Thông tin sự kiện

Thời gian 07/15/2016 14:17
Địa điểm Swing Lounge
Địa chỉ 21 Tràng Tiền, Hà Nội
Phí tham gia Miễn phí

Event

Workshop: How to improve sales efficiency through marketing and sales trustee relationship?

Những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa 2 bộ phận marketing và bán hàng có thể khiến hiệu quả kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo một nghiên cứu được thực hiện với đội ngũ bán hàng của Orange, Renault and EDF, bao gồm hơn 600 cuộc phỏng vấn đã chứng minh rằng Quan hệ ủy thác (Trustee relationship) giữa đội ngũ Marketing và Bán hàng chính là giải pháp để gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, Học viện Sage và Trung tâm Pháp Việt đào tạo về quản lý CFVG đã phối hợp tổ chức Workshop với chủ đề: “How to improve sales efficiency through marketing and sales trustee relationship?”

Buổi workshop có sự tham gia của Tiến sỹ Marjolaine Matray Trường Kinh doanh IAE, Paris Sorbonne và ông Trần Hữu Đạt – nguyên Manager Trade Strategy & Deployment của Philip Morris.

Ngôn ngữ: Trực tiếp bằng Tiếng Anh –Tiếng Việt
Đối tượng tham dự phù hợp:
Sự kiện dành cho các: CEO, Giám đốc Bán hàng, Giám đốc Marketing, Chuyên viên Marketing/Bán hàng đến từ các ngành và các hãng tư vấn marketing/truyền thông.

Thời gian:14:00 – 17:00 / Thứ 6. 15.7.2016
Địa điểm: Swing Lounge, 21 Tràng Tiền, Hà Nội