Về Sage

Viện Tiếp thị Ứng dụng SAGE (SAGE Academy) là tổ chức tiên phong nghiên cứu, huấn luyện chuyên về marketing và kinh doanh ứng dụng tại Việt Nam, thành viên của Sage&Co Group.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

“Chia sẻ – Truyền cảm hứng – Chỉ dẫn” là trọng tâm của triết lý Sage Academy. Chúng tôi tin tưởng vào việc tạo ra một môi trường học tập lẫn nhau, dù bạn là học viên hay giảng viên. Tâm huyết của chúng tôi là chia sẻ mọi thứ mà chúng tôi làm, mọi thứ mà chúng tôi nghiên cứu, kết hợp giữa lý luận và thực tiễn, cập nhật những ý tưởng và kỹ thuật mới nhất, bởi các chuyên gia đầu ngành uy tín, đảm bảo học viên có thể ứng dụng ngay vào công việc của mình.

CÁC KHÓA HỌC

  • Thấu Hiểu Khách Hàng Tối Ưu Tiếp Thị/Customer Understanding
  • Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu/Brand Positioning Strategy
  • Chiến Lược Tiếp Thị Thành Công/Strategic Marketing Planning
  • Xây Dựng Và Quản Trị Thương Hiệu/Brand Management
  • Chiến Thắng Đại Điểm Bán/Winning Trade Marketing
  • Phát Triển Sản Phẩm Mới/New Product Development
  • Tổ Chức Hệ Thống Phân Phối Hiệu Quả/Distribution Management
  • Quản Lý Bán Hàng Chuyên Nghiệp/Sales Management
  • Chiến lược Truyền thông-Marketing Tích hợp/ Strategic IMC
  • Đổi mới Sáng tạo Trong Tiếp Thị/Innovation Thinking in Marketing
  • Trại huấn luyện marketers trẻ/Marketers Camp
  • Phát triển kế hoạch PR Chiến lược/Developing A Strategic PR Plan

Và các khóa huấn luyện khác theo nhu cầu của doanh nghiệp.

TRUNG TÂM TIẾP THỊ SỐ DIGITAL:

  • Chuyên viên tiếp thị số thực hành/Digital Marketing Executives
  • Hoạch định Chiến lược Tiếp thị số/Digital Strategic Planning
  • Trại sáng tác nội dung/Content Camp
  • Nhạc trưởng về nội dung/Content Manager
  • Truyền thông mạng xã hội/Social Media
  • Khác

GẶP GỠ CÁC GIẢNG VIÊN

  • Ông Nguyễn Văn Phương, Nhà sáng lập & Giám đốc Học viện
  • Ông Phạm Lê Thái, Giám đốc Marketing, Ngành hàng sữa chua Vinamilk
  • Ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Marketing, Masan Beverage
  • Bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc Miền Bắc, Nielsen Việt Nam
  • Ông Đoàn Đức Thuận, Nguyên Giám đốc Marketing Chiến lược, Piaggio Asia Pacific
  • Ông Tiền Gia Trí, Nguyên Trade Marketing Manager, Diageo/Vinamilk/Unilever
  • Ông Hồ Công Hoài Phương, Giám đốc hoạch định Chiến lược Truyền thông Tiếp thị, DentsuOne
  • Ông Bùi Ngọc Anh, Nguyên Tổng Giám đốc AVC Edelman
  • Ông Nguyễn Tiến Huy, Giám đốc điều hành DigiPencil MVV, Nguyên Giám đốc Tiếp thị số OgilvyOne
  • Ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân, Giám đốc nội dung, DigiPencil MVV
  • Ông Hoàng Hà, Nguyên Giám đốc Marketing & Sales, Yamaha Việt Nam
  • Ông Trần Hữu Đạt, Giám đốc bán hàng Miền Bắc, Fonterra Brand Việt Nam. Nguyên Trade Strategy, Philip Morris.
  • Ông Charlie Pownall, Nguyên Giám đốc vùng Burson-Marsteller
  • Bà Vũ Hoài Thu, Nguyên Phó Giám đốc, T&A Ogilvy
  • Ông Ngô Quý Nhâm, Chuyên gia tư vấn Chiến lược, Công ty tư vấn OCD
  • Ông Vòng Thanh Cường, Giám đốc Boomerang Social Listening
  • Ông Phạm Quang Đạt, Giám đốc Thương mại, Michelin Việt Nam
  • Cùng nhiều giảng viên, khách mời khác

AI CÓ THỂ HỌC TẬP TẠI SAGE?

Các cấp lãnh đạo/chủ doanh nghiệp, quản lý và chuyên viên, chịu trách nhiệm về: Tiếp thị (Marketing), Kinh doanh (Business Strategy), Tình báo tiếp thị (Market Intelligence), Hoạch định Chiến lược (Strategic Planning), Quản trị thương hiệu (Brand Management), Quản trị kênh phân phối (Distribution), Quản trị bán hàng (Sales Management), Tiếp thị Thương hiệu (Brand Marketing), Truyền thông Marketing (Marketing Communications), Quan hệ Công chúng (Public Relations), Quảng cáo (Advertising), Các chương trình xúc tiến (Promotion), Tiếp thị thương mại (Trade Marketing), Tiếp thị số và Truyền thông mạng xã hội (Digital and Social Media), Thương mại số (D-commerce), CRM, …