các marketers, chủ doanh nghiệp SME, start up đang trăn trở trong việc lựa chọn phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả, hoặc còn băn khoăn trong cách áp dụng Personalized Marketing.

Câu hỏi đặt ra là làm cách nào để doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp SME xây dựng và áp dụng hiệu quả Personalized Marketing cho mình? Hãy đến với Sage Talks bởi Sage Academy để có được đáp án và các phương thức xây dựng Personalized Marketing (Cá nhân hóa trong hoạt động tiếp thị).

► Diễn giả : Chuyên gia Phạm Lê Thái – Entrepreneur & Marketing Expert Founder Happy Live

Ông Phạm Lê Thái đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Nguyên là giám đốc Marketing tại Vinamilk và giờ đây là Founder & Chairman của cộng đồng Happy Live – Đầu tư tài chính & Thịnh vượng, ông được biết đến là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”

► Diễn giả : Chuyên gia Nguyễn Hoàng Khang- National Trade Marketing Manager, Coca-Cola Vietnam

Ông Nguyễn Hoàng Khang đã dẫn dắt chiến lược kênh phân phối và phát triển thị trường trong suốt 5 năm đồng hành cùng Coca-Cola. Ông từng tham gia hoạch định chiến lược kinh doanh cho Coca-Cola Việt Nam trong giai đoạn 2015-2018 về các Chiến lược thấu hiểu người dùng (insight strategy) và Định vị thương hiệu. Ông đã thúc đẩy sự đổi mới mạnh mẽ cho Coca-Cola Việt Nam bằng các chiến dịch lớn nổi bật, đặc biệt phải kể đến Window Marketing, chiến dịch Tết, Festival địa phương, chương trình VIP Rack và sự ra mắt thành công của hai sản phẩm mới là Coke Coffee and Mutant tại Việt Nam.

Đừng ngần ngại đăng ký tham dự ngay!
Link đăng ký sự kiện: https://bigtime.vn/sage-talks-18–personalized-mark-3915

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0932.760.668