Thông tin tài liệu

Dung dượng 1.94 MB
Định dạng *.pdf
Ngày tải lên 17/01/2019
Lượt tải 64

Tải tài liệu

    Library

    Báo cáo Digital Mom – Hành vi số của các bà mẹ

    Chúng ta biết rằng, các bà mẹ là đối tượng tiêu dùng được khao khát nhất vì sức mua của họ, ảnh hưởng của họ với quyết định mua sắm trong gia đình, cũng như sự trung thành với nhãn hiệu của họ.

    Trong thời đại của chúng ta, các bà mẹ đang phải chơi trò tung hứng giữa công việc, gia đình, bạn bè và sở thích. Những cải tiến công nghệ mới và mạng xã hội giúp họ quản lý tất cả. Do đó, càng ngày càng nhiều các bà mẹ đã tích hợp hoàn toàn vũ trụ số vào thói quen cuộc sống hàng ngày của mình, họ trở thành “Bà mẹ số”.

    Trong báo cáo này, chúng ta sẽ cùng xây dựng bức tranh chân dung “Bà mẹ số”, tìm hiểu: Họ là ai? Họ khác gì với những thế hệ trước? Họ dành thời gian trực tuyến làm gì hay thói quen số của họ như thế nào? Tâm lý hành vi của họ với 5 lĩnh vực hay mối quan tâm hàng đầu: chăm sóc sức khỏe cá nhân, con cái và công việc làm mẹ, mua sắm, mỹ phẩm và thời trang, du lịch gia đình ra sao? Từ đó phân tích các case study, làm thế nào áp dụng những hiểu biết này tiếp cận và làm thân với những bà mẹ kỹ thuật số?

    Hãy cùng tìm hiểu!