Đơn vị tổ chức

Đối tác

ĐĂNG KÝ NGAY
Cách mạng 4.0 và sự bùng nổ phát triển của những nền tảng mạng xã hội đã tạo ra vô vàn thách thức và cơ hội để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của riêng mình. Với con số 62 triệu người dùng mạng xã hội tại Việt Nam (thống kê tháng 01/2019 theo Hootsuite), chắc chắn các chuyên gia tiếp thị và PR đều không thể phủ nhận rằng báo chí, truyền hình không còn là phương tiện trung gian duy nhất mà PR qua môi trường số mới là chìa khóa giúp doanh nghiệp đến gần với đại đa số công chúng ở nước ta hiện nay.

Vậy làm sao để “nàng dâu trăm họ” mang tên “PR” có thể được tối ưu hóa trên social media và Thương Hiệu thực sự trở thành cái Hiệu được Thương?

Câu trả lời sẽ được giải đáp bởi chuyên gia Nguyễn Trình Thùy Trang (Founder & CEO, AnPR) tại sự kiện Sage Talks #20: Tối ưu hóa Social Media cho chiến dịch PR tổ chức bởi Sage Academy.

THỜI GIAN

13/06/2019 | 18h00 - 20h30

Tầng 02 - Coffee Cây, số 137 Vĩnh Hồ, Đống Đa, HN.

ĐỊA ĐIỂM

phí hỗ trợ sự kiện

100.000 VNĐ

SPEAKER

Bà Nguyễn Trình Thùy Trang

Business Development Head, ANPR
Speaker


Ông Nguyễn Văn Phương

CEO, Sage Group
Modertor

Ông Nguyễn Văn Phương hiện nắm giữ chức vụ quan trọng trong các tổ chức và doanh nghiệp uy tín như: Nhà sáng lập Học viện Quản trị Kinh doanh ứng dụng SAGE ACADEMY, CEO của Sage Consulting, Nhà sáng lập & Nhà đầu tư Bizdemy.Asia – Startup về học trực tuyến và kết nối nhân tài, Nhà sáng lập Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC) – sân chơi của những người làm marketing chuyên sâu uy tín nhất miền Bắc.

Chuyên gia Thuỳ Trang có hơn 13 năm kinh nghiệm về quan hệ truyền thông, quản lý khủng hoảng, truyền thông tiếp thị và các vấn đề công cộng.

Cô Thùy Trang từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Head of Corporate tại Masan Group, Corporate Affairs Managers tại Pfizer, Giám đốc truyền thông tại Roche Pharma, Giám đốc PR tại Lowe Worldwide (MullenLowe), PR Account Director của Venus Communications và PR Account Manager của AVC Communications.

16.01.2019

#17,18 - Personalized Marketing

Chủ đề Cá nhân hóa Marketing được dẫn dắt bởi chuyên gia Phạm Lê Thái - Cựu CMO Vinamilk, chuyên gia Hoàng Khang Cocacola...

17.05.2019

#19 -  Digital Analytics and Optimization to Up Sale

Digital Analytics là gì? Làm thế nào để thiết lập tư duy tổ chức digital và logics phân tích tối ưu chiến dịch?

LASTEST TALKS

Học viện Quản trị kinh doanh - Sage Academy

BTC thông báo

Số lượng đăng ký đã vượt quá.
Cổng đăng ký tạm đóng.