Thông tin tài liệu

Dung dượng
Định dạng *.
Ngày tải lên 17/01/2019
Lượt tải 5

Tải tài liệu

    Library

    BÁO CÁO “TẾT SỐ” – ĐỂ THƯƠNG HIỆU KHÔNG BỊ LỌT HỐ

    BÁO CÁO “TẾT SỐ” – ĐỂ THƯƠNG HIỆU KHÔNG BỊ LỌT HỐ

    Một mùa Tết nữa lại gõ cửa!? Thương hiệu của bạn đã rục rịch “đón” Tết như thế nào?

    Để giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị thương hiệu trong mùa Tết này, nhằm đạt được mục tiêu doanh số, Sage Academy cùng DigiPencil gửi đến bạn (anh/chị) món quà năm mới đặc biệt: “Báo cáo xu hướng Tết-số 2018 của người Việt”.

    😍 Tại sao chúng tôi muốn gửi đến bạn tài liệu này?

    Tìm kiếm insight khách hàng chưa bao giờ là một bài toán dễ dàng với mỗi thương hiệu, nhất là với sự dịch chuyển của thời đại IOT (Internet Of Thing), có thể nói hành vi của khách hàng thay đổi hàng ngày, hàng giờ trong sự chuyển biến và phát triển chóng mặt của công nghệ và internet. Tết cũng từ đó mà “số hóa” theo.

    • Người Việt thường làm những gì trong suốt mùa Tết?
    • Người Việt tìm kiếm gì nhiều nhất trên Google những ngày trước Tết?
    • Người Việt thường xem gì trên Youtube nhất vào mùa Tết?

    Tất cả xu hướng tiêu dùng và thị hiếu của người Việt trong mùa Tết 2018 đã được hé lộ trong báo cáo đặc biệt mà Sage gửi đến bạn hôm nay – số đầu tiên trong chuỗi tài liệu giá trị từ Sage Academy x DigiPencil MVV.

    Tải nhanh tại đây để là một trong những người ĐẦU TIÊN nắm bắt xu hướng và sớm định hình chiến lược digital marketing cho mùa Tết đầy hứa hẹn sắp tới!

    Chúc bạn (anh/chị) có một khởi đầu năm mới thật thành công!